NỮ SÁT NHÂN

By Aian_2u

52.8K 4.6K 2.4K

Một câu chuyện sẽ khiến bạn đọc không nguôi vì tình tiết trong fic là những tháng ngày buồn bã và thăng trầm... More

Sau 6 năm ...
Trò Đùa Định Mệnh
Làm Anh Nổi Điên (H)
Tìm Sai Người Lạc Mất Nhau
M.S.L
Là Quan Tâm Hay Là Thương Hại
Khi Sự Thật Được Tiết Lộ
Ngục Tù Đang Đợi
Sự Hối Hận Muộn Màng
Nữ Sát Nhân
Nỗi Đau Thấu Lòng
Kết Thúc Cho Một Số Phận
Bệnh Nan Y
Hào Quang Đơn Độc
Tuyệt Vọng Cuối Cùng
Bí Mật Chôn Vùi
Ánh Sáng Chói Lọi
Tin Vui Ngày Tết

Sợi Dây Vô Hình

2.2K 246 121
By Aian_2u

Giữa sự trôi nổi của làng giải trí . Cái tên nữ minh tinh đã thật sự chói lòa cả lên lẫn tuổi .

Danh tiếng lẫy lừng không đủ xoa dịu tham vọng trả thù trong cô. Mất đi thiên chức làm mẹ có nỗi đau nào mà có thể nguôi ngoây .

Kẻ thù ngoài kia đang hạnh phúc mĩ mãn với những gì mà ả đang có .

Vạn kiếp cô không thể khuất phục !!

Vạn kiếp cô không thể thua !

Con cô mất thì họ đừng hòng mà có thể vui vẻ ... Ý định trả thù của cô mới bắt đầu . Rồi từ từ cô sẽ cho họ nếm trải những khổ cực , những nỗi đau mang tên Địa Ngục.

Buổi meeting giữa Fan và nữ diễn viên thu hút nhiều sự tham gia của những nhân vật không tầm thường . Nhắc đến đây chắc hẳn cũng có sự hiện diện của một vị doanh nhân  thành đạt là Natsu Dragneel .

Khách mời đông đủ , buổi công chiếu bộ phim ngay tại nước nhà nhận nhiều lời bình luận ủng hộ phản hồi tốt . Cái tên của cô ngày càng rạng danh hơn hẳn .

Bóng dáng mảnh mai phơi trọn trong chiếc áo chẻ ngang lưng màu trắng toát . Lucy đi chào hỏi từng quan khách , tới khi gặp được ân nhân giúp cô năm xưa và cho cô địa vị chỗ đứng trong chốn phồn hoa thị phi như bây giờ đều là anh - Loke .

Lucy nở một nụ cười ôn hòa trìu mến nhìn anh , mấy năm gặp lại theo lý mà nói cô phải chào hỏi anh :

_ Chào anh , Loke . Mấy năm gặp lại anh phong độ hơn hẳn . Càng ngày ra dáng nghiêm nghị .

Loke tay cầm một ly rượu vang sóng sánh đỏ phản phất hình bóng cô . Ánh mắt anh nhìn chằm chằm vào ly rượu sau đó đặt xuống bàn . Anh đưa tay làm một hành động khiến Lucy thật bất ngờ , anh đưa môi hôn tay cô thật nhẹ nhàng và tinh tế . Một cảm xúc chưa từng có xuất hiện trong Lucy .

_ Hãy coi như đây là báo đáp lại lời khen của cô Lucy .

Giọng nói tinh ranh , ánh mắt trầm trồ ngây thơ nhìn hành động của Loke hôn khẽ vào tay Lucy mà nghiêng đầu thắc mắc :

_ Hai cô ông là vợ chồng sao ?? Lại còn hôn nhau nữa ở chốn đông người như vậy . Thật xấu hổ .

Đôi mắt chớp chớp , mở miệng hồn nhiên nhìn hai người trước mặt . Lucy quay đầu lại nhìn thì ra là một tiểu yêu tinh cái đáng ghét này . Không biết là do trùng hợp hay là sự sắp đặt một cô bé khoảng chừng ba tuổi mũm mỉm ,đôi mắt màu nâu ấm áp với  khuôn mặt bầu bĩnh với mái tóc hồng như hoa anh đào . Lucy nhẹ nhàng ngồu khụy xuống đối diện với cô bé đang cầm cây kẹo sôcôla ăn ngon lành .

