Asisư Ta Là Đệ Nhất Ai Cập

By TieuNi59

56.3K 2.8K 555

Dựa vào cái gì, quyền hành gì để quản giáo ta? Một lần từ hôn ta xong lại muốn ép hôn ta với ngươi, liệu ta s... More

Nhìn Thấu Nỗi Đau
Nữ Hoàng của hôm nay
Hạnh phúc nhỏ nhoi
Mảnh Đất Yêu Thương
Âm mưu của Izumin
Không Khuất Phục Ngươi
Cơn Phẫn Nộ Của Hoàng Đế
Yêu Nàng
Yêu thương hay Vô tình
Trở về Ai Cập
Trở về Ai Cập ( p.2)
Trò Chơi
Nữ sứ giả Libia
Mưu sát không thành
Suy tính của Isis

Tình địch

3.1K 157 59
By TieuNi59

Carol đứng thất thần bên cạnh cửa sổ, xiêm y hồng phấn bay bay trong làn gió nhẹ, mái tóc màu vàng cũng vì gió mà bị xổ tung rối lên. Trong đáy mắt xanh biếc, ánh lên một tia tức giận đến cao ngạo, gương mặt nàng lúc này đã trôi hết sự thánh thiện. Nàng đang điên lên vì căm giận, một người phụ nữ hiền lành cũng không thể nhịn nổi thêm nữa.

Nàng là hoàng phi Ai Cập, chính cung đương triều của Hoàng đế Menfuisu, nàng chưa gây hiềm khích gì với Kafura, thực lòng coi nàng ta là khách quý, đối đãi hết mực. Vậy mà ánh mắt ấy của nàng ta...

Rất khinh khi Carol nàng.

Rất căm ghét nàng.

Lại cũng cả oán giận nàng nữa.

Carol lắc đầu, nàng thực sự không hiểu nổi cái đầu tóc xoăn Kafura ấy đang suy nghĩ gì nữa, nghĩ đến ánh mắt thâm độc của Kafura găm vào mình, Carol không khỏi rùng mình.

_" Tạch! Kẹẹẹ...t!"

Tiếng cửa bị ai đó đẩy ra vang lên mồn một. Carol giật thót quay lại, nhìn gương mặt tuấn mĩ nhưng đầy những mệt mỏi của Memphis, nàng hoảng hốt chạy lại bên cạnh, hai cánh tay đưa ra có ý đỡ lấy Memphis.

_" Memphis, chàng làm sao thế này, đừng lao lực quá!"

Tuy mệt mỏi, ánh mắt của Menfuisu vẫn luôn ẩn một sự cơ trí lẫn tỉnh táo lạ thường. Hắn mỉm cười, đưa những ngón tay lên vuốt ve làn da trắng mịn, cùng lọn tóc vàng rủ xuống vai Carol.

_" Carol, nàng đang phiền muộn chuyện gì sao?"

Carol giật mình, đôi mắt ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mắt, nàng không khỏi bối rối, định nói hết mọi tâm tư suy nghĩ san sẻ cùng chồng. Nhưng Memphis đang rất mệt mỏi, nàng không muốn hắn vướng bận thêm nàng, vậy nên nuốt luôn ý định ấy xuống cổ họng.

_" Ta có gì phiền muộn chứ!" - Carol lắc đầu, nụ cười xinh đẹp tươi tắn - " Có chàng bên cạnh ta cơ mà."

Memphis ôm lấy nàng gọn trong vòng tay, tỳ cằm trên đỉnh đầu Carol. Nàng thấy hành động của Memphis, vừa cảm động lại vừa lo sợ.

Ánh mắt thâm độc của Kafura lại một lần nữa lướt qua tâm trí Carol, nàng không khỏi lo lắng, mục đích của Kafura đến Ai Cập không phải đơn giản chỉ là hòa bình hai nước.

Nhìn gương mặt tuấn mĩ đầy nét nghỗ nghịch của Memphis, nàng tự hỏi đó có phải ánh mắt vì ghen tuông quá mức, bởi ngoài người chồng quá đỗi hoàn mĩ này, nàng chẳng có gì để bị ganh ghét bởi một mĩ nhân trẻ trung cả.

Ra vậy, ánh mắt đắm đuối như tình mặn nồng khi cập bến thuyền là dành cho Memphis. Ánh mắt tức giận lạnh lẽo vì ghen ghét dành cho nàng. Thì ra, Kafura lại có ý với Memphis như thế.

Carol cảm thấy vừa buồn vừa giận, nhưng nàng cảm thấy tự hào làm sao. Nàng có một người đàn ông hoàn mĩ đến mức tất cả mọi phụ nữ đều ao ước, đều phải ghen tị với Carol nàng.

Carol không biết, người đàn ông đang ôm nàng đây, sớm muộn cũng rời khỏi vòng tay nàng, lìa xa mãi mãi.

____________________

Yến tiệc.

Vẫn xa hoa như mọi khi, đầy những cao lương mĩ vị, những vũ nữ nhan sắc mĩ miều, những chén rượu chúc mừng không ngớt, Asisu ngán ngẩm như bị hành hạ quá đỗi, yến tiệc sao quá nhàm chán với nàng.

Như cảm nhận được cái nhìn bất thường của ai đó, nàng liếc mắt nhìn quanh Đại sảnh hoàng cung, bất chợt thấy Kafura nhìn nàng như đang cố ý thăm dò.

Nàng đánh giá Kafura- công chúa của xứ Libia này. Nàng quá đỗi thất vọng nhìn nhan sắc của nàng ta, mái tóc xoăn đen buộc túm lại hai bên không gọn, làn da nâu khỏe mạnh, thân hình có phần đẫy đà nhanh nhẹn, ẩn hiện đường cong dưới lớp xiêm y gần như xuyên thấu, Asisu tặc lưỡi, nàng công chúa này còn dùng cả trò mèo ấy thu hút chú ý.

