[Longfic] The Most Romantic T...

Por blue_eyes1327

149K 3.3K 147

Xin lỗi em, dù rất muốn trở thành một người lãng mạn nhưng Yuri không làm được. Bởi vì em chính là điều lãng... Más

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]
Chap 2
Chap 3 - 1
Chap 3 - 2
Chap 4
Chap 5 - 1
Chap 5 - 2
Chap 6
Chap 7
Chap 8 - 1
Chap 8 - 2
Chap 8 - 3
Chap 9 - 1
Chap 9 - 2
Chap 10 - 1
Chap 10 - 2
Chap 10 - 3
Chap 10 - 4
Chap 11
Chap 12 - 1
Chap 12 - 2
Chap 12 - 3
Chap 13 - 1
Chap 13 - 2
Chap 13 - 3
Chap 13 - 4
Chap 14 - 1
Chap 14 - 2
Chap 15 - 1
Chap 15 - 2
Chap 15 - 3
Chap 16
Chap 17
Chap 18 - 1
Chap 18 - 2
Chap 19 - 1
Chap 19 - 2
Chap 20
Chap 21
Chap 22 - 1
Chap 22 - 2
Chap 23 - 2
Chap 23 - 3
Chap 23 - 4
Chap 24 - 1
Chap 24 - 2
Chap 24 - 3
Chap 25 - 1
Chap 25 - 2
Chap 25 - 3
Chap 26
Chap 27 - 1
Chap 27 - 2
Chap 27 - 3
Chap 27 - 4 | END

Chap 23 - 1

2.2K 53 0
Por blue_eyes1327

Chap 23: Mr & Mrs Jung

Part 1

Nếu có một ngày mà các cặp đôi vừa muốn vừa không mong muốn nhất thì đó chắc chắn phải là ngày họ bị đem ra đoạn đầu đài với đao phủ tập thể là gia đình hai bên. Mong lắm một cái gì đó official nếu nét mặt của appa omma chàng/nàng/chàng và nàng giãn cơ mặt ra. Nhưng thật bất hạnh nếu chẳng may hai cái lông mày đứt phanh và dính chặt vào nhau thành một đường thẳng. Vụ tai nạn giao thông đó sẽ gây ra rất nhiều đại họa và sóng gió cho những giai đoạn về sau và xúi quẩy nhất đó là đứt bóng luôn. Nói chứ dù cô công chúa thần chết có xinh đẹp, quyến rũ tới mấy thì cũng đừng có đâm đầu nghĩ quẩn nhé. Stop stop stop.

Phân đoạn vài dòng mà bạn vừa đọc qua chính là trích đoạn nho nhỏ trong một quyển sách dày đâu cỡ độ vài ngàn trang mang tên “Nhật kí Kwon Yuri”. Quyển sách này chính thức phát hành vào một ngày đẹp trời nào đó tại Caribbean Bay. Nội dung của nó bao gồm những khổ sở vật vã, suy nghĩ quằn quại và đau thương tới chết khi nghĩ về viễn cảnh ông bà Jung sắp chuẩn bị tới Hàn Quốc. Không hiểu hai người đó nghĩ gì mà lại về nước vào thời điểm này nữa, Yuri đâu có sẵn sàng đâu hu hu (căn bản là không bao giờ muốn gặp nên đợi tới khi Yuri sẵn sàng thì mọi người đã cùng nắm tay nhau nhảy xuống sông Nại Hà hết trơn rồi).

Yuri ngồi chống hai tay lên cằm, nhìn xa xăm về nơi những chiếc máy bay bay lên bay xuống mà mặt méo xẹo. Jessica thiệt là ác, đã biết Yuri sợ lại còn lôi cô ra đón appa, omma chung nữa chứ. Yuri biết thừa là khi mấy cái bánh xe kia chạm vào đường băng thì cũng là lúc thần chết hô tới số thứ tự của cô rồi.

-    Yul làm gì mà im re vậy? Nói gì đi chứ - Jessica sốt ruột khi nhìn Yuri hết ôm tay rồi lại xoa chân các kiểu.

-    Nói gì bây giờ? Nói là Yul đang vô cùng sợ à? – Yuri thực sự đang rất mất bình tĩnh. Mà trong những tình huống như thế này, Jessica chỉ có công dụng làm cho cái chân con kiến nó bự bằng cái cánh máy bay mà thôi.

-    Appa omma em có phải là hùm beo rắn rết gì đâu mà Yul sợ.

