[Longfic] The Most Romantic T...

By blue_eyes1327

149K 3.3K 147

Xin lỗi em, dù rất muốn trở thành một người lãng mạn nhưng Yuri không làm được. Bởi vì em chính là điều lãng... More

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]
Chap 2
Chap 3 - 1
Chap 3 - 2
Chap 4
Chap 5 - 1
Chap 5 - 2
Chap 6
Chap 7
Chap 8 - 1
Chap 8 - 2
Chap 8 - 3
Chap 9 - 1
Chap 9 - 2
Chap 10 - 1
Chap 10 - 2
Chap 10 - 3
Chap 10 - 4
Chap 11
Chap 12 - 1
Chap 12 - 2
Chap 12 - 3
Chap 13 - 1
Chap 13 - 2
Chap 13 - 3
Chap 13 - 4
Chap 14 - 1
Chap 14 - 2
Chap 15 - 1
Chap 15 - 2
Chap 15 - 3
Chap 17
Chap 18 - 1
Chap 18 - 2
Chap 19 - 1
Chap 19 - 2
Chap 20
Chap 21
Chap 22 - 1
Chap 22 - 2
Chap 23 - 1
Chap 23 - 2
Chap 23 - 3
Chap 23 - 4
Chap 24 - 1
Chap 24 - 2
Chap 24 - 3
Chap 25 - 1
Chap 25 - 2
Chap 25 - 3
Chap 26
Chap 27 - 1
Chap 27 - 2
Chap 27 - 3
Chap 27 - 4 | END

Chap 16

2.4K 55 0
By blue_eyes1327

Chap 16: Just my luck

“1, 2 step”, những bước nhảy quyến rũ như muốn níu kéo màn đêm bởi sự nóng bỏng chết người của nó nhưng thôi tốt nhất là dẹp cái đêm tối này nhanh nhanh lên không có người sống không bằng chết bây giờ. Dù cho rất hạnh phúc vì Krystal đã đầu quân cho cô nhưng Yuri vẫn chưa giải quyết xong hiểu lầm với Jessica thì vui sao nổi đây. Mọi người tìm mọi cách túm Yuri lại để chúc tụng và ca ngợi hết lời khả năng nhảy tuyệt vời của Yuri nhưng với cô bây giờ chuyện đó chả có tí ý nghĩa gì hết. Yuri vốn tự biết cô giỏi (ố), cô sexy (á), cô xinh đẹp mà (í), khỏi cần mọi người tung hứng thì tinh thần tự sướng của Yuri đã vượt ngàn dặm xa bay tuốt lên thiên đường luôn rồi.

Ngồi được thêm một lát để gặm nhấm nỗi buồn chiến bại, Jessica quyết định dời gót ngọc về phòng trong ánh mắt thất vọng của những chàng trai trót fall-in-love với cô nàng tập sự quyến rũ. Tuy không phải là đàn ông nhưng một cô gái sexy khác cũng cảm thấy hụt hẫng không kém. Trừ lúc Jessica gật đầu chấp nhận thua cuộc là Yuri thấy sáng lên được chút hi vọng mong manh chứ khoảng thời gian còn lại cô thấy thà Jessica cứ kiêu hãnh ngẩng đầu còn tốt hơn. Thật sự bây giờ Yuri đang cảm thấy rất tồi tệ vì cô không tìm ra được nguyên nhân của vấn đề. Nhảy sexy? Sao chứ đây là cuộc thi sexy dance battle mà. Amber? Đừng có nói nhảy với một tomboy đẹp trai là có tội đó nha, Jessica cũng nhảy chung với Krystal xinh đẹp đó thôi. Vì Yuri thắng và làm tổn thương danh dự của công chúa? Jessica nhận thua rõ ràng chứ bộ Yuri ép sao. Aish rút cục thì Jessica đeo cái bản mặt chuẩn bị đi uýnh lộn ấy vì cái quỷ gì trên thế giới này được chứ.

-    Không định đuổi theo cô ấy sao?

Huh? Giọng ai đây? Một giọng nữ trầm ấm và luôn biết cách xuất hiện đúng lúc. Xin giới thiệu với bà con gần xa: quản lý Lee come back.

-    Dạ? – Yuri vẫn còn đang bất ngờ vì sự có mặt đột ngột của quản lý Lee.

-    Tôi nói với cô điều này như một người đi trước thôi. Đôi khi trong chuyện tình cảm người ta hiểu lầm rồi cãi nhau, chuyện này cũng dễ hiểu thôi khi hai người bắt đầu đi sâu vào cuộc sống của nhau. Nhưng có những sai lầm mà suốt đời người đó không bao giờ có thể chuộc lỗi được. Đó là khi người này để người kia bước đi trong khi bản thân hoàn toàn có thể níu kéo. Chẳng ai biết được khi người kia bước ra khỏi ranh giới của sự ràng buộc tình cảm, họ có thể gặp và yêu ai. Mất cả đời để yêu nhưng chỉ cần một giây để mất tất cả thôi.

-    Nhưng tôi chẳng biết cô ấy giận dỗi cái gì cả - đến lúc này thì Yuri cũng chả còn hứng thú giấu giếm với quản lý của cô nữa.

-    Cần phải có lý do để ghen sao?

-    Ghen á? Với ai? Với cái gì?

-    Với bất cứ thứ gì – quản lý Lee mỉm cười thấu hiểu.

Đúng là có những thứ người ta phải tự tìm câu trả lời thiệt nhưng quản lý Lee xuất hiện ở đây làm chi mà tung hỏa mù Yuri vậy chứ. Tuy nhiên Yuri không có thời gian đôi co với một người cô không thể thắng nổi khi mà bóng tóc vàng đã khuất sau cánh cửa lớn. Cúi chào quản lý của mình, Yuri vội vã đuổi theo Jessica.

-    Hey, Jessica – Yuri gọi với theo.

-    Sao? – Jessica hơi khựng lại khi nghe giọng nói quen thuộc.

-    Có sao đâu, tớ chỉ muốn đi chung với cậu thôi – cái lý do nghe xạo hết chỗ nói.

-    Dãy nhà nghỉ của nhân viên ở hướng khác mà – Jessica nhíu mày.

-    Thì tại tớ đang rảnh nên đi lối này rồi lát vòng về phòng sau. (cái này không gọi là rảnh, mà là quởn quá rồi Yul à)

-    Cậu nhiều sức khỏe quá hén – Jessica móc mỉa.

-    Ờh tớ thích tập luyện thể thao mà. (hồi nào vậy?)

-    Nếu cậu thích thì để tôi chỉ cho chỗ tập. Đi ra ngoài kia kìa, rẽ trái rồi cậu sẽ nhìn thấy.

-    Thấy gì? – Yuri tự vẽ đường đi trong đầu và tưởng tượng xa xôi nhưng vẫn chưa tìm thấy điểm đến – Chỗ đó có gì đâu?

-    Có ma.

-    Hả?

-    Thấy ma rồi cậu thích chạy đâu thì chạy. Còn bây giờ thì để cho tôi yên – Jessica quay lưng lại bước tiếp như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

-    Jessica, nè, Jung Soo Yeon – gọi Jessica không được Yuri nổi cáu lôi tên cúng cơm của cô nàng tập sư ra luôn.

-    … - ây chỉ là có con gì đó rú lên trong đêm thôi và hoàn toàn không liên quan tới Jessica.

Yuri tưởng bở là Jessica sẽ nhột gáy quay lại mắng chửi gì đó nhưng kết quả của cuộc thí nghiệm này ra sao thì mọi người cũng biết rồi đó. Yuri kêu cứ kêu, Jessica đi cứ đi, thế giới này tạo ra nhiều con đường là để khi cãi nhau mỗi người có một lối đi riêng mà. Yuri chịu hết nổi liền chạy đến trước mặt Jessica rồi dừng bước cô nàng tập sự tại đó. Nếu là trước đây, Yuri không cần quan tâm cô công chúa khó yêu khó chiều đó nghĩ gì, xử sự ra sao, giận dỗi chuyện gì nhưng bây giờ muốn quay lại lúc đó cũng đã quá trễ rồi. Vậy mới nói ai cũng một thời lầm lỡ, giờ Yuri đã hiểu thế nào là gian khổ khi yêu rồi.

-    Cậu… - giận mất khôn, đầu óc Yuri tăm tối đột ngột khi nhìn vào khuôn mặt hờn dỗi của Jessica.

-    Gì? – Jessica đang cố hết sức để kìm nén việc mài gót giày lên đôi chân của Yuri.

-    Ờh thì cậu…có muốn dạo mát ngắm trăng với tớ không? – có trời chứng giám Yuri vừa nói gì đó mà não bộ chật hẹp của cô cũng không thể tiếp thụ nổi.

-    Hả? – khuôn mặt thông minh ngời ngời của Jessica ngệch đi trong giây lát.

Không đợi Jessica tra tấn hay sỉ nhục, Yuri nắm tay cô ấy chạy về phía bể bơi ngoài trời dưới ngọn gió mát lành của thiên nhiên. Đêm nay trăng thanh gió mát, Yumeo hứng chí túm cổ Jessiette dạo chơi được chưa. Dù khung cảnh và nhân vật thì rất cố gắng bắt chước câu chuyện tình nổi tiếng của hai dòng họ Montague và Capulet nhưng sự thực vẫn là sự thực. Không có gì ngăn cản như trong vở kịch hết mà chỉ do một phút bốc đồng trỗi dậy nên Yuri mới đánh liều bắt cóc tiểu thư họ Jung thôi. (Cảm hứng bắt cóc ghé thăm đột xuất quá nên chưa kịp nghĩ hậu họa)

Khu bể bơi ngoài trời vào ban đêm không giống ban ngày, dĩ nhiên. Chính xác là nó tối hơn, kinh dị hơn và nguy hiểm hơn. Àh không, ý Yuri không phải vậy. Caribbean Bay đẹp lãng mạn, huyền bí lắm nha mấy bạn. Những chiếc lá ve vuốt sương đêm như muốn níu kéo khiến hạt nước mỏng manh chỉ chực vỡ òa cảm xúc dưới ánh sáng bàng bạc ảo ảnh của vầng trăng trên cao. Hòa cùng làn gió đêm thơ mộng là những gợn sóng lấp lánh mời gọi một chuyến dạo chơi nơi bể sâu. Xuyên vào bóng tối đơn độc, mặt trăng nở nụ cười hiền hòa với những ngôi sao ấm áp cạnh bên. Nói chung là cảnh đẹp quên sầu luôn nhưng do khả năng cảm nhận cảnh vật của Yuri chạy đâu mất tiêu nên cô chỉ tóm gọn lại trong một từ đó là “đẹp”. Đẹp như cô gái đang gần cô bằng khoảng cách của một hơi thở, đẹp như công chúa tóc vàng của cô là quá chuẩn đẹp rồi đúng không.

Điều tuyệt nhất là Jessica không hề giở trò đánh đấm với Yuri và cũng không cằn nhằn loạn xị như mọi khi. “Công chúa càng lớn càng ngoan, thế là tốt đấy” – Yuri thầm nghĩ khi cô ý thức được rằng bàn tay nhỏ nhắn kia không hề cố gắng rút khỏi tay cô để tát cô một phát nổ đom đóm. Yuri nào đâu hiểu rằng Jessica không làm thế không phải vì cô không thể làm mà là do cô chưa có hứng làm. Thôi, đối với chuyện này thì mình cứ suy nghĩ ngây thơ biết đâu sẽ tốt hơn. Biết là mình sắp bị uýnh rồi lo lắng suy nghĩ mệt mỏi dĩ nhiên là sẽ kinh khủng hơn chuyện không biết gì và cười phớ lớ như Yuri lúc này rất nhiều.

-    Trăng hôm nay đẹp ghê ha! – bằng chứng của việc Yuri chả biết những điều khủng khiếp có thể xảy đến sau đêm nay là đây.

-    Ờh, đẹp thiệt! – có vẻ như Jessica chỉ hùa theo bằng một câu cảm thán bình thường nhưng nếu bây giờ có ánh sáng nào đó vạch tan màn đêm thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ mặt nham tà hiếm thấy của Jessica.