Không biết bao lâu ... cô mới được tiếp xúc với trẻ con lâu lắm rồi . Một nụ cười tự nhiên hiện hữu trên khóe môi cô suốt bao năm chôn vùi . Lucy nhìn cô bé thật lâu , giọng nói trầm bỏng từ cô bé cất lên làm lòng cô trào dâng cảm xúc hơn thế nữa:

_ Cô cười lên thật đẹp như cô tiên đấy ạ !

Lucy bật cười khẽ , một tay nhéo má cô bé . Giọng nô đùa nhằm chăm chọc cô bé tinh nghịch này :

_ Nào , hãy nói cho cô biết nào . Nhóc tên gì nào ? Sao không đi cùng ba mẹ hả ? Lỡ ông già bắt cóc thì sao nào , sau đó nó sẽ bắt cóc nhóc đi lên Bắc Cực rồi nấu nhóc cho một lũ cánh cụt ăn sau đó .... thì nhóc sẽ không còn thấy ba mẹ mình nữa biết không ?

Một tiếng khóc nức nở vang lên , bóng hình cô bé chạy nhanh đến nỗi té làm rớt cây kẹo đến phát thương . Đó chẳng qua cô chỉ muốn chọc cô nhóc đó . Không ngờ cô bé lại " mỏng manh " như vậy . Lucy đi đến chỗ cô bé nhẹ nhàng đỡ cô bé đứng dậy phủi chân thật sạch cho cô bé .

_ Nào nào bé con tóc hồng  , hãy nín nào ... ngoan nín đi cô mua kẹo ăn chịu không ? Nghe lời cô được không nào cháu ngoan .

Tiếng khóc thút thít dần nhỏ lại . Đôi mắt đẫm lệ như chó con nhìn Lucy làm cô muốn cắn nhóc này quá .

_ Cô thật là chơi xấu . Cháu không thích cô .

Lucy cụng đầu thật nhẹ vào cô bé , trán của cô xoa xoa nhẹ mũi cô bé :

_Đúng là cô chơi xấu , cô xin lỗi được chưa nhóc ?

Cô bé nhìn cô một cách chắc chắn , đôi tay cô bé ngoắc lên móc chéo tay Lucy như một lời xin lỗi làm hòa . Sau hồi đó , hai người cùng nhau cười vui đùa .

Giây phút đẹp đẽ này được bao lâu . Lần gặp đầu tiên của đứa bé này làm cô thật sự vui vẻ trong những ngày tháng thăng trầm đó .

Một giọng nói quen thuộc của một người cô không thể quên cứ mãi liên tục kêu tên một người không ngưng :

_ Haru , Haru ra đây cho ba , đừng để ba tóm được con là con chết đấy . HARU !!!!!

Thì ra cô nhóc này đã lẻn lấy điện thoại của Natsu mà đem đi trốn làm anh tìm để gọi cho đối tác không ngờ tính tình đứa nhóc này làm anh điên đầu . 

Cô nhóc nhanh chóng đưa Lucy điện thoại mà khép nép bên tà áo trắng của cô . Lucy thấy thật kì lạ dường như cô bé đang sợ hãi điều gì đó.

Hình ảnh một người không muốn gặp lại đến đối diện và thấy cô . Hai mắt giao nhau trong im lặng . Giọng nói cất lên phá tan sự ngưng đọng giữa hai người :

_ Ba Natsu

Lucy bất ngờ , nhìn cô bé ... một tiếng " ba " cất lên . Thì ra là con của anh ta và người phụ nữ Lisanna đó . Thảo nào cô thấy đứa nhóc này giống ai đó . Giờ không còn gì nghi ngờ là đứa con của hai người ác độc đó . Vậy mà cô còn chơi đùa thật vui với nó .

Lucy tâm tánh thay đổi , siết chặt điện thoại mà Haru đưa cho cô . Giọng điệu cô bình tĩnh nói nhỏ nhẹ với Haru mà trong ánh mắt cô mông lung cảm xúc nhìn cô bé . Đứa nhóc này không thể làm cô hận nó mà càng thương nó hơn khi trong lần đầu gặp :

_ Này cô bé , cháu đã làm gì mà ba cháu giận thế . Chắc cháu quậy gì rồi đúng không ?

