[Fanfic 12 Chòm Sao SA] Yêu T...

By phongvanthien

85.3K 3.5K 539

Bất kỳ một tình yêu nào, cũng bắt đầu từ ngưỡng cửa học đường. Những cảm xúc ngây thơ, trong sáng hay chút gì... More

Thụ khả ái ôi Uke
Công đây Seme thần thánh
COUPLE
(Chap 1)Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh
(Chap 2) Bạn cùng phòng
(Chap 3) Hợp hay Không?!
(Chap 4)Đời Còn Lắm Thương Đau
(Chap 5) Hell or Heaven
(Chap 6) Đắng! À Mà Thôi!
XIN LỖI NHÁ
(Chap 7) Quá Khứ Ắt Có Đau Thương
(Chap 8) Là Yêu Hay Là Hận?!
( Chap 10) Buông Tay Đâu Phải Dễ
Thông Tin Ngoài Lề
Extra 1: Cái Giá Phải Trả(BD)
Extra 2: Đứa Trẻ Vô Phúc(TB)
(Chap 11) Quên
(Chap 12) Cảm Xúc Đơn Sơ
(Chap 13) Thiên Yết Cũng Biết Yêu
Thông Báo
EVENT MỚI ĐÊ
Answer Questions
(Chap 14) Đứa Con Hoang
(Chap 15) Nếu Được, Cho Xin Một Lần Nữa!
Vấn Đề Hoang Mang
(Chap 16 End) Định Nghĩa Của Hạnh Phúc
Event Mới Đây Các Đồng Chí!!!!!!

(Chap 9) Tình Yêu Đến Thật Bất Ngờ

2.3K 128 9
By phongvanthien

Thật tình là vô cùng xin nhỗi vì sự vắng mặt vừa qua! Trên là Bảo Bảo nhé!
------*------*------*------*------*------*------*------

Vẫn như mọi ngày, Xử Nữ luôn bắt đầu công việc thư kí của mình lúc 6 gìơ sáng, quả thật là rất chăm chỉ. Nhưng thật ra cũng chỉ vì cái vé uống cà phê miễn phí kia thôi, chứ Xử Nữ cậu có chết cũng không muốn. Cậu biết là tên Hội Trưởng Hội học sinh này rất tốt, nhưng đôi khi kẻ đó lại làm cậu như muốn phát điên lên. Mỗi ngày đều giao một đống giấy tờ cho cậu, báo hại cậu làm việc trối chết! Nhưng cũng tại cậu thôi, bị vinh hoa làm mờ mất tiêu hai con mắt luôn rồi.

Xử Nữ gõ lên cách cửa gỗ ba tiếng, bên trong liền vọng ra tiếng nói, ý bảo vào đi. Giọng nói này khiến cậu bỗng dưng cảm thấy lạnh sống lưng, có vẻ hơi khác so với giọng của tên Hội Trưởng. Xử Nữ vẻ mặt đầy nghi hoặc mở cửa, đập vào mắt cậu, mỹ nam tóc đen lạnh lùng đang ngồi nhìn chăm chăm vào xấp giấy tờ. Xử Nữ một phen kinh hoàng đưa tay chỉ vào mặt hắn, miệng lắp bắp hai chữ: Thiên Yết.
Thiên Yết nghe có người gọi tên mình, không ngẩng đầu lên, chỉ nói vỏn vẹn hai chữ:
- Thì sao?
- Thì sao cái gì?! Sao anh lại ở đây?! - Xử Nữ chưa hết bàng hoàng, gân cổ hỏi. Ôi trời, gặp ai không gặp lại đi gặp cái tên này chứ! Cậu một mực đứng ngay cửa không chịu vào, cố gắng giữ đúng khoảng cách 2m với Thiên Yết.
Hắn thì lại không suy nghĩ nhiều như Xử Nữ, chỉ trả lời rằng Thiên Bình có việc bận nên nhờ hắn tới. Cậu lại cố hỏi tiếp rằng sao hắn lại đồng ý, hắn chỉ nhún vai cho qua. Thiên Yết cảm thấy hình như Xử Nữ có vẻ không tin tưởng và cảnh giác hắn, nên mới cố ý đứng xa hắn như vậy mà không chịu vào. Hắn cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, nhướn mày nhìn Xử Nữ, khiến cậu nhất thời giật bắn mình. Đúng lúc đó, Kim Ngưu đi ngang qua, thấy cảnh tượng không mấy sáng sủa này, liền nhảy vào quàng vai Xử Nữ cười hì hì nói:
- Uầy, hai người làm gì căng thế! Nữ Nhi à, Yết ca thật ra rất tốt! Nữ Nhi à, cậu-
Chưa kịp dứt câu, Kim Ngưu liền lãnh ngay cú đấm của Xử Nữ. Ồ, hai chữ Nữ Nhi nghe thật "thân thương" làm sao! Xử Nữ thêm một cước đá văng Kim Ngưu ra khỏi vĩ đạo, bay thẳng đến hướng Bạch Dương đang trên đường đi xuống căn tin. Tình huống xảy ra, chính là như thế này:

(Hình ảnh chỉ tạm thời mang tính chất minh họa)
Bạch Dương mặt ửng đỏ, nhưng là đỏ vì tức chứ không phải vì ngại, liền không chần chừ tát Kim Ngưu một cái; sau đó một mạch bỏ đi!

Xử Nữ lo xem kịch, mà không để ý rằng Thiên Yết đã đến đứng đằng sau cậu tự lúc nào. Xử Nữ quay lại, liền bị bờ ngực vững chắc của Thiên Yết chắn trước mặt. Cậu vội vàng vòng qua người hắn chạy một mạch tới góc phòng, thở hổn hển. Tay chỉ thẳng vào mặt hắn mà chửi:
- Hỗn đản! Sao tự dưng tự lành đứng đằng sau tôi làm gì?! Anh biết suýt chút nữa là chết tôi rồi không?! HẢ?!

Thiên Yết đứng ngay cửa, tròn mắt ngạc nhiên. Gì đây?! Hoàn cảnh này, thật khiến hắn cảm thấy thú vị mà! Hắn đi tới nắm lấy cổ tay Xử Nữ kéo ra sô pha, ấn cậu ngồi xuống. Bản thân ngồi đối diện, bắt đầu hỏi đi hỏi lại những câu đại loại như Xử Nữ có ghét hắn không?! Hay là cậu ghét Thiên Yết nhiều lắm à?! Bla...bla...bla... Xử Nữ thật ra cũng chẳng hiểu tại sao Thiên Yết lại hỏi như vậy, cậu thử ngẫm nghĩ lại, cậu ghét hắn à? Không có, vậy chẳng lẽ sợ? Thôi mơ đi, có mà cậu làm cho hắn phải sợ cậu thì có! Nói chính xác thì, cậu lảng tránh hắn vì cái gì ấy nhỉ?

Xử Nữ bị cuốn vào cái mớ suy nghĩ lòng vòng mãi chẳng thoát ra được, cuối cùng cậu chỉ trả lời hai tiếng không biết. Thiên Yết lại được một phen ngạc nhiên, không biết mà lại lảng tránh là sao chứ? Thật là, hắn lại cảm thấy có chút hứng thú với con người này rồi. Khoan đã! Cái gọi là hứng thú, đối với hắn mà nói, có tồn tại sao?! Thiên Yết im lặng suy sét, hứng thú là gì hắn còn không biết. Trời sinh tính tình hắn lãnh đạm, càng lớn càng lạnh lùng. Thú vui tao nhã, sở thích còn tao nhã hơi cả thú vui. Rốt cuộc thì hứng thú là gì, hắn sao lại có thể thốt ra hai từ đó?! Nhưng tại sao chỉ khi ở bên Xử Nữ, Thiên Yết mới có cái cảm giác này?! Có lẽ là do một sự mới mẻ so với những người hắn từng gặp sao?!