Yuri nghĩ bụng “Phải rồi, appa omma em đâu có thèm làm mấy cái con lẻ tẻ đó, người của Jung gia phải sánh với bạo chúa, khủng long, ma mút đã thất truyền mấy chục kiếp mới đúng chứ. Mà Yul của em là đứa dại dột nhảy vào cái công viên thời nguyên thủy ấy để mà đi chết đây nè”. Nhưng đương nhiên là Yuri nào có dám hê lên cái suy nghĩ chết người đó, cô chỉ dám âm thầm ghi nhớ để đêm về lôi quyển nhật kí kia ra và ghi tiếp vào trong đó những tâm sự không dám kể cùng ai mà thôi. Người ta gọi tên là nghe thấy sang liền: nhật kí công chúa, nhật kí tiểu thư, còn Yuri thì là nhật kí nô lệ. Cái số kiếp gì mà bất hạnh muốn chết.

“Chuyến bay…từ LA tới Incheon đã hạ cánh”.

Giọng phát thanh viên rất nhẹ nhàng tình cảm vậy mà Yuri lại nghe thành tin báo tử mới ghê. Ôi cái gì tới thì cũng phải tới thôi. Kwon Yuri đi chết đây nha mấy bạn.

Đứng giữa rừng người chờ đợi, Jessica kéo người Yuri sát lại để Yuri có thể choàng tay qua người Jessica từ đằng sau. Ngoài ý nghĩa không sợ bị lạc, Yuri thực sự không hiểu hành động này. Vốn dĩ là Jessica nói cô ấy không dám nói cho appa omma biết chuyện hai người yêu nhau cơ mà? Hay cô ấy muốn an ủi trái tim run rẩy của Yuri? Hay cô ấy muốn gián tiếp nói với appa omma cô ấy rằng tụi con là vậy đấy? Hay là…

Yuri đang vẽ ra cả ngàn câu hỏi trong hi vọng thì tiếng la của Jessica đã chấm dứt tất cả. Không phải nhắc lại lần thứ hai, tử thần đã đến rồi.

-    Daddy, mommy, I’m here.

Cái cớ gì mà lại điều khiển tay Yuri vẫy nhân thân của mình vậy Jessica? Jessica muốn gia đình cô ấy ném bom oanh tạc Yuri chắc.

Appa Jessica nhìn thấy trước, omma Jessica lả lướt ghé ánh mắt theo sau. Hai cái nhìn cùng dừng lại nơi vòng eo cá heo của Jessica và bàn tay quái quỷ nào đó đang ngự trị ở trển. Hai người thoáng khựng lại giữa hàng người đông đúc tấp nập. Yuri thề là cô thấy khuôn mặt đạo mạo nơi người đàn ông kia đang nhăn dần đều còn khóe môi của omma Jessica thì càng lúc càng nhếch lên. Yuri biết appa omma Jessica về nước lần này là vì chuyện tình yêu hôn nhân gia đình của cô ấy nên khi thấy cảnh này họ sẽ không nghĩ là Jessica bị một con quỷ đen đúa xấu xí nào đó ám con gái yêu của mình đấy chứ? Với cái tướng đứng hắc ám của Yuri thì cũng khó để mà ông bà Jung không nghĩ tiêu cực như vậy lắm à.

Họ đang rất shock, Yuri biết thừa, nhưng bản lĩnh Công tố viên chẳng hề có chút lay động trong giọng nói:

-    Little princess, how are you? – ông Jung bỏ hành lý xuống để nựng mặt con gái cưng.

-    Fine, daddy – cuối cùng Jessica cũng chịu thả tay Yuri ra để ôm appa cô ấy vào lòng.

Omma Jessica cũng từ đó mà ôm luôn Jessica vô. Nhìn cảnh gia đình đoàn tụ đó, Yuri thấy mình lãng vô cùng. Yuri ở đây chi vậy trời???

Sau khi gia đình thắm thiết nọ buông nhau ra, appa và umma Jessica ngay lập tức quay lại nhìn Yuri với những câu hỏi to đùng. Jessica hiểu nên cô nói luôn:

-    Đây là Yuri, bạn của con.

Chà, “bạn” – một danh từ ngắn gọn nhưng cực nhiều ý nghĩa? Bạn bè, bạn thân, bạn tốt, bạn quen sơ sơ, bạn đời,…trong số đó, “bạn” của Jessica mang ý nghĩa nào? Chắc ko phải là một đứa nào đó đang đi lơn tơn ngoài đường thì bị Jessica túm lại khủng bố “êh, làm bạn không?” rồi. Hi vọng là ông bà Jung cũng nghĩ vậy, không thì Yuri bèo bọt của chúng ta cắn lưỡi chết mất.

-    Cháu chào hai bác. Cháu là trainee của SM, nơi quản lý Jung làm việc ạ - Yuri cực thận trọng trong cách xưng hô và lời ăn tiếng nói.

-    Ừhm, hai đứa có vẻ thân nhỉ? – bà Jung từ nãy giờ mới lên tiếng. Có trời biết, Jessica mang dáng dấp của bà Jung nhiều một cách không cần thiết.

-    Dạ.

May mà bà Jung cũng chỉ dừng ở một lời nhận xét có ý đồ chứ không đi sâu vào chi tiết. Chứ omma Jessica hỏi Yuri hai đứa thân nhau như thế nào thì ai mà biết trả lời cho phải đạo đây. Là bạn bình thường: dối lòng và bị Jessica uýnh. Là bạn đặc biệt: gần đúng và cũng bị Jessica uýnh vì cái tội dám nói dối mà không có sự thông qua của cô ấy. Mà Yuri trả lời thiệt thì chắc chắn là cả gia đình Jung gia sẽ cùng nhau uýnh Yuri một trận tả tơi xơ mướp quá.

-    Chúng ta cùng về nhà con thôi.

-    Vâng. Con ở chung dorm với Fany. Nó thuộc vào dạng deluxe nhất Seoul đấy ạ - Jessica vui vẻ giới thiệu. Hiển nhiên là ông bà Jung sẽ hài lòng với tin tức này rồi, công chúa cục cưng của hai người phải xứng tầm với những thứ xa xỉ bậc nhất chứ.

Yuri khều khều Jessica ra ý Yuri sẽ cáo lỗi có việc bận về trước để Jessica có thể vui vầy bên gia đình mình nhưng Jessica (cố tình) chẳng hiểu gì hết. Tại sao cô ấy lại đưa ra một lời mời thiếu hấp dẫn đến vậy:

-    Yuri nói hôm nay cậu ấy sẽ nấu bữa tối chiêu đãi appa và omma đó. Hai người nhất định phải enjoy đó nha.

Yuri xám mặt. Gì vậy Jessica? Em đang đùa với Yul chắc?

Jessica nhìn Yuri với một cái nhướng mày đầy ý nghĩa “Dĩ nhiên là không đùa, ngốc à”.

Hỡi thế gian tình là gì, mà sao đôi lứa bắt buộc phải chết chùm cùng nhau?!

Trên chuyến xe đầy căng thẳng lúc trở về nhà, Yuri khám phá ra nhiều điều thú vị nho nhỏ giữa người yêu xinh đẹp của cô và nhị vị nhân thân đang quắc mắc quan sát đằng sau. Không hiểu vì lý do gì, ông Jung lại chất vấn Yuri hàng loạt câu hỏi mang tính chất không thể trả lời được.

-    Yuri, cháu là bạn thân của Jessica vậy cháu có biết nó đang hẹn hò với người như thế nào không?

“Hẹn hò với người thế nào là thế nào? Em có nói gì với appa omma em thì cũng làm ơn cho Yuri đọc kịch bản trước lúc diễn tí chứ” – Yuri nhăn nhó nhìn qua cô nàng quản lý kiêu ngạo ngồi vắt chân qua một bên. Jessica hoàn toàn không quan tâm tới cảnh ngộ của Kwon Yuri lúc này.

-    Dạ, cháu cũng không biết nữa. Vậy, Jessica đã nói với bác như thế nào ạ? – Yuri biến câu trả lời thành một câu hỏi.

-    Nó nói nó đang quen một người đẹp trai, gallant và hoàn toàn yêu nó. Bác nghĩ cháu thân với nó như vậy, không lý nào mà lại không biết – bà Jung tiếp lời chồng.

“Đẹp trai? Gallant và hoàn toàn yêu Jessica? Ai vậy? Không lẽ Jessica đang nói tới Yuri? Đẹp trai? Vâng, Yuri tự tin cô luôn luôn có, không những đẹp trai mà còn xinh gái nữa kìa. Gallant? Chính xác là Kwon seobang lý tưởng tuyệt vời đang ở đây. Hoàn toàn yêu Jessica? Còn ai có thể chịu đựng nổi Jessica ngoài Yuri chứ?”. Vậy ideal type đó là Kwon Yuri sáng ngời đang lái xe phải không?

Cái đó chỉ có cô nàng tự biên tự diễn kia mới trả lời được thôi chứ ai mà biết được. Bởi vậy cho nên dù Yuri có bứt rứt, băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy tập trung lái xe và dừng an toàn trước tòa nhà xịn bậc nhất Seoul đi đã rồi tính tiếp.

Thành thực mà nói thì Yuri chẳng có chút ý tưởng gì cho bữa ăn của Jung gia cả. Vốn dĩ chuyện phải ra đây gặp ông bà Jung đã là khốn cùng bất đắc dĩ lắm rồi, giờ còn phải thể hiện sao cho chừng mực với bố mẹ vợ tương lai mà đồng thời phải thỏa mãn bản tính công chúa kia thì đúng là kê hai khẩu tiểu liên ngay trán và hỏi “giờ muốn bắn vào đầu hay vào thái dương” còn gì. Rút cục ý định của Jessica Jung là gì? Có ai biết cô ấy đang tính làm cái chuyện động trời gì không?