Asisu cảm thấy buồn cười, tuy nàng ta cũng được coi là một tiểu mĩ nhân, nhưng nhan sắc quá tầm thường này có lẽ không chọi nổi với Carol, nàng ta không có cơ hội lọt mắt Memphis rồi.

Nàng nghĩ thế nhưng nào dám thốt ra ngoài miệng, nghĩ bụng Kafura dù sao cũng là quý quốc, chủ nhà như nàng cần phải tỏ rõ thiện ý, thể hiện sự hiếu khách. Asisu rót một chén rượu đầy, đồng thời không quên hắng giọng, quả nhiên theo đó mà sự ồn ã từ đầu đã lắng xuống.

_" Công chúa Kafura xứ Libia, Ta là Nữ hoàng Asisu của Ai Cập "- Nàng nâng chén rượu hướng về Kafura, nở nụ cười hòa nhã- " Hoan nghênh nàng đến Ai Cập ta!"

Kafura đăm đăm nhìn Isis, cảm thấy khí chất so với nàng ta kém hẳn một phần, nếu ví Menfuisu giống như một sư tử uy phong, dũng mãnh thì Asisu lại như một phượng hoàng cao quý, lạnh lùng.

Thế nhưng, đẹp thì đã sao? Người như thế mà lại thua con nhỏ tóc vàng ốm yếu kia, thì so với Kafura nàng cũng chỉ là thứ yếu. Nghe đồn bị Memphis ghẻ lạnh, thế mà vẫn ở đây tỏ vẻ cao sang làm gì? Trong lòng Kafura không khỏi dâng trào sự coi khinh Asisu.

Dường như Asisu cũng đọc được sự chế nhạo trong ánh mắt Kafura. Nàng vẫn giữ nụ cười hòa nhã trên đôi môi đỏ mọng, uống cạn chén rượu trong tay vô cùng nhã nhặn.

Kafura cũng mỉm cười, nhanh chóng uống cạn chén rượu.

_" Tấm lòng của Hoàng Gia Ai Cập, Kafura xứ Libia rất cảm kích !"

Tiếng vỗ tay hoan hô, tiếng kêu gọi mừng tình hữu nghị giữa hai nước vang lên không ngớt. Những chén rượu lại càng cạn nhiều hơn, các nữ tì mang những vò rượu quý nhanh chóng. Cùng lúc, sự xuất hiện của Hoàng đế Memphis cùng Hoàng phi Carol càng khiến không khí yến tiệc dâng cao hơn.

Memphis vẫn rất uy phong anh dũng, trên đầu đội kim quan, lại khoác hoàng bào cao quý, sánh cùng chàng chính là Hoàng phi Carol - cô gái sông Nile, đoan trang xinh đẹp.

Khi tiến đến vị trí cao nhất, Memphis liếc nhìn Asisu đang tao nhã uống rượu, nàng mải trò chuyện cùng một công tử mặt mũi sáng sủa, lại không ngừng cười nói, chẳng để ý tới sự hiện diện của hắn, hắn chau mày nhưng lựa chọn sự im lặng.

Còn Carol, do mải bận nhìn ngó xung quanh nên chẳng thấy sự khác lạ trong ánh mắt của chồng mình.

Khi Memphis đã an tọa, Kafura liền rót đầy một ly rượu, đôi mắt tràn ngập sóng tình nhìn Menfuisu, gương mặt đã trang điểm kĩ càng lại mang chút sự e thẹn lạ lùng.

Nàng ta đon đả đi lên phía trước Đại điện, tiến sát lại gần ngai vàng Hoàng đế, nàng muốn Memphis phải say mê nhan sắc của nàng, nàng muốn sự chú ý của Memphis, vậy nên Kafura nàng đã rất kỳ công trang điểm sắc xảo, lại ăn vận một xiêm y có thể nhìn ra từng thớ thịt.

Đêm nay, Kafura nàng sẽ là ngôi sao sáng nhất bầu trời Ai Cập.

_"Hoàng đế Memphis cao quý, Ta xin kính chúc Người và Ai Cập mãi thịnh vượng! Kính mừng sự giao hữu giữa Ai Cập và Libia."

Memphis cũng nâng rượu, hướng đến Kafura mà cạn chén.

_" Ta xin cảm ơn lòng thành kính của Nàng. Hy vọng nàng sẽ thấy vui lòng khi ở Ai Cập."

Kafura tươi cười rạng rỡ, trong lòng tràn ngập sự đắc ý nhìn Carol, mồi chài Hoàng đế Ai Cập không khó như nàng tính, tới lúc trở thành Hoàng Phi rồi, nàng sẽ băm con nhóc tóc vàng kia ra làm trăm mảnh.

_" Đất nước Ai Cập của chàng thật tuyệt đẹp làm sao! Thần thiếp nhất định sẽ thăm quan Ai Cập một chuyến."

_" Công chúa Kafura, nàng đã quá khen rồi."

Carol như không thể nhẫn nhịn nổi, nhìn Kafura ngọt ngào với Memphis như vợ chồng ngay trước mắt đầy hận ý, nàng hận một nỗi không thể xé nát đôi mắt nhu tình nhìn chồng nàng như thế, Kafura kia quá xem thường nàng rồi!

Quan thần Ai Cập tỏ sự bất bình cùng cay ghét nhìn Kafura, chỉ là công chúa của một tiểu quốc mà dám qua mặt Hoàng Phi của đế quốc, lại ngay trước mặt giở trò tán tỉnh Hoàng đế Ai Cