[Longfic] The Most Romantic T...

Por blue_eyes1327

149K 3.3K 147

Xin lỗi em, dù rất muốn trở thành một người lãng mạn nhưng Yuri không làm được. Bởi vì em chính là điều lãng... Más

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]
Chap 2
Chap 3 - 1
Chap 3 - 2
Chap 4
Chap 5 - 1
Chap 5 - 2
Chap 6
Chap 7
Chap 8 - 1
Chap 8 - 2
Chap 8 - 3
Chap 9 - 1
Chap 9 - 2
Chap 10 - 1
Chap 10 - 2
Chap 10 - 3
Chap 10 - 4
Chap 11
Chap 12 - 1
Chap 12 - 2
Chap 12 - 3
Chap 13 - 1
Chap 13 - 2
Chap 13 - 3
Chap 13 - 4
Chap 14 - 1
Chap 14 - 2
Chap 15 - 1
Chap 15 - 2
Chap 15 - 3
Chap 16
Chap 17
Chap 18 - 1
Chap 18 - 2
Chap 19 - 1
Chap 19 - 2
Chap 20
Chap 21
Chap 22 - 1
Chap 22 - 2
Chap 23 - 1
Chap 23 - 2
Chap 23 - 3
Chap 23 - 4
Chap 24 - 1
Chap 24 - 2
Chap 24 - 3
Chap 25 - 1
Chap 25 - 2
Chap 25 - 3
Chap 26
Chap 27 - 1
Chap 27 - 2
Chap 27 - 3

Chap 27 - 4 | END

5.1K 125 42
Por blue_eyes1327

Part 4

One year later

Jessica vừa về tới sân bay Incheon sau một chuyến công tác mấy tháng tại Mỹ. Bật điện thoại lên, khuôn mặt nhí nhố của ca sĩ idol nhóm nhạc Triple Crown đang trêu cô khiến cô bật cười. Lẽ ra Jessica phải đi lâu hơn nhưng lòng kiên nhẫn của cô đã hết rồi, cô nhớ Yuri chết mất.

Nhấp nháy một lời nhắc nhở từ góc phải màn hình, Jessica trượt lên xem «Conncert của Kwon seobang xinh đẹp ^ ^». Lại là trò của Yuri nữa rồi, lúc nào cũng ghi chú lại từng chút một trên điện thoại của Jessica hết. Jessica đi công việc mấy tháng nhưng cô chưa bao giờ thấy thiếu vắng vì buổi tối trước ngày cô đi, Yuri đã tịch thu điện thoại của cô và chỉ trả lại nó khi tiễn cô ở sân bay ngày hôm sau. Jessica vô cùng thắc mắc là không lẽ Yuri âm mưu cướp điện thoại về để Jessica không liên lạc được với ai hết và bắn bluetooth đống hình ảnh bí mật của cô qua? Nhưng nghĩ lại thì Iphone bá đạo không có chức năng chia sẻ này và Yuri thì phải tập luyện cho ngày comeback nên cô ấy sẽ không có thời gian đi mua cáp về chép đâu.

Qua tới tận bên Mỹ rồi, Jessica mới hiểu Yuri đã can thiệp điều gì trong đó. Mỗi ngày trong tuần, từ tháng 7 đến tận tháng 11, Yuri đều cài lịch nhắc nhở Jessica. Thứ hai sẽ là «Đầu tuần để yêu thương. Làm việc chăm chỉ như seobang của em nhé». Thứ ba là «Nhớ tới một người đang nhớ về em nhiều hơn một chút nha baby». Thứ tư là «Haiz có cách nào để sống tốt mà không nghĩ về một ai đó cách mình nửa vòng trái đất không ta?». Thứ năm là «Chỉ còn một ngày nữa thôi, ngủ trễ hơn để nói chuyện với người em yêu nào». Thứ sáu nhất định sẽ là gì đó đại loại như «Jessica Jung got a message from Korea: Baby ah, saranghae <3» bla bla bla. Bằng một cách thần thánh nào đó, Yuri viết ra hàng trăm lời nhắn chỉ trong một đêm và không câu nào giống câu nào cả. Jessica thực sự ngưỡng mộ Yuri, không phải chỉ bởi tài năng văn chương thiên phú hay khả năng sáng tạo ngôn từ dào dạt trong một thời gian ngắn mà còn vì tình yêu rất nhiều Yuri gửi gắm trong đó. Nếu không có tình cảm đủ lớn thì Yuri chắc chắn sẽ không nghĩ ra được và thực hiện nổi project vĩ đại ấy. Đừng hỏi vì sao Jessica yêu con gái, người như Yuri không yêu mới thật là lãng phí đời người đó.

