Loạn luân

417 30 6
                                    

Các nàng đã chuẩn bị máu và tinh thần chưa? Nhìn thấy cái Topic là rõ rồi hen! :V

À, có lẽ trong Fic này ta sẽ đổi ý là viết thiên về War (Chiến tranh) hơn, nghĩ ra ý Kishin thích Kise là tự nhiên làm ta muốn viết War quá :3

--------------------------------------------------------------------------------------

00h45 a.m.

Kise mệt mỏi ngồi dậy, cậu thấy cơ thể mình đau nhức không chịu nổi. Bên cạnh là Akashi đang nằm ngủ. Kise cầm điện thoại lên, 24 cuộc gọi nhỡ đều bị chuyển thành thư thoại, 33 cái tin nhắn, tất cả đều là của Kishin. Nhưng giờ cậu còn chẳng hứng mở ra xem nữa. Phải lết xác về nhà thôi, kẻo ông nội lại nghi ngờ thì chết.

- Giờ là nửa đêm, em tính đi đâu? - Akashi hỏi khi thấy Kise mặc đồ vào.

- Đi về, nếu không ông nội tôi lại mắng mất. - Kise nói, giọng nghe yếu ớt vô cùng.

Phải rồi, không yếu ớt sao được, lần đầu làm tình, không yếu sao được.

Nhớ đến lúc nãy, lần đầu của Kise, Akashi chợt thấy gì đó rạo rực trong lòng mình.

---- Flash -----

- Ha... - Kise cố gắng lấy lại hơi thở của mình sau khi bị Akashi hôn mãnh liệt.

Tay Akashi kéo áo Kise lên, thò vào rồi xoa nắn nhũ hoa trước ngược cậu.

- Đừng, giám đốc, đừng! - Kise phản kháng.

- Không sao, sẽ nhanh thôi. - Akashi an ủi, tay hắn quơ lấy chiếc cà vạt trên bàn rồi bịt mắt Kise lại - Cứ suy nghĩ đến người em yêu, không sao cả. - Sau đó thì lại lấy thắt lưng, bẻ tay Kise ra sau rồi trói lại.

- A...

Kise nằm yên đó, không hiểu sao lời nói của Akashi lại có sức ảnh hưởng lắm nha, cậu cũng muốn biết cảm giác đó thế nào, vì thế mới chấp nhận cách làm của hắn.

Akashi thì đưa tay lột sạch sẽ quần áo trên người của cả hai ra. Dấu ấn của Midas hiện ra trước mặt. Kise có hơi run người vì khí lạnh đột ngột tiếp xúc vào da cậu.

Akashi ép lên môi Kise lần nữa rồi xoắn lấy lưỡi cậu. Tay bao trọn nhiệt thiết của Kise mà thục ra thục vào. Kise hơi vặn vẹo mông, miệng vô tình thốt ra vài lời rên rỉ. Khoái cảm ập đến, dâm thủy cũng vì đó mà chảy ra, vô ý làm chất bôi trơn.

Lợi dụng điều đó, Akashi đem hai ngón tay thúc vào huyệt động ướt đẫm của Kise.

Có chút đau, có chút khoái cảm, Kise ứ lên khi Akashi tha cho môi cậu. Hắn di chuyển ngón tay ra vào. Tốc độ ngày càng nhanh, đến nỗi nghe cả tiếng "lép nhép" vì ma sát quá nhanh mà ra. 

Khoái cảm tột độ trộn lẫn với thực hư không rõ, Kise hô hấp vội vàng. Akashi xác định liền đem ngón thứ ba cho vào. 

- A... - Kise khẽ thốt - Không... không cần... rút bớt một ngón đi... không cần...! - Còn biết trước mặt là Akashi. Kise nói vấp.

Tuy nhiên, đau đớn đến nhanh, đi cũng nhanh, nhưng khoái cảm thì đến chậm và ở đó trụ vững. Kise ngay lập tức liền rên rỉ không ngớt.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now