Angel of Victory - Celestial

56 11 2
                                    

Sáng hôm sau.

Mọi chuyện lại diễn ra bình thường. Kise, Akashi, Himuro và Murasakibara được Kuroko mời đến dự buổi thi đấu League of Team (Xem lại cuối chap "Không tên") với tư cách là khách V.I.P, họ đã đồng ý và nó sẽ diễn ra vào hôm sau.

Kise đang làm bữa trưa ở dưới bếp, trên phòng khách, Akashi và Sunny đang đoán thử, sau Support, Healer thì tiếp theo sẽ là DPS nào.

Có tất cả 10 DPS, 4 Support và 3 Healer. Hiện giờ Kise đã có được một Support là Dora và một Healer là Thera.

- Sao rồi Sunny, cậu có thấy gì không? - Akashi hỏi.

Sunny đang tập trung hết mức để cố gắng tiên đoán, nhưng không thành. Lắc nhẹ đầu, Sunny nói:

- Không có kết quả, nhưng tôi có thể biết, sẽ có ba trường hợp, một Huxley, hai là Victoria, và ba là Theresa, cả ba đều là Celestial.

- Hy vọng sẽ không là Theresa hay Huxley, Ryouta còn quá yếu để có thể đối mặt với một Amazing Angel hay Mighty Hero. - Akashi lo ngại nói, anh đưa mắt nhìn vào trong nhà bếp.

Chiều hôm đó, Kise, Akashi và cả Sunny đều ở trên phòng. Sunny đã tặng cho Kise một khả năng chiến đấu để có thể đối đầu với một DPS. Đó là Ma Pháp Xanh - Một loại ma pháp điều khiển thiên nhiên.

- Ryouta, hãy cẩn thận, đây là ma thuật của Flora - Nữ Thần Hoa Tiên. Chúng ta kể cả Sunny đều không biết được khi nào Flora sẽ xuất hiện, vì vậy em cần phải mạnh hơn để được gặp Aurora - Nữ Thần Băng - Một Nữ Thần đặc biệt thể Midas không có trong danh sách và dùng ma pháp này để đánh bại Aurora để có được ma pháp Băng và hạ gục Flora. Vì thế từ bây giờ, việc rèn luyện Ethernano và các yếu tố là rất và cực kì quan trọng. Nếu không theo trình tự như thế, mọi thứ chắc chắn sẽ đổ bể. - Akashi nghiêm túc.

Kise gật đầu một cách kiên quyết.



Hôm sau.

Tại LoT's Yard - Thành phố Hokkaido - Sapporo.

- Lâu quá không đến đây, có vẻ thay đổi nhiều đấy nhỉ, Tatsuyacchi? - Kise hào hứng nói với Himuro.

Himuro mỉm cười gật đầu - Hoài niệm ghê. Mà ở đây có điều duy nhất không thay đổi, chính là người xem lúc nào cũng đông đúc.

Cả Jurota, Kitsu và Tatsushi đều giương mắt lên nhìn sân vận động ngoài trời ở Hokkaido dành riêng cho môn bóng rổ này. Người ta tập trung về đây rất đông vì có sự xuất hiện của bộ đôi Ánh sáng - Bóng tối của Đại học Thể thao Seirin. Hiện hai người đó được xem là hai người có triển vọng nhiều nhất để tiến đến giải NBA Quốc tế.

Bước chân vào ô gạch đầu tiên của LoT's Yard, cả Kise và Akashi đều cảm nhận được điều gì đó rất lạ, rất nhẹ, rất hiếu chiến.

Kise nghi ngờ, có khi nào là một trong các Nữ Thần hay Anh Hùng trong Liên Minh? Nhưng riêng Akashi thì thở phào nhẹ nhõm.


- Kurokocchiiiiiiiiiiiiii~! - Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, Kise gọi lớn tên của Kuroko. Cả hai đội đều đang khởi động dưới sân.

[Kuroko no Basket - AkaKise] 2S WorldWhere stories live. Discover now