-    Jessie, cậu về tới nơi chưa? – Tiffany đang ở đầu dây bên kia.

-    Tớ mới về, cậu đang ở đâu mà ồn vậy?

-    Trong buổi rehearsal của Triple Crown chứ còn đâu nữa. Tớ và Taeyeon có một màn biểu diễn chung trong solo stage của Seohyun mà.

-    Tớ đang buồn ngủ quá nên chắc về nhà nghỉ lấy sức đây. Tối nay gặp lại cậu sau nhé – Jessica che tay ngáp dài.

-    Không muốn nhắn nhủ gì với seobang của cậu sao? – Tiffany gợi ý. Cô đang nhìn Yuri tập luyện từ phía cánh gà.

-    Ờh không. Thôi bye cậu nha.

-    Bye.

Jessica biết là Tiffany sẽ thấy kì cục lắm khi mà hai người đã xa cách nhau lâu đến vậy mà chẳng có gì để nói với nhau nhưng những lời Jessica muốn nói thì cô muốn trực tiếp nói với Yuri sau buổi concert tối nay hơn. Có đôi khi thật khó diễn tả bằng lời nếu bạn không phải là một nửa của ai đó.

Triple Crown đi đến ngày hôm nay là một thành công rực rỡ của cả ba. Ngày trước, Taeyeon là người thắc mắc nhất tại sao chủ tịch Lee Soo Man lại chọn bộ 3 này khi mà rõ ràng xu hướng về sau của SM luôn là một nhóm rất đông để dễ bổ trợ lẫn nhau. Tiffany với tư cách là đàn chị và là người cực kì thương maknae Seohyun luôn phàn nàn rằng nhóm 3 người chỉ có mỗi em ấy là phải gồng mình hát, còn Yoona và Yuri thì giống như chỉ chơi đùa xung quanh phụ họa vậy. Tuy là người yêu Yuri nhưng Jessica không dám phản đối lời kết tội của Tiffany, Yuri của cô ở trong nhóm đó chỉ là hát phụ và nhảy chính, nếu không nhờ ngoại hình manly ăn tiền và tài ăn nói thì Jessica cũng muốn đá cô ấy ra khỏi nhóm nữa. Khi tin tức 1st concert của Triple Crown tung ra, thứ người ta tò mò không phải là mức độ hoành tráng, trang phục biểu diễn hay gì hết mà là màn solo của cả 3. Jessica đã gặng hỏi Yuri rất nhiều lần nhưng cô ấy chỉ nói Jessica đến coi đi thì biết.

Bởi vậy nên có người trốn làm, dọa bỏ việc nếu không cho về nước sớm để đứng trong đám đông ồn ào náo động chờ đợi khoảnh khắc đặc biệt ấy xảy đến. Với một nhóm nhạc nữ xinh đẹp, sân khấu được lấp đầy bởi những chàng trai là đương nhiên. Riêng Kwon Yuri, lượng fan nữ đã áp đảo luôn cánh mày râu. Jessica không biết là cô nên vui hay nên buồn khi mà mấy cô bé hobae của Triple Crown quá phấn khích mỗi lúc thấy Yuri xuất hiện hay làm fan service. Yuri đã chụp chung với Jessica một tấm để thảy lên tài khoản Instagram yulyulk với câu description «with American girlfriend» cùng tag #Yulsic #love #foreverandever công khai lộ liễu đến vậy mà người ta cũng không thèm nghĩ là cô ấy là bông đã có chậu nữa. Mấy cô gái thời nay hình như ai cũng thích chơi mấy trò mạo hiểm kiểu như đập chậu cướp bông thì phải.

Tiffany thì thầm bên tai Jessica:

-    Cậu không thể trách Yuri vì cậu ấy được nữ giới yêu thích như vậy được, một người lãng mạn hài hước như vậy chẳng ai mà không muốn có cả, Sica à.

-    Yah, cậu ta cũng bình thường thôi mà. Em nhìn Tae nè, Tae cũng có nhiều fan girl mà sao em chẳng bao giờ ghen hết vậy Fany? – Taeyeon ngồi bên hóng hớt quá.

-    Chất lượng nhan sắc gái của Tae không bằng em và không bằng mấy cô gái theo đuổi Yuri nên có gì đâu mà phải nói – Tiffany phũ phàng tạt nước vào lòng tự tôn của leader SNSD.

-    Vậy gái của Yuri tầm cỡ như thế nào? – Jessica tin tưởng Yuri nhưng cô cũng có chút tò mò.

-    Cậu nhìn qua trái nha, nguyên hàng mấy em gái dễ thương, trắng trẻo, cao ráo khoảng giữa 9X không đó. Tớ mà là Yuri tớ còn dễ nổi lòng tà nữa là – Tiffany không nói chơi, cô thật sự rất hâm mộ Yuri ở khoản thu hút toàn gái đẹp xung quanh mình. Và hâm mộ nhất là Yuri không vì điều đó mà suy suyển đi tình cảm to lớn dành cho Jessica.

Jessica quan sát một lượt, cảm thấy đúng là mấy bé bây giờ gen tốt thật. Chân ai cũng dài miên man, cô bé nào cũng mang vẻ dễ thương thánh thiện dễ khiến các chàng trai đổ rầm rầm ngay tức khắc hết. Tiffany nói không sai, nếu Jessica mà ở vị thế của Yuri, cô thiệt không biết làm cách nào để cưỡng lại vẻ mời gọi của họ nữa. Jessica nghĩ là cô đẹp và quyến rũ, nhưng đó là tuổi trẻ đã qua khá lâu rồi, nếu bây giờ Yuri nói cô ấy yêu cô vì cô đẹp thì cô sẽ thấy nó vô cùng dối lòng đó.

-    Họ dễ thương thật – Jessica tổng hợp lại sau một quá trình dài quan sát và phân tích.

-    Nhưng không bằng cậu, ít nhất là trong mắt Yuri. Cậu không biết mỗi lần mấy cô bé đó ríu rít bên cạnh bày tỏ tình cảm thì Yuri xử sự cool như thế nào đâu. Cậu ấy vô cùng điềm tĩnh và nhẹ nhàng luôn «Yuri đã có người yêu rồi, Yuri yêu người yêu của Yuri nhiều lắm» - Tiffany diễn tả lại một vài lần cô vô tình nhìn thấy trong hào hứng.

-    Nếu là Tae thì Tae cũng sẽ vậy thôi mà – mặt Taeyeon tỏ rõ vẻ ghen tị khi mà người yêu cô ấy cứ say sưa ca ngợi người khác.

Tiffany nắm tay Taeyeon trong bóng tối, mắt cười vẽ lên vầng trăng khuyết tuyệt đẹp:

-    Dĩ nhiên là Tae sẽ như vậy vì Tae là người yêu của em mà.

-    Thôi đi, đang ở đám đông đó nha hai người – Jessica lạnh lùng nhắc nhở.

Hai người quay lại nhìn Jessica cười tươi rói, có vẻ như họ đã công khai trong toàn bộ giới nghệ sĩ rồi và lực lượng locksmith đông đảo của họ đủ nhiều để sẵn sàng bảo vệ họ dù có gì xảy ra đi nữa. Jessica cũng vừa được biết là Tiffany mới chuyển đến căn hộ Taeyeon mua cho gia đình cô ấy ở trung tâm Seoul. Ở lứa tuổi đẹp nhất để tính chuyện chồng con, Tiffany đã yên vị với hạnh phúc toàn vẹn Taeyeon đem lại. Đôi khi Jessica cũng tò mò tương lai của cô sẽ như thế nào. Cô và Yuri, sau tất cả những nồng nàn và cách xa, cả hai đã đủ can đảm để tiến tới một cái gì đó xa hơn hai chữ người yêu chưa?

