Yêu hắn

220 13 3
                                    

Kise nằm thở, đôi mắt mở hờ nhìn Akashi, trong đó dường như xuất hiện một làn khói sương mờ ảo, lạc vào đó là như không tìm được đường ra. Và nó đang cố ý dẫn dụ Akashi.

- Ryota này... - Akashi vừa gọi vừa cởi áo Kise ra - Himuro Tatsuya có còn là người em yêu không? - Như đang có ý định "bắt nạt" Kise, Akashi đưa tay và ngắt nhẹ nhũ hoa của cậu.

Kise rên lên một tiếng - Không... Bạn... chỉ là bạn thôi...

- Thật không? - Akashi ngắt mạnh hơn.

- Th... thật... - Kise cắn răng, ý thức bắt buộc tay cậu đẩy Akashi ra.

- Còn tôi?

Kise như không muốn trả lời câu này. Cứ như Akashi đang làm khó cậu ấy. Kise lầm bầm cái gì đó.

- Sao? Tôi chẳng nghe em nói gì cả. - Akashi lại tăng mức.

- Ah... đừng mà... - Kise nói. Cậu kéo người Akashi xuống, đè lên người mình rồi thì thầm - Em yêu Seijurocchi nhiều lắm, Seijurocchi đã giúp em rất nhiều... - Kise vừa nói vừa thở gấp.

Akashi mỉm cười, "cá đã vào rọ"... Anh ngồi dậy, cởi luôn quần Kise và cả mình ra rồi đưa hai ngón tay vào huyệt động của cậu, ra vào nơi đó.

- Haa... khó... khó chịu...! Khó chịu quá a~... - Bình thường Kise không cảm thấy khó chịu vầy khi quan hệ với Akashi, nhưng sao lần này kì vậy nhỉ? Do thuốc chăng? Nước mắt cậu chợt rơi.

- Từ từ, tôi sẽ đến điểm "nhạy cảm" của em ngay. - Akashi dụ dỗ.

- Ah~... bỏ... bỏ ra đi... khó chịu kinh khủng! - Kise vặn vẹo, như cho thấy mình đang rất không hài lòng.

Thấy khó chịu một hồi, Kise lại cảm thấy... như có một cơn khoái cảm ập đến bất ngờ khiến cậu không phản ứng kịp, thế là cậu rên lên một tiếng rõ kêu.

- Thấy rồi... - Akashi mỉm cười - Ở đây dễ chịu lắm đúng không?

Rồi anh ngồi thẳng dậy, vắt một chân cậu lên hông mình, chân kia thì vắt lên vai. Nhiệt thiết đang cương cứng như hối thúc anh đâm nó vào tiểu huyệt động kia. "Chiều" ý nhiệt thiết đang "chào cờ" của mình, anh đâm nó vào tiểu huyệt của cậu. 

Bị đâm bất ngờ, Kise lại la lên - Á!

Sau đó là những âm thanh khi nhiệt thiết nóng hổi ma sát với huyệt động. Tiếng thở gấp gáp lan khắp căn phòng. Mùi hương ái dục ở khắp nơi.

Tay Kise bám chặt vào ga giường, ngăn những tiếng rên xấu hổ của mình ít bay đi nhất có thể. Huyệt động của cậu nãy giờ liên tục chảy ra dịch thủy. Nó rơi xuống cả giường, thấm vào ga và làm ướt đẫm cả chỗ đó.

- Ryota, Akashi, cả hai xuống ăn sáng đi. - Bên ngoài, tiếng nói của mẹ Kise vang vọng vào.

Kise chợt hoảng sợ bịt miệng mình lại. Akashi thì với tay bịt miệng Kise. Dù gì tay anh cũng to hơn tay Kise, làm vậy sẽ dễ ngăn âm thanh ái dục đó thoát hơn.

- Ryota, Akashi? Cả hai thức chưa đấy?

Không khí lại yên lặng trở lại, cho đến khi mẹ Kise bỏ đi. Akashi buông tay ra. Anh tiếp tục thúc mạnh khiến Kise đột nhiên giật mình. Cậu tận hưởng từng giây từng phút khoái cảm đến và nhẹ nhàng thế này. Và như cảm thấy không đủ, cậu hối thúc Akashi nhanh hơn.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now