-    Nè, ngồi xuống đây đi. Đẹp vậy mình phải tận hưởng chứ - Yuri không cần Jessica đồng ý mà cô tự động ngồi xuống ngay ghế nằm tắm nắng dành kho khách du lịch rồi kéo Jessica ngồi xuống theo luôn.

-    Ừh đúng, mình phải tận hưởng chứ - Jessica nhấn mạnh từ “tận hưởng” đầy hàm ý nhưng Yuri ngây thơ vô số tội có biết gì đâu.

-    Cậu nhìn kìa, từ góc độ này chúng ta có thể nhìn thấy chòm sao Nhân Mã đó – Yuri hào hứng chỉ vào thinh không im lặng.

-    Đâu? Hình dáng nó giống con ngựa hả? – Jessica của kinh doanh không bao giờ mơ màng chuyện ngửa mặt mỏi cổ muốn chết ngắm trăng sao nên cô chả biết gì về thiên văn học hết trơn.

-    Đó, hướng này nè, mấy ngôi sao tập hợp xung quanh lại đó – Yuri vừa chỉ trỏ vừa diễn giải – cậu biết không, truyền thuyết về chòm sao này rất là đẹp đó.

-    Nó ra sao? – thú thực là Jessica cũng có tò mò thiệt.

-    Hồi đó Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron, nhân mã tốt bụng nhất thế giới, khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm. Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã. Nói chung nó rất hoành tráng cho nên những người sinh dưới chòm sao này đều là anh hùng hết, như tớ nè – Yuri mỉm cười đắc thắng khi gượng ép truyền thuyết vào bản thân cô.

-    Thật là ngạc nhiên? – Jessica thốt lên.

-    Vì sự hiểu biết rộng rãi dư thừa của tớ phải không, tớ biết mà ha ha – có ai vừa tự nâng mình lên một số tầm cao mới kìa.

-    Ừh thật đáng ngạc nhiên khi cậu lại có thể nhớ một câu chuyện có nhiều từ tiếng Anh như vậy.

Yuri câm nín trong quê độ. Tim cô lúc này đập nhanh kinh hồn vì cô gái ngồi bên. Tốc độ nhanh như vậy là vì cô ấy đẹp, quyến rũ và đã được chứng nhận đẳng cấp thượng thừa trong chuyện vùi dập thân phận người khác. Yuri bấm móng tay vào bàn tay để kìm nén cơn giận tuồn ra ngoài dẫu cho khói nóng đã bay thành một chiều thẳng đứng trên đầu cô rồi. Trời ơi tự nhiên muốn bóp cổ ai đó quá đi mất!

Có lẽ Jessica cũng cảm thấy hơi tội lỗi nên cô hạ giọng mỉa mai lại và đánh trống lảng:

-    Ồh còn chòm sao Bạch Dương thì sao? Nó ở đâu? Truyền thuyết về nó chắc cũng hay không kém đúng không?

Yuri chưa từng biết ngày sinh nhật của Jessica nhưng dựa theo câu hỏi của cô ấy là Yuri có thể đoán ra cô nàng sinh vào khoảng tháng 3, tháng 4 gì đó. Để coi Jessica, bạn chơi mình một vố hơi bị đau rồi đấy, chuẩn bị mang thúng ra hứng tai họa đi.

-    Kìa cậu có nhìn thấy hình dáng của một con dê không? Biết sao nó là Bạch Dương không? Nó là biểu tượng cho mấy thằng cha vua dê xồm, háo sắc có vợ rồi nhưng thấy gái đẹp là ve vãn đó. Chính bởi vậy nên con cái của hai người vợ xung đột và con cừu bằng vàng của thần Zeus bị đem ra làm vật hiến tế để cứu con của người vợ trước – Yuri không xuyên tạc nhưng cô kể câu chuyện theo chiều hướng rất lưu manh.

-    Hả? Chuyện có nhiêu đó thôi hả? Mà sao con cừu vàng lại là Bạch Dương được? – Jessica vừa nhíu mày vừa list ra danh sách những điểm bất hợp lý trong câu chuyện.

