[Chomi|Longfic] Chẳng là gì c...

By meapxx

33.2K 1.9K 340

Tôi đã từng hỏi Chorong về mối quan hệ này khi cả hai đan chặt tay vào nhau và cùng bước dọc bờ sông Hàn. Par... More

Foreword
I. Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2018
II.I Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2018
II.II Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2018
Note.
III. Chủ Nhật ngày 1 tháng 7 năm 2018
IV. Thứ Hai ngày 2 tháng 7 năm 2018
V. Thứ Ba ngày 3 tháng 7 năm 2018
VI. Thứ Ba ngày 3 tháng 7 năm 2018
VII. Thứ ba ngày 10 tháng 7 năm 2018
Giải thích
VIII. Thứ Sáu ngày 13 tháng 7 năm 2018
IX. Thứ bảy ngày 14 tháng 7 năm 2018
X. Thứ Sáu ngày 27 tháng 7 năm 2018
XI. Thứ Bảy ngày 28 tháng 7 năm 2018
XII. Thứ Bảy, ngày 4 tháng 8 năm 2018
XIII. Chủ Nhật ngày 5 tháng 8 năm 2018
XV. Thứ Hai ngày 6 tháng 8 năm 2018
XVI. Thứ Bảy ngày 19 thánh 7 năm 2014
XVII. Thứ Hai ngày 6 tháng 8 năm 2018
XVIII. Thứ Ba ngày 7 tháng 8 năm 2018
XVIV. Thứ Bảy Ngày 23 tháng 7 năm 2016
XX. Thứ Tư ngày 8 tháng 8 năm 2018
XXI. Thứ Năm ngày 9 tháng 8 năm 2018
XXII. Thứ Sáu ngày 10 tháng 8 năm 2018
XXIII. Thứ Tư ngày 11 tháng 7 năm 2018
REST
Tâm sự mỏng
XXIV. Thứ Bảy ngày 11 tháng 8 năm 2018
XXV. Chủ Nhật ngày 12 tháng 8 năm 2018
XXVI. Thứ Hai ngày 13 tháng 8 năm 2018 [End.]
Góc PR

XIV. Thứ Hai ngày 6 tháng 8 năm 2018

755 54 7
By meapxx



Yoon Bomi để lại những khoảng trống trên bản nhạc của em. Bản nhạc khiến tôi sợ hãi. Nỗi sợ ấy giống như cái cách mà tôi run sợ khi ở bên em

Yoon Bomi viết nên câu chuyện về một người luôn đuổi theo và một người luôn trốn chạy. Nhưng em bỏ lửng giữa cao trào của cuộc rượt đuổi, tôi không thể biết được cái kết của câu chuyện này

Em nhờ tôi hoàn thành nó, không phải sửa lại những lỗi sai của em. Tôi sẽ phải quyết định một trong số họ sẽ đạt được mục đích của mình. Người trốn chạy sẽ bị níu lại và giam cầm hoặc người rượt đuổi sẽ để mục tiêu của mình tuột mất.

Tôi có thể bỏ cuộc. Những nốt nhạc này có thể được hoàn thành bởi một nhạc sĩ khác... Một người không sợ hãi, một người chưa từng biết về em?

Bản nhạc của em khiến nỗi sợ trong tôi cứ lớn dần và hiển hiện mọi lúc. Chúng kiến mỗi giây phút tôi cố gắng quên đi ánh mắt của em cứ ngày một trở nên khó khăn hơn. Tôi nghĩ về em thật nhiều, cứ lén nhìn em qua ánh sáng của phòng tập, dần dần trở lại với những cảm xúc mà tôi đã cố vượt qua những ngày trước kia.

Yoon Bomi đã làm gì với những nốt nhạc đó?

---

"Cánh cửa lớn ấy khép lại giam cầm người vào màn đêm lạnh lẽo kỳ dị
Bóng lưng ấy ngay đó thôi chẳng rõ là hơi ấm hay sương khói
Khẽ chạm và người vụt biến đi
Giống như hơi sương hoà lẫn vào không gian sâu thẳm

Giá như khung cửa ấy cứ luôn rộng cánh
Giá nhưng bàn tay tôi chưa từng vươn tới

Để người khỏi vụt biến đi
Để người mãi hiện hữu
Để người vẫn còn một chút là của tôi..."

---

Park Chorong đã không hề tới đây thêm một lần nào kể từ buổi chiều hôm ấy. Sân thượng công ti lúc này phủ một màu nắng nhẹ, những cơn gió mát lạnh đan cài vào mái tóc đen bồng bềnh đang khẽ tung bay

Cô và em những ngày còn là thực tập sinh vẫn hay trốn lên đây và cùng nhau thưởng thức những hộp sữa chuối mát lạnh

Tuổi trẻ của cô quả thực luôn ngập tràn hình bóng của đứa trẻ này. Đứa trẻ vui tươi và ngốc nghếch. Đứa trẻ dù mang dáng hình và tuổi tác của một đứa nhóc nhưng lại luôn cố gắng bảo vệ cô

Em đã bắt đầu thứ cảm xúc này từ bao giờ nhỉ? Em đã khiến quãng thời gian êm đềm của hai đứa dừng lại từ khi nào nhỉ? Từ khi nào em đã trở thành sự sợ hãi thay vì những nụ cười?