Jessica quay xuống nhìn sân khấu khi các fan đang hét lớn tên của Yoona. Cô bé đang biểu diễn màn solo bài «Marry you». Đang nghĩ về váy cưới thì nó lại hiện hiện ngay trước mắt khiến Jessica mỉm cười thích thú. Cô cũng thích bộ váy cưới giống Yoona, ngắn phía trước và thả vạt dài ra sau. Sau đó lại tiếp tục là Seohyun với concept áo cưới trắng cùng Taeyeon và Tiffany khiến Jessica tò mò về chủ đề của buổi concert hôm nay kinh khủng. Cô chờ đợi màn solo của Yuri sau đó nhưng lại chỉ tiếp tục là những bài xuất hiện trong album.

Từ góc nhìn hàng ghế khán giả, Jessica rất tự hào về người yêu của mình. Cô ấy ở đó, trên sân khấu hình cung tên, tỏa sáng như một ngôi sao lấp lánh. Nụ cười, dáng hình, vũ điệu và phong cách của Yuri nhanh chóng làm Jessica quên đi sự thiếu thốn về một màn trình diễn chỉ của riêng Yuri. Jessica đã hoàn toàn quên nếu như sau màn encore với hoa giấy ngập tràn khán đài cùng nước mắt của fan hâm mộ, âm nhạc không đột ngột nổi lên lần nữa.

Tất cả đèn chiếu vụt tắt, chỉ để lại một vệt sáng duy nhất le lói chiếu vào cô gái đang ngồi trên ghế đàn guitar. Cả khán đài nín thở vì màn biểu diễn vô cùng bất ngờ này.

«Oh, her eyes, her eyes
Make the stars look like they're not shining
Her hair, her hair
Falls perfectly without her trying
She's so beautiful
And I tell her everyday»

Làm sao để bạn có thể không yêu hình ảnh một cô gái trong chiếc quần jeans áo sơmi trắng đơn giản đàn lên những giai điệu mộc mạc và hát rằng «đôi mắt em khiến cho những ngôi sao dường như không hề tỏa sáng, mái tóc em buông dài dù em không hề cố gắng làm cho mình trông tuyệt vời. Em quá xinh đẹp và đó là điều mà mỗi ngày tôi đều cố thì thầm vào tai em». Những con người ở đây chỉ ngạc nhiên và choáng váng, họ không nhìn thấy đôi mắt lấp lánh đang nhìn xuyên qua hàng ngàn người để gửi trao những lời chân tình ấy cho Jessica.

«Oh you know, you know, you know
I'd never ask you to change
If perfect's what you're searching for
Then just stay the same
So don't even bother asking if you look okay
You know I'll say»

Những cô bé dễ thương xinh xắn đang ngồi đây trong một tình yêu nồng cháy với hình ảnh lãng tử đó của Yuri không biết lời bài hát «mọi người biết không, tôi sẽ không bao giờ yêu cầu cô ấy phải thay đổi bất cứ điều gì. Nếu hoàn hảo là điều em đang tìm kiếm, thì em chỉ cần hãy giống như bây giờ. Rồi em sẽ hiểu điều tôi nói thôi» là dành cho một mình Jessica. Họ không cần biết, tất cả mọi người cũng không cần biết, chỉ Jessica biết là đủ rồi. Những cô bé idol kia dễ thương, trẻ trung và nổi tiếng hơn Jessica? Điều đó sẽ chẳng có nghĩa lý gì với Yuri vì Jessica chỉ cần xinh ra trên đời này là đã tự nhiên trở thành nàng công chúa đẹp nhất trong thế giới của Yuri rồi.

«When I see your face
There's not a thing that I would change
Cause you're amazing
Just the way you are
And when you smile
The whole world stops and stares for a while
Cause girl you're amazing
Just the way you are»

 Yuri kết thúc bài hát cùng lúc với ánh đèn phụt tắt thêm một lần nữa. Sau đó, đoạn nhạc instrumental bài hát debut của nhóm vang lên khoảng hơn một phút trước khi toàn bộ đèn chiếu sáng rực rỡ báo hiệu concert đã hoàn toàn kết thúc. Chỉ bấy nhiêu đó thời gian cũng đủ để Yuri chạy vào hậu trường, men theo đường hành lang định sẵn, chạy hết tốc lực lên khán đài tầng trên để ngồi bên cạnh nắm tay Jessica ngay lúc đèn bật sáng. Jessica chỉ biết có một bàn tay rất thân thuộc đang lồng vào tay cô trong bóng tối, còn lúc đèn sáng lên thì cô đang chạy đâu đó theo hướng cô ấy dẫn.

