II.I Thứ Năm, ngày 28 tháng 6 năm 2018

1.7K 104 8
                                    


Phần 1.

Ngày nghỉ trọn vẹn này đã được tôi sử dụng hết một phần tư. Yoon Bomi này thật sự cần vài đứa nhóc để làm nguôi ngoai tâm trạng tồi tệ cũng như cái bụng đói cứ mãi rên xiết.

Park Chorong hôm nay không thể làm bữa sáng. Chị không nên cứ thế mà rời đi chứ?

Thật khó để thừa nhận rằng, tôi đang nhớ Jung Eunji muốn chết! Cậu ta nên ở đây ba hoa một điều gì đó hay rú lên một giai điệu chói tai. Những điều ấy hài hước hay phiền phức thì cũng không khiến tôi phải chứng kiến cái cảnh hôn chết tiệt của Park Chorong ở bộ phim cũ rích này!

***

Yoon Bomi với điều khiển tắt phụt TV.

- Chết tiệt!

***

Một nửa ngày nghỉ vàng của Yoon Bomi đã trôi qua. Có lẽ một thế lực kỳ bí nào đó đã giữ cô lại ở căn hộ này hoặc chính cái bụng đói meo khiến Yoon Bomi không còn điều khiển được cơ thể để lái xe đi đâu đó lấp đầy cái dạ dày trống rỗng.

Yoon Bomi lại tìm kiếm một giấc ngủ dài.

- Hôm nay là cái ngày chết tiệt gì vậy? - Yoon Bomi rít lên giữa căn hộ vắng tanh ngập tràn ánh nắng.

Những ngày này, sự thèm ngủ khi thì ập đến giữa lúc lịch trình quá đỗi bận rộn lúc lại biến đâu mất ngay khi bản thân đang vùi mình trong chăn ấm đệm êm.

Một người không ngủ được sẽ vắt tay lên trán và nghĩ ngợi về cuộc đời mình. Yoon Bomi đương nhiên là không có cách nào ngăn bản thân mình nghĩ đến người con gái kia, nghĩ rồi thì lại không có cách nào ngăn bản thân mình bực bội...

***

Hàn Quốc là một đất nước hiện đại và phát triển bậc nhất. Tốc độ truyền tin và wifi nhanh đến độ Yoon Bomi chỉ cần lỡ lời trong bài phỏng vấn dù chỉ một câu duy nhất thì ngay lập tức bị chửi rủa trên Nate hoặc Pann.

Mỗi người đều bận rộn với công việc của mình. Đại diện của công ti sẽ ngay lập tức đuổi việc nếu như nhân viên của họ lơ là đôi chút. Chính vì vậy, Yoon Bomi vẫn luôn tự hỏi rằng, chủ nhân của những bình luận ấy lấy đâu ra thời gian để gõ những dòng dài đôi khi là tục tữu chỉ để ném đá một chiếc váy màu vàng có điểm hoa xanh? Nếu người sở hữu chiếc váy đó là một cô gái cao dưới mét năm nhưng nặng trên 50kg thì những bình luận kỳ lạ kia sẽ dài nghìn chữ.

Họ sử dụng tốc độ và sực mạnh của công nghệ để làm tổn thương những người có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời mình. Điều đấy dù đúng hay sai thì bây giờ, Yoon Bomi muốn lên kiểm tra xem cô có trở thành nạn nhân của những bình luận kia không thì wifi cũng không cho phép.

Ngày nghỉ duy nhất trong quý của Yoon Bomi cũng là ngày duy nhất trong năm Seoul nghẽn mạng. Yoon Bomi không biết là đen đủi hay tội nghiệp nữa.

[Chomi|Longfic] Chẳng là gì của nhauWhere stories live. Discover now