Có lẽ, vì em trở thành nỗi sợ nên cô đã luôn cố gắng quên đi. Chẳng phải chính em đã khiến cô bỏ quên tất cả? Yoon Bomi có lẽ mới thật sự là người có lỗi.

- Hai người có vẻ rất yêu thích nơi này nhỉ? - Jung Eunji xuất hiện với nụ cười tươi rói trên môi... và một chai soju?

- Vẫn còn là giờ làm việc sao lại uống rượu hả? Hư quá đi!

Jung Eunji bật cười lớn hơn:

- Dù có say đến hoa cả mắt thì em vẫn nhớ ánh mắt căm phẫn của Yoon Bomi khi em thơm chị một cái nhẹ ơi là nhẹ lúc say rượu! Cậu ta có lẽ đã muốn giết em!

Park Chorong thích thú nhìn Eunji khua khua chai soju trong tay. Jung Eunji đâu có uống được rượu cơ chứ? Em kiếm đâu ra chai rượu ấy vào giờ này và thậm chí đã ngà ngà say khi mặt trời còn chưa xuống núi?

- Em phát điên lên mất! Chorong unnie! Chị và anh ta thật sự đang yêu đương à? - Jung Eunji đột ngột quay phắt lại phía Chorong và bắt đầu dùng ánh mắt nghiêm túc - Em không thể hiểu nổi! Bao nhiêu năm nay Yoon Bomi, cậu ta là gì trong mắt chị?

- Bọn chị rất thân nhau

- Ôi nhưng em đã nhìn thấy hai người make out và bạn thân thì không làm việc ấy!

- Chị thấy ổn

- Chị không nghĩ cho Bomi sao? Cậu ấy không hề ổn!

- Bây giờ em ấy ổn

- Làm sao chị biết?

- Em ấy ổn mà...

- Park Chorong! Em không thể hiểu nổi chị! Chị yêu thương tất cả bọn em nhưng riêng Yoon Bomi chị lại chỉ giày vò cậu ấy! Em càng không thể hiểu! Hiểu chị, hiểu cậu ta hay cái cách mà cậu ta yêu chị và bây giờ là cách làm sao một người tuyệt vời như chị có thể trở nên ích kỷ như thế... với riêng Yoon Bomi

- Em sao vậy? Bọn chị không thể! Chúng mình sẽ mất tất cả nếu như có gì đó giữa chị và Bomi

- Ra là thế... - Ánh mắt Jung Eunji tối lại và cô khẽ nhấp một chút rượu - Chị đã bao giờ nghĩ cho Yoon Bomi chưa? À không... Nghĩ về chị, về tình cảm của chị dành cho cậu ấy?

Jung Eunji nhìn chăm chăm vào cái cách mà Chorong siết chặt những ngón tay vào thành lan can và chị khẽ cúi đầu

- Chị đã luôn bảo vệ tụi em, chị đã luôn nghĩ cho tụi em và bây giờ chị đã quên cách nghĩ cho bản thân mình rồi... Em không biết gọi đó là gì nữa, là bao dung hay là ích kỷ, hay ngốc nghếch... Điều gì đã khiến chị quên đi chính bản thân mình như vậy? Em chứng kiến ánh mắt Bomi suốt bao nhiêu năm cậu ấy ở bên chị, dưới danh nghĩa bạn thân, ánh mắt ấy từ một đứa nhỏ ngưỡng mộ người chị lớn trở thành sự cảm mến với một người bạn mà cậu ấy có thể giãi bày cả tấm lòng, rồi nó dần trở thành điều gì đấy quá đỗi mới mẻ đối với em, em cũng chưa từng nhìn ai sâu tới mức ấy, rồi suốt bao nhiêu năm, nó cứ ánh lên mỗi khi chị cười, tối lại mỗi khi chị khóc và tha thiết mỗi khi cậu ấy nhìn bóng lưng chị xa dần... Bây giờ cậu ấy đã không còn nhìn chị, cậu ấy trốn chạy. Em hiểu là cậu ấy đang từ bỏ nhưng sao có thể như thế? Cậu ấy đã yêu nhiều như thế nào và bây giờ lại chấp nhận từ bỏ? Cậu ấy bảo rằng chị không hề yêu cậu ấy. Vậy chị có yêu không?

Chị có yêu không?

---

- Đại diện, ngài có thể chuyển việc hoàn thành bản nhạc này cho Jiwon oppa được không ạ?

Ngài đại diện khẽ nhướn hàng lông mày:

- Sao vậy? Hai đứa có chuyện gì sao?

- Không ạ... Nó hơi khó đối với em... - Chorong cúi đầu mân mê mép bản nhạc đã chi chít những nét chì tẩy xóa - Em sợ sẽ làm hỏng nó...