Xử Nữ thấy hắn im lặng,rồi như phát hiện ra điều gì đó, liền mạnh miệng hỏi một câu:
- Anh từ bé đến lớn đều như vậy à?
- Như vậy?-Thiên Yết bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ.
- Mỗi lần anh đăm chiêu suy nghĩ, tôi lại thấy tai anh cứ cụp xuống thế nào ấy!

Nói, cậu liền làm động tác miêu tả. Hành động và câu nói này của cậu khiến Thiên Yết ngạc nhiên; cậu để ý anh kỹ thật! Tự dưng Thiên Yết lại cảm thấy vui, trong mắt ánh đầy chất cười. Xử Nữ phát hiện ra, liền nói:
- Ồ ồ! Anh cũng biết vui sao? Cười thử xem! Thế này này....

Vừa nói, Xử Nữ vừa lấy hai ngón tay kéo khóe miệng của Thiên Yết lên. Thật không hiểu sao lúc này cậu lại cảm thấy Thiên Yết thật dễ gần, à có đôi chút gì đó thân thiện nữa. Nhưng sau khi làm hành động đó, Xử Nữ bỗng nhiên cảm thấy hối hận. Cái mặt của tên này bây gìơ thật sự trông rất mắc cười, Thiên Yết quả thật không hề hợp với những biểu cảm vui vẻ giống như vậy!
Sau khi được chiêm ngưỡng khoảnh khắc vô cùng tuyệt diệu này, Xử Nữ được một phen cười lăn lê bò toài, cười không thấy ngày mai. Thiên Yết đen mặt, nhưng hắn lại không cảm thấy tức; thay vào đó thì một cảm xúc mới lạ hình thành bên trong hắn. Hắn nhìn gương mặt đang vui vẻ cười đến chảy cả nước mắt ra kia, tự dưng lại muốn đùa giỡn một chút. Thiên Yết đứng dậy, đập mạnh tay lên mặt bàn, đưa ánh mắt sắc bén liếc Xử Nữ một cái. Lạnh lùng nói:
- Cười sao? Im ngay!

Xử Nữ một phen sợ hãi, liền im lặng không cười nữa, cúi gằm mặt xuống. Bộ dáng đáng thương và tội lỗi của Xử Nữ làm Thiên Yết có chút xiêu lòng, liền đi lại gần ngồi xuống kế bên, khẽ thì thầm vào tai cậu hai câu. Xử Nữ ngay lập tức phản ứng, đứng bật dậy, vết hồng trên gương mặt lan ra tận tai. Cậu run rẩy hỏi lại:
- Anh vừa nói gì?!
- Tôi nói là: Xin lỗi, tôi đùa thôi. Đừng buồn nha!
- Anh anh anh...
- Tôi làm sao?
- Đi chết đi!!!!!

Nói rồi, Xử Nữ liền chạy vọt đi, để lại tên Thiên Yết xấu xa thích trêu hoa ghẹo nguyệt kia lại một mình. Nhưng cắm cuối đi như vậy, sớm muộn gì thì cũng phải tông vào một người nào đó. Và quả nhiên, cậu đã đâm sầm vào người Bảo Bình!
Cậu ngước mắt lên, tính nói xin lỗi, tuy nhiên lại cảm thấy cánh tay hơi rát. Xử Nữ nhìn lại Bảo Bình, trên tay cậu ta đang cầm một lọ thí nghiệm; ôi mẹ ơi thôi xong rồi! Xử Nữ tròn mắt đứng bật dậy, toan đánh cho cái tên kia một cái thật đau thì liền bị một cánh tay khác chặn lại. Cậu bực tức giật tay mình ra, hét lên:
- Trịnh Nhân Mã!!! Mày tránh ra cho tao!!!
- Xử Nữ bình tĩnh. Tiểu Bảo Bối chỉ vô tình thôi, cậu ấy không cố ý đâu! Với lại vết thương đó không nặng lắm, mày chỉ cần...
- IM NGAY! Mày bị chạm mạch hay sao mà đi bảo vệ người khác rồi cãi lại tao vậy hả??!!