-    Cừu với dê giống nhau, hai màu vàng trắng nhìn xa xa cũng có khác gì đâu. (Hả? Định lý mới gì đây?)

-    Vô lý. Cậu bịa chả có căn cứ khoa học gì hết.

-    Hồi đó xưa lắc xưa lơ đào đâu ra khoa học mà căn với chả cứ. Bình thường cừu và dê, trắng với vàng không giống nhau nhưng vì nó là truyền thuyết nên nó có quyền nhập lại làm một – Yuri tuyên bố hùng hồn kiểu như cô là người viết ra cái truyền thuyết đó vậy.

-    Thiệt không đó? – Jessica nghi ngờ vẻ mặt tự tin vượt qua dư luận của Yuri.

-    Không tin cậu lên mạng tra đi. Đã thiếu hiểu biết còn hay thắc mắc.

-    Yah.

-    Mà nói cho cậu biết, điểm mấu chốt trong câu chuyện đó là nó đã chỉ rõ bản chất của những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương. Đó là những kẻ biến thái, bệnh hoạn, đứng núi này trông núi nọ, bội bạc, tráo trở, gian tà, độc ác, nguy hiểm,… - Yuri định lôi hết vốn từ trong chuyên mục “tổng sỉ vả” cô dày công soạn thảo ra nhưng cái nhìn xuyên thủng thái dương của Jessica khiến cô lạnh toàn thân.

Sau màn công kích, cả hai im lặng nhìn mông lung vào không khí xung quanh. Yuri biết cô hơi trẻ con khi ăn miếng trả miếng với Jessica nhưng không hiểu sao mỗi khi nói chuyện với Jessica là cảm hứng dạt dào trong việc bới móc cứ trỗi dậy mạnh mẽ nơi cô. Ở bên kia, Jessica cũng đang cố nuốt lời mắng chửi vào lòng để không khơi ra một cuộc chiến vô nghĩa nữa. Jessica cố nhủ bản thân rằng là do cả hai đang có nhiều bức xúc nên mới phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy chứ chẳng ai muốn làm đau ai cả.

-    Cậu có nhìn thấy mấy ngôi sao phía trên mặt trăng không? Nó là sao Sư Tử đó, còn chếch về bên kia là Ma Kết, dưới một chút là Bảo Bình và Kim Ngư – Yuri coi như nửa tiếng vừa qua chưa hề tồn tại và cô đang bắt đầu một cuộc chuyện trò mới.

-    Cậu hiểu biết thật đấy – Yuri lơ chẳng lẽ Jessica còn cố chấp không bỏ qua sao.

-    Cậu biết vì sao tớ rành dữ vậy không?

-    Không – Jessica cực thành thật.

-    Tại tớ bịa ra mà – nhưng Yuri còn thành thật hơn.

-    Cái gì?

-    Nói giỡn nha, tớ đùa đó.

-    Tớ đang nghĩ tớ sẽ phải giải trình thế nào với giới cảnh sát nếu ngày mai họ ập tới vì tin báo có một cô gái chết đuối ở Caribbean Bay đây nè – Jessica không hề thay đổi sắc mặt khi nói câu này.

Yuri thở dài quay mặt đi. Bình thường người ta toàn nói ngắm trăng thì phải bàn thơ ca tửu nguyệt lãng mạn dữ dội lắm làm Yuri hố nặng luôn. Đảm bảo mấy cha thi sĩ chết tiệt đó uống rượu vô xong cãi nhau ỏm tỏi nên mới đem cái tâm trạng bực bội vào trong thơ chứ ở đó mà lãng mạn khỉ khô gì. Yuri cũng có thể làm như mấy ông nhà thơ mê trăng ở khoản cãi cọ bực bội nhưng do cô không đủ sến để viết mấy vần thơ tình tứ lai láng tràn trề kiểu đó thôi. Theo Yuri nghĩ thì không tưởng tượng ra được sự lãng mạn thì phải tự tạo nó ra thôi.

-    Hôm nay trăng đẹp quá ha – Yuri bắt đầu sự nghiệp lãng mạn bằng một câu nói lãng xẹt.

-    Cũng bình thường thôi – Jessica không biết Yuri âm mưu cái gì nhưng cứ đề phòng trước cho chắc ăn.

-    Lúc nãy cậu bảo nó đẹp mà – Yuri ngơ ngẩn với sự thay đổi chóng mặt của Jessica.

-    Vậy cho nên nó mới là “lúc nãy”, đẹp quá nhìn hoài tự nhiên thấy nó hết đẹp – Jessica trình bày quan điểm bằng phong cách riêng của tập sự Jung.

Yuri rất, rất muốn nói rằng “Chứ sao cậu cũng đẹp mà tớ nhìn miết có thấy chán đâu” nhưng có lẽ cần thêm thời gian Yuri mới đủ can đảm phun ra mấy câu tán tỉnh kiểu này.  Thay vào đó, Yuri lượn vào một câu chuyện khác.

-    Đó là tại vì cậu chưa nghe lời nguyền ánh trăng thôi.

-    Có chuyện đó nữa hả?

-    Cậu ở bên Mỹ miết nên không có biết đâu, để tớ kể cho nghe. Người ta nói rằng nếu hai người yêu nhau cùng ngồi ngắm trăng mà thấy trên mặt trăng xuất hiện hình hai người đó thì tức là họ sẽ mãi mãi bên nhau cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

-    Trời! Nó thuộc thể loại kinh dị phải không? – cô gái tóc vàng lộ vẻ hoảng hốt.

-    Sax – ôi trời ơi Yuri vừa mới nghe cái gì thế này.

-    Cái tên “Lời nguyền ánh trăng” này tôi nghe ở đâu rồi nè, hình như là truyện kinh dị Trung Quốc thì phải?

-    Cái đó là “Kỳ án ánh trăng” còn ở đây người ta hẹn hò yêu đương mà ma quỷ cái gì không biết nữa – Yuri đổ quạu.

-    Đang đêm khuya tự dưng thấy cái mặt hiện chình ình trên mặt trăng, không phải kinh dị thì là cái gì – Jessica nổi tiếng với khả năng cự cãi bướng vô địch của cô mà cô chịu thua mới lạ đó.

-    Người ta đang nói cái bóng. Bóng mây bay ngang mặt trăng vô tình tạo hình giống như hai người ngồi tựa vào nhau ấy – Yuri vừa vung tay lia chia vừa hăng hái giải thích.

-    Thấy ghê! – sau sự nỗ lực phi thường của Yuri, Jessica phán nhanh gọn lẹ.

-    Cậu mới là ghê đó. Cậu đúng là có năng khiếu đặc biệt trong truyện xuyên tạc những thứ có liên quan tới cụm từ “lãng mạn”.

-    Tớ cũng lãng mạn chứ bộ - Jessica cố cứu vớt hình tượng của mình.

-    Ờh lãng mạn dễ sợ luôn. Nghĩ sao người ta đang nói chuyện hẹn hò yêu đương mà lại nghĩ ra cái màn ma cỏ trên mặt trăng.

-    Cái đó là tại hai người nào đi ngắm trăng vào lúc nửa đêm đó chứ. Cả ngày sao không hẹn hò sao lại hẹn vào đúng giờ linh của ma quỷ chứ.

-    Tại vì tối nó mới dễ hành động, ngốc à.

-    Hành động gì?

-    Vậy nè.

Yuri đang nóng nảy. Cô muốn chấm dứt cuộc cãi cọ vô nghĩa này ghê lắm nhưng Jessica cứ cố tìm cách chứng minh cô ấy đúng làm Yuri bực. Sau khi nghe Jessica hỏi hành động gì vào đêm tối là Yuri có cớ làm liền luôn. Yuri nhào qua ghế bên cạnh nắm tay Jessica rồi đặt nó lên má phải của cô, tìm ánh mắt Jessica trong đêm tối lạnh lẽo, Yuri nói:

-    Thì nhìn sâu xa vô trong mắt người kia rồi nói thật nhẹ nhàng “Saranghaeyo” – Yuri tự diễn tả rồi tự làm theo nhiệt tình quá mức cần thiết.

-    Ơh… - hậu quả của cái nhìn rực lửa từ Yuri đó là Jessica đơ ra trong khi mặt thì đỏ tưng bừng.

-    Sau đó thì ôm rồi hôn thắm thiết.

Yuri kéo Jessica lại cho một cái ôm ấm áp khiến cô nàng tập sự bất ngờ. Jessica có thể cảm nhận được bàn tay Yuri đang đặt trên eo cô và khoảng cách giữa hai người mỗi lúc một gần hơn. Cái siết mạnh nhưng dừng lại khá đột ngột của Yuri làm Jessica hơi lo lắng. Cô nhìn lên Yuri vào đúng lúc Yuri đang trao cho cô ánh mắt nghi ngại. Cô biết cô nhân viên của mình quá mà, chắc chắn con người khờ khạo đó đang đấu tranh tư tưởng xem có nên thực hiện bước cuối trong quy trình hành động lúc nửa đêm mà cô ấy kể nãy giờ không chứ gì. Yuri không hề biết là Jessica đang thầm cảm ơn cái câu chuyện ngắm trăng mắc dịch đó vì nhờ nó mà cô và cô ấy có thể cắt cái khoảng không gian chán ngắt chen giữa hai người và liệng nó xuống nước. Jessica rướn người lên chạm nhẹ vào đôi môi mềm mại của Yuri rồi dứt ra nhanh chóng.

-    Giờ thì tớ hiểu chuyện trăng sao rồi, cám ơn cậu – Jessica mỉm cười hạnh phúc.

-    Ơh…ưhm…không có gì – Yuri vẫn chưa lấy lại bình tĩnh sau cú “va chạm” nhỏ ban nãy.

-    Trời cũng khuya rồi, tớ về phòng đây. Cậu ngủ ngon nha.

-    Ừh, ngủ ngon.

Yuri quá ngây ngất với nụ hôn khẽ vừa trao nên dù Jessica đã đi được một lúc, cô vẫn chưa thể ngừng cười được. Ôi mọi thứ thật là tuyệt, đã rất lâu rồi kể từ khi nụ hôn bạo lực ở Caribbean Bay concert diễn ra, mọi kí ức mới ùa về trọn vẹn chỉ trong một khoảnh khắc rất vội. Yuri lấy tay chạm vào môi mình để cảm nhận mùi hương của Jessica lưu lại trên đó và lại tiếp tục cười thầm trong đêm tối. Bằng một sự may mắn kỳ bí nào đó mà Yuri đã có được nụ hôn, à không phải gọi là một cú chạm môi mới đúng, của Jessica nhưng Yuri không có nhã hứng tìm hiểu đâu vì tình yêu luôn chứa đựng những điều huyền diệu mà.

Yuri nhìn bâng quơ vào làn nước sóng sánh bạc từ cái bể bơi 3,5m toàn kỉ niệm xấu rồi bật lên thành lời những ý nghĩ chưa được sắp xếp trọn vẹn:

-    Sẽ là một nụ hôn thực sự nhưng chưa phải là bây giờ. Chờ nhé, công chúa.

Continue Reading

You'll Also Like

308K 6.8K 35
"That better not be a sticky fingers poster." "And if it is ." "I think I'm the luckiest bloke at Hartley." Heartbreak High season 1-2 Spider x oc
38.7K 1.8K 13
Jessica từng ước mộng hẹn hò với anh nào đẹp trai phong độ để đi chung có thể vênh váo với cả thiên hạ. Mà thường thế thì phải đi kèm là doanh nhân/c...
28.8M 914K 49
[BOOK ONE] [Completed] [Voted #1 Best Action Story in the 2019 Fiction Awards] Liam Luciano is one of the most feared men in all the world. At the yo...
241K 6K 52
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯ જ⁀➴ 𝐅𝐄𝐄𝐋𝐒 𝐋𝐈𝐊𝐄 .ᐟ ❛ & i need you sometimes, we'll be alright. ❜ IN WHICH; kate martin's crush on the basketball photographer is...