- Nếu vậy em nên nói trực tiếp với Bomi chứ? Ta đâu có liên quan gì đến mấy đứa đâu - Ngài đại diện bật cười

---

Park Chorong lại bước trên con đường dài quen thuộc dọc bờ sông Hàn. Giai điệu của em lại vang vọng trong cô.

Park Chorong đã kết thúc một ngày của mình với những câu hỏi dồn dập của cô em gái say xỉn Jung Eunji. Có lẽ em đã không ngừng đặt những câu hỏi tương tự cho Yoon Bomi nhưng không hề có lấy một lời hồi đáp xứng đáng

Hôm nay, Jung Eunji uống rượu vì điều gì nhỉ? Một Jung Eunji say xỉn đã lại khiến cô nghĩ về em.

Yoon Bomi những ngày này gầy đi trông thấy, em đã lại có những quầng thâm quanh mắt và luôn phải dừng lại để xoa bóp chiếc cổ cứ mỏi nhừ của mình. Có lẽ em đã đặt tâm huyết vào album này nhiều lắm.

Nhiều khi, Park Chorong vẫn luôn tự hỏi, tại sao, em phải làm việc nhiều đến thế? Cuộc sống và công việc của họ đã dễ dàng hơn trước rất nhiều và Yoon Bomi thì chưa bao giờ là một đứa nhóc chăm chỉ... Cô hiểu rằng em nhớ fan rất nhiều và cô cũng vậy, nhưng em cũng cần nghỉ ngơi và dừng lại dù chỉ một chút thôi để tận hưởng tuổi trẻ của em

Park Chorong đã từng chán ghét nhiều hơn là sợ hãi khi nghĩ về Yoon Bomi. Chán ghét nhưng rồi lại điên cuồng tìm kiếm và hòa vào em.

Tuổi trẻ của cô gắn liền với sự kìm hãm và kìm nén của cảm xúc, của suy nghĩ và cả sự băng lãnh. Park Chorong cứ luôn đổ lỗi cho Yoon Bomi về điều này. Giá như em chưa từng xuất hiện. Giá như em chưa từng chủ động hôn cô?

Tuổi trẻ không trọn vẹn của Park Chorong luôn khiến cô hối thúc những đứa nhỏ của mình sống hết mình như thể hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời. Và đứa nhỏ đặc biệt hơn chính là Yoon Bomi.

Có lẽ em đã giành quá nhiều thời gian để tự tạo nên một vòng tròn nhỏ xung quanh em và cô. Em không bước ra khỏi đó và không muốn cô bước ra khỏi đó. Yoon Bomi có lẽ cũng chẳng vui vẻ. Em cũng bị kìm hãm bởi chính ham muốn và tình yêu quá đỗi sâu đậm của mình.

Nhưng rồi tự Park Chorong cũng quen dần với vòng tròn nhỏ của Yoon Bomi. Cô cảm thấy hạnh phúc một chút khi nhìn Yoon Bomi xây dựng nên thế giới riêng cho họ trong vòng tròn ấy. Ánh mắt cô cũng cong lên khi Yoon Bomi trở về và luồn bàn tay lạnh cóng của em xung quanh eo cô thì thầm muốn cô ủ ấm chúng.

Yoon Bomi mang một vầng hào quang của sự ngọt ngào và điều đó nhiều khi khoả lấp nỗi sợ thường trực trong cô.

Em kéo cô vào vòng tròn nhỏ kỳ dị của em và khiến Park Chorong chẳng hề muốn bước ra khỏi đó

Nhưng rồi cô cũng xoá đi một phần của vòng tròn. Yoon Bomi tức giận và em giống như một con sóng dữ tợn bao trùm lấy bãi cát dài, xoá sạch những nét vẽ còn lại của vòng tròn mỏng manh

Sông Hàn của cô và em lộng gió. Hoàng hôn ngày nào cũng buông xuống nhưng sao nó cứ ngày một buồn hơn. Căn hộ cộ của Yoon Bomi ở phía cuối của con đường, nơi có thể ngắm bình minh và hoàng hôn luôn bị che lấp. Có lẽ em sẽ không cảm thấy như cô lúc này

Yoon Bomi trở về nhà muộn. Park Chorong đã để lại bản nhạc trong hòm thư của em không kèm một lời nhắn. Điều này thật không lịch sự? Nhưng cô chẳng thể viết ra được lời nào dù đã mân mê chiếc bút chì gỗ của em rất lâu.

Park Chorong đã từ bỏ. Cô chạy trốn thứ cảm xúc sâu kín được âm thầm bộc bạch trong những nốt nhạc kia. Park Chorong lựa chọn che giấu những nhịp đập đồng điệu giống như những gì cô đã đang và sẽ tiếp tục làm

Park Chorong quá ích kỷ và mâu thuẫn...

Theo một cách khác, những câu hỏi của Jung Eunji hoàn toàn có sẵn câu trả lời.

---

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

50.3K 4.6K 35
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
8.8K 976 22
Đỗ Hà và Ngọc Thảo cưới nhau sau những khó khăn phải trải qua Liệu có sống hạnh phúc với nhauu??
335K 28.4K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
118K 10.5K 34
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!