Haru hai tay đan vào nhau , ánh mắt xịu xuống :

_ Thật ra ... cháu chỉ lấy điện thoại ba nhằm cho ba cháu chơi trò trốn tìm với cháu .

Lucy lắc đầu một tay kí đầu cô bé sau đó mắng nhẹ cô bé Haru :

_ Cháu thật là .... thôi cháu hãy ra ngoài ăn súp ở bàn đồ ăn kia đi . Ta sẽ làm ba cháu hết giận cháu được không . Ta hứa

Haru gật đầu và thì thầm vào tai Lucy :

_ Cháu nhờ cô đấy , cô tiên xấu xa  .

Bước chân nhảy lò cò của cô bé dần xa . Lúc này Lucy đã dụ cô bé ra xa tránh khỏi cuộc trả thù này vì đứa bé là vô tội .

_ Điện thoại của anh cầm lấy và đi đi . Mong anh đừng la rầy cô bé .  Nó sẽ sợ đấy .

Natsu sững sờ nhìn cô . Lucy quan tâm đến Haru . Anh vui mừng vì đứa con này sẽ làm anh và lucy gắn kết hơn nữa .

_ Tôi không ngờ em lại yêu quý Haru đến vậy . Tôi rất vui vì em đã cho tôi thấy được một phần hạnh phúc nhỏ nhoi đó .

Lucy lấy tay anh ra đặt chiếc điện thoại vào tay anh sau đó buông một câu dù trái lòng mình nhưng cô vẫn phải trả hết những tháng ngày đau đớn đó . Không thể phủ nhận rằng cô rất yêu quý Haru ngay lần đầu nhưng không có nghĩa cô có thể quên rằng nguồn cội của cô bé xuất hiện từ anh và Lisannna.

_ Tôi vốn không thích ai cả . Đừng vì một chút giả tạo của tôi cư xử với Haru trước đó chỉ là giữ hình tượng của tôi trước công chúng thôi . Suy ra cho cùng là vì bản thân tôi chứ không phải vì ai cả .

Quay lưng đi , Lucy phủ sạch tất cả . Những gì còn lại sau tất cả chỉ là phù phiếm . Nhưng nào đâu cô biết được sự đời khó đoán , nhân tình thế thái có thể không lường trước ngay khi định mệnh trêu đùa với cô cho cô gặp lại đứa con mà cô đã đánh mất năm xưa.

Sự tình ba năm trước ra sao ? Đứa bé lúc năm xưa lúc Lucy nhập viện buộc Natsu bỏ đi bảo vệ tính mạng người mẹ giờ  sao có thể sống và lớn lên như  bây giờ  . Còn điều tệ hại nhất là trong thời gian Lisanna đi tù thì bào thai trong bụng của Lisanna đã mất . Tất cả chỉ là nghi vấn . Từ sự mất mát đó đã làm Lucy lầm đường lạc lối khi bản thân cô đinh ninh rằng con mình đã mất khi nó đang còn tồn tại đứng trước cô .Thời gian trôi chạy , làm sự thật càng hiện ra . Tất cả chỉ còn là chờ đợi .

Có một sợi dây tình mẫu tử

Gắn chặt hai người nhưng vô hình .






















Continue Reading

You'll Also Like

47.2K 1.5K 25
Fanfic Thiên Khải Ngọt, sủng, HE
13.6K 1.6K 50
Aoki Ebisu, 1 cậu học sinh cao trung ở Nhật với vẻ ngoài khá nữ tính thay vì nam tính, vì xả thân cứu bạn học khỏi 1 cuộc đánh bom khủng bố nên đã hi...
21K 2.2K 12
Đây là cuốn truyện được viết bởi 1 thằng nhóc cực pro, có kinh nghiệm HAI NGÀY dùng wattpad.
46.3K 4.5K 17
/vietnamese/ Một hacker chuyên nghiệp, kẻ bị ám ảnh điên cuồng với điều phối viên của 911. "911 xin nghe, trường hợp khẩn của bạn là...