-    Chỉ cần đi theo Yul thôi, mọi con đường đều sẽ đưa em về đúng với nơi trái tim em cần đến.

Jessica thậm chí không cần lời giải thích của Yuri, cô sẽ đi chung với cô ấy đến tận cùng thế giới chỉ cần bàn tay hai đứa mãi nằm trong sự ấm áp của nhau thế này.

Yuri lái xe chở Jessica đến một nơi nào đó nằm ven trung tâm Seoul. Nơi đó chỉ có những ngọn đồi và những căn nhà cao vút thấp thoáng giữa những hàng thông to lớn. Jessica chưa từng đến nơi này nhưng cô nghĩ là cô biết về nó. Đây là khu biệt thự cao cấp được xây nên để dành riêng cho giới thương gia và nghệ sĩ – những con người cần được yên tĩnh và thoải mái trong sự bảo vệ riêng tư nghiêm ngặt. Yuri không nói gì thêm từ sau khi cả hai rời khỏi concert, cô ấy chỉ một mạch lao xe vun vút tới một điểm định sẵn. Nhìn qua người đang mặc chiếc áo sơmi trắng cởi hai cúc trên như đang tắm trong mồ hôi, Jessica chợt cảm thấy cô cần yêu Yuri nhiều hơn nữa dù rằng một năm qua Yuri nói Jessica đã yêu cô ấy hết mức có thể rồi.

Cuối cùng chiếc xe cũng đã tìm được một bãi đỗ. Yuri bước ra, mở cửa xe cho Jessica như thể cô là một nàng công chúa thực thụ. Jessica hạnh phúc đặt tay cô lên tay Yuri để cô ấy dẫn đi. Con đường đi vào thực sự rất tối, khoảng không trước mắt trông rất đáng sợ. Nếu Jessica đi một mình thì có lẽ là cô đã xỉu luôn trước khi kịp làm gì rồi. Nhưng với mỗi bước chân của cả hai, đèn lặng lẽ bật sáng từ từ. Jessica bây giờ đã bớt sợ và nhận ra cô đang đi dưới một mái vòm được uốn tỉa công phu từ hai hàng cây xanh bên cạnh. Jessica nhìn Yuri tò mò nhưng cô ấy chỉ cười chứ không nói gì.

Cả hai tiếp tục đi tới một vườn hoa tuyệt đẹp. Dù chỉ với ánh sáng mờ ảo từ chiếc đèn chiếu ra, Jessica cũng có thể nhận ra chủ nhân của nó đã dành tình cảm vào đó nhiều như thế nào. Yuri dẫn Jessica đi một vòng dọc theo khu vườn zic zac để cô thưởng lãm biết bao nhiêu là mùi hoa thơm khoe sắc trong bóng tối. Đi mãi đi mãi cho đến cuối khu vườn, đèn bật tách một cái để mở ra một chiếc xích đu trắng cho du khách dừng chân nghỉ ngơi. Yuri để Jessica ngồi trước rồi cô ấy mới từ tốn ngồi xuống cạnh bên. Hai người đan tay vào nhau và cùng nhìn lên bầu trời sao lộng lẫy trên cao với nhiều cảm xúc khó tả.

-    Yul à, nơi này tuyệt quá – Jessica cảm thán.

-    Đối với Yul, nơi này tuyệt nhất là khi có em, bông hoa xinh đẹp nhất của cả khu vườn địa đàng này – Yuri hôn lên tóc Jessica, nhẹ nhàng nói những lời yêu thương.

Jessica ngả đầu lên vai Yuri, hít hà mùi đêm hòa lẫn với hương nước hoa của cô ấy.

-    Tại sao Yul lại dẫn em đến đây? Yul vừa mới kết thúc concert, chắc chắn là vô cùng mệt mỏi.

-    Yul đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi Sica à. Yul không mệt vì Yul biết em sẽ luôn ở đây với Yul mà.

-    Đồ ngốc, em yêu Yul – Jessica thì thầm trong nụ hôn khẽ với Yuri.

-    Em có thích nơi này không? – Yuri hỏi khi Jessica dứt ra khỏi cái chạm môi.