Có một người biết chứ. Là cô ấy chứ ai.

Vừa bước vô cầu thang, ngay sau lưng tay xách nách mang của ông bà Jung, Jessica đã nổ luôn khẩu súng chứa đầy bom nguyên tử để Yuri chết thẳng cẳng luôn:

-    Bằng một cách thần thánh nào đó, Yul hãy dùng ngôn ngữ hình dung ước lệ ẩn dụ để nói với appa và omma em rằng chúng ta là vậy đó đi.

Vậy đó là vậy làm sao? Trời ơi Jessica đem treo Yuri lên cái dây phơi rồi cứ để ánh nắng mặt trời thiêu đốt từng đường cong lạnh lách đó thành một đường thẳng suôn đuột hết xí quách luôn đi cho rồi. Không nói, không làm mà vẫn khiến cho người ta không hiểu sai vấn đề á hả? Ai trong hai đứa mới là người có khả năng đạp tan nát cái đỉnh vinh quang bằng trí thông minh tuyệt hảo vậy? Đương nhiên người đó không mang họ Kwon rồi Jessica Jung yêu dấu à. Chắc chắn đó.

Yuri lê từng bước chân nặng trĩu vào căn phòng quá đỗi quen thuộc với cô. Cô ở đây chừng đâu 7 ngày một tuần, 8 tiếng một ngày, đúng và đủ chuẩn sức khỏe vị thành niên thôi chứ mấy. Cái sự quen thuộc đến nỗi chẳng buồn giấu giếm cái sự rành rẽ khó hiểu của một người bạn bá vơ trong nhà của người ta chẳng lọt qua nổi ánh mắt săn bắt tìm diệt của ông bà Jung. Có lẽ họ cũng chẳng nói gì đâu nếu Yuri không cởi luôn áo khoác và tiện tay ném luôn vào thùng đồ chuẩn bị tối giặt của cả hai.

-    Hai đứa ở chung à? – bà Jung chịu không nổi nên phải hỏi thôi.

Câu hỏi vô tình đó đã làm mọi thứ thói quen tan tành thành mây khói. Đến chính Yuri và Jessica cũng không nghĩ là hai người ở chung cho đến khi omma Jessica vô tình nói ra cái sự thật hiển nhiên đó. Với Yuri, cô chỉ đơn giản là ở ké căn hộ sang trọng và cực gần SM của Jessica chứ đâu có chung đụng gì đâu.

-    Không ạ - Yuri nhanh nhảu đột xuất – là do nhà cháu xa quá nên thỉnh thoảng khi cháu phải ở lại tập khuya, quản lý Jung biết là hết xe bus nên cô ấy tốt bụng cho cháu ngủ nhờ. Mà ít lắm ạ, chả mấy khi.

Thường mấy người nói mấy câu đó là lộ liễu nhất đó. Không cần đợi mọi người sỉ vả đâu, Yuri đã biết là cô đang tự đào hố chôn mình ngay từ lúc bắt đầu rồi kìa. Vẻ mặt trung dung tỉnh táo của Jessica có hơi hơi biến sắc nhưng đã ngay lập tức lấy lại vẻ điềm tĩnh vốn có. Nếu cả hai mà cùng quíu thì tương lai tối tăm của cả hai sẽ là số âm đó.

-    Dạ vâng. Thỉnh thoảng tụi con có ngủ chung với nhau.

Ầm ầm ầm (âm thanh núi lở)

Ào ào ào (tiếng động thác sụp)

Không phải là ở chung hay share phòng mà là ngủ chung. Có ai đầu óc thuần khiết lắm thì cũng phải nghĩ ít nhất hai người là một couple trong sáng chứ đừng nói chuyện người bình thường suy diễn đúng tới đâu đi ha.

Và đây là level cuối cùng, phụ huynh của họ. Nếu status của Yuri và Jessica là một câu hỏi khó cần hỏi ý kiến người thân thì hai bác họ Jung ơi, hai người sẽ bày cho hai đứa trẻ câu trả lời là gì?

Seguir leyendo

También te gustarán

657K 32.8K 24
↳ ❝ [ ILLUSION ] ❞ ━ yandere hazbin hotel x fem! reader ━ yandere helluva boss x fem! reader ┕ 𝐈𝐧 𝐰𝐡𝐢𝐜𝐡, a powerful d...
28.8M 914K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
991K 53.6K 35
It's the 2nd season of " My Heaven's Flower " The most thrilling love triangle story in which Mohammad Abdullah ( Jeon Jungkook's ) daughter Mishel...
6.5M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...