Trêu đùa

205 15 2
                                    

- Ryota, em nghĩ sao nếu chúng ta vờ ký hợp đồng với công ty AS nhỉ? - Akashi chợt mỉm cười - Chắc là họ bất ngờ lắm.

Kise cầm hai ly nước ngồi xuống ghế sofa và đưa cho Akashi một ly, cậu và Akashi vừa ở trong cái tòa nhà khổng lồ đó về và trên tay mỗi người đều là một đống giỏ xách. Bọn họ đi lâu đến mức mà từ gần trưa và bây giờ về thì đã tối. Trông Kise, mẹ và chị hai cậu đều hoàn toàn hài lòng về hình dạng mới của cậu. Giờ thì cả mẹ cả chị của cậu đều đã đi ngủ rồi.

- Có nên dọa cho Satsuki... à không, Momoi một cái cho chị ta dạy mất dép không nhỉ? - Kise cười.

- Chắc chắn rồi. - Akashi hớp một ngụm nước - Có chuyện này tôi muốn nói cho em biết, có thể em sẽ không vui... Tatsuya, anh chàng Stylist ấy, anh ta và Satsuki đã kết hôn. Bọn họ đang ở bên Italy và đang có ý định trở về đây để thăm mẹ Satsuki và ba Himuro.

Kise đang uống nước mà suýt sặc sụa. Cậu ho khù khụ.

- Giề!? Momoi kết hôn với Himurocchi á!? - Rồi Kise chợt cười to - Hahahahaha, không biết cái cậu Murasakibara có ý định nghiền nát chị ta chưa nhỉ?

Akashi hơi nhíu mày. Cách Kise phản ứng cứ như là cậu không còn thích Himuro nữa vậy.

Mà thôi, vậy cũng tốt, như vậy anh sẽ dễ dàng "ép" cậu chui vào "rọ" tình của anh hơn.

- Chắc là cái cậu em nói đang lên kế hoạch nghiền nát người phụ nữ đó đấy. - Akashi cũng cười.

Rồi anh đứng lên, chân bước vào bếp. Kise mở Ipad lên, nhấp vào chơi LoA2 trên Ipad. (Bùm đấy, LoA2 không có trên Mobile đâu :>)

Cầm lên đến Ipad, cậu đột nhiên có dự định sẽ quay lại làm nghề người mẫu.

Một lát sau, Akashi trờ lại cùng một chai rượu và hai cái ly.

- Uống chứ? - Akashi hỏi.

- Cũng được... - Kise bỏ Ipad xuống.

Akashi ngồi xuống ghế và rót rượu ra ly.

Cả hai cùng cạn ly sau khi Akashi đã rót xong.

- Mừng em trở lại, Ryota.

- Cảm ơn, Seijurocchi.

Rồi cả hai đưa ly rượu lên miệng, ai cũng một lần cạn hết ly.

Kise ban đầu có ho vài cái, chắc tại chưa quen, nhưng cậu vẫn uống, cứ như là bị men rượu ép uống vậy.

Không biết Akashi có chuyện gì mà đột nhiên lâu lâu lại liếc nhìn Kise, cứ như là đang muốn xem một phản ứng mà anh mong chờ vậy.

Kise gục đầu xuống bàn khi uống đến ly thứ sáu. Cậu giờ không hay trời biết đất, chỉ biết đột nhiên thấy người mình nóng lên. Cậu nghĩ chắc tại mình uống nhiều quá rồi nên bảo muốn về phòng. Và Akashi đưa cậu về, và về phòng anh.

Vừa mới nằm xuống giường, Kise liền đi vào trạng thái không phòng bị ngay lập tức. Não ngưng hoạt động, tay chân nghỉ ngơi, mắt đi ngủ, chỉ còn lại mũi duy trì sự sống cho cậu và làm việc 24/24 thôi. (Đã tìm ra được bộ phận làm việc nhiều nhất :>)

Akashi nhìn có vẻ hơi thất vọng. Thật ra, anh đã quết một ít bột vào thành ly bên trong của Kise. Cái bột đó là do cái cậu hôm trước đến phá banh căn bếp nhà anh - Kotaro Hayama - chế ra, nó giúp người sử dụng lên cơn ham muốn tình dục, cậu ta đã đưa cho anh cái bột đó. Nhưng sau khi Kise sử dụng thì không thấy cậu có phản ứng gì thiên về hành động đó cả. Chẳng lẽ anh quết ít quá? Hay là nó không có tác dụng?

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now