-    Nó đẹp, rất ấn tượng nhưng cấu trúc lạ quá, lại vô cùng rộng nữa – Jessica cũng tò mò lắm về khu vườn này nhưng cô không kịp thắc mắc khi mà Yuri dẫn cô đi hết nơi này đến nơi kia.

-    Nó có ý nghĩa riêng đó, đi với Yul, Yul sẽ chỉ cho em thấy.

Jessica lại tiếp tục nắm tay Yuri để cô ấy dẫn đi. Vẫn là ánh sáng đèn bật mở khi bước chân hai người chạm đến. Nhưng lần này là một ngôi nhà lớn với cấu trúc khá cầu kì. Bên trong nó chỉ là một cái khung gỗ mới, hoàn toàn chẳng có đồ đạc và hình như cũng chưa được trang trí thì phải. Yuri dẫn Jessica lên sân thượng, đi từng bước chậm rãi tới trước ban công lộng gió. Ngay khi tay Jessica chạm vào thanh sắt chắn ngang mát lạnh, cô dường như không tin nổi vào mắt mình trước cảnh tượng kì vĩ khi nhìn từ trên cao xuống.

Cả khu vườn rộng lớn giờ đây đang tỏa sáng lung linh để thắp lên giữa đêm tối hai chữ tiếng Anh cực kì lớn «Mary me». Jessica nhắm mắt rồi mở ra vài lần nhưng nó vẫn ở nguyên đấy, không hề biến mất theo cái chớp mắt của cô. Một cách vô thức, Jessica quay sang tìm Yuri để tìm lời giải thích.

Yuri ở đó, với chiếc quần jeans phủi ra bụi và chiếc áo sơmi trắng không cài hai cúc trên cùng đang quỳ xuống trước mặt cô. Bàn tay của hai người vẫn đang đan vào nhau ràng buộc.

-    Em sẽ đồng ý lấy Yul chứ, Sica?

-    Em…em…

Jessica nghẹn ngào xúc động. Ngày cô nghe tin Tiffany chuyển qua ở cùng với gia đình Taeyeon, cô đã từng nghĩ biết bao giờ cô mới được như cô ấy, biết bao giờ mới chính thức làm một người phụ nữ của gia đình như vậy. Và hôm nay cô đang trong tay của Yuri và nhận được lời cầu hôn quá ấn tượng từ cô ấy. Hãy nhớ thật kĩ giây phút này, Yuri à, em sẽ mãi là người phụ nữ của dòng họ Kwon.

-    Em đồng ý.

Trong nụ hôn dịu dàng, giữa bầu trời đầy những vì sao lấp lánh, Yuri và Jessica là vầng trăng tỏa sáng của đêm nay.

Buổi sáng phủ ánh sương mai lên tấm bảng gỗ được treo ngay ngắn trên cánh cổng sắt tráng lệ của một ngôi biệt thự sân vườn màu trắng đẹp đẽ. Dòng chữ khắc mang tên ngôi biệt thự «The most romantic thing» khẳng định chủ quyền rực rỡ tỏa sáng khiến ai đi qua cũng đều ngoái lại nhìn.

Trong ngôi nhà hạnh phúc ấy, Kwon Yuri và Jessica Jung, à, bây giờ đã là Jessica Kwon, vừa mới thức giấc sau một đêm dài trong vòng tay nhau. Yuri hôn lên môi Jessica, nụ cười tươi sáng vẽ lên để chào đón cuộc sống mới của cả hai.

-    Sica à, hãy cùng nhau đi hết đoạn đường dài phía trước nhé, điều lãng mạn nhất của Yul 

The end.

Seguir leyendo

También te gustarán

1.1M 49.9K 95
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
11.4M 297K 23
Alexander Vintalli is one of the most ruthless mafias of America. His name is feared all over America. The way people fear him and the way he has his...
43.7M 1.3M 37
"You are mine," He murmured across my skin. He inhaled my scent deeply and kissed the mark he gave me. I shuddered as he lightly nipped it. "Danny, y...
38.7K 1.8K 13
Jessica từng ước mộng hẹn hò với anh nào đẹp trai phong độ để đi chung có thể vênh váo với cả thiên hạ. Mà thường thế thì phải đi kèm là doanh nhân/c...