Xử Nữ hét lên. Thật là không thể hiểu nổi, thằng bạn thân này từ trước đến gìơ có dám cãi lại cậu khi nào đâu. Sao tự dưng lại như vậy chứ?!
Cậu nghe thấy tiếng xì xào bàn tán xung quanh, liền nhận ra mình đã làm hơi lố, tức tốc chạy đi. Nhân Mã thở dài đỡ Bảo Bình dậy, lo lắng hỏi thăm. Bảo Bình với câu nào cũng nói không sao, làm cho hắn cứ đứng ngồi không yên suốt.

Hắn cảm thấy kì lạ, cái tính ưa sạch sẽ của Xử Nữ không phải là hắn không biết. Nhưng điều mà hắn không biết là chưa bao gìơ, Xử Nữ vì bị một người khác làm đổ cái gì đó lên cơ thể mà tức đến như vậy cả! Mọi lần, Xử Nữ cũng chỉ chửi là cùng; nhưng hôm nay nếu Nhân Mã hắn không tới sớm, thì Tiểu Bảo Bối của hắn có lẽ bây gìơ đang nằm trong bệnh viện rồi.
Hắn thở dài, có lẽ là Xử Nữ đang "tới tháng" rồi. Nhân Mã nhìn Bảo Bình, lại hỏi:
- Không sao thật chứ?
- Ừ. Mà sao anh cứ hỏi tôi câu này hoài vậy?
- Tại tôi lo cho cậu.

Thịch!
Oaa! Cảm giác gì thế này?! Tim Bảo Bình đột nhiên đập lệch một nhịp. Câu mà Nhân Mã vừa nói, là ý gì cơ chứ?! Lo cho cậu sao, nghe giống như là người yêu với nhau quá. Trong lúc lơ đễnh, bàn tay nhỏ nhắn của cậu liền được bàn tay rắn chắc của ai đó nắm lấy và kéo đi.
- Lần sau đừng có cầm lọ thí nghiệm đi lung tung như vậy.
- Nhưng...
- Tiểu Bảo Bối, đừng để lúc nào tôi cũng phải đứng ngồi không yên lo lắng cho cậu như vậy.
- A?!

Lại một lần nữa, viên kẹo nhỏ ngọt ngào từ trong trái tim của Bảo Bình được hòa tan bởi câu nói của Nhân Mã. Hai người đều là nam, lại chưa từng nói với nhau là mình có thích người kia hay không, cũng chẳng phải đang hẹn hò. Ấy thế mà bao nhiêu câu nói ngọt ngào của Nhân mã lại đều luôn dành cho cậu. Có lẽ, tình yêu đến một cách thật thầm lặng; làm cho chúng ta xao xuyến nhưng lại chẳng thể nhận ra nó.

HẾT CHAP 9

------*------*------*------*------*------*------*------

Au sorry nhiều nhiều nha, tại bận quá nên không đăng được. Đây là quà tái xuất nhá, mật ngọt chết ruồi nha! Thôi Au thăng, bye bye!≧﹏≦

Continue Reading

You'll Also Like

22.1K 1.6K 6
Author: @laidoan05 Inui Seishu x Hanagaki Takemichi Tag: Song tính, Ngụy anh em, H Rất nặng và dày ! Fic này tôi đã có đăng trong Hoang dại kia rồi n...
275K 37.9K 71
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
3.1K 144 23
12 chòm sao, mỗi cung đều có những tính cách, cá tính khác nhau. Duyên số đưa họ đến với nhau và thêu dệt lên một câu chuyện thú vị! Đứa con đầu lòng...
53.6K 4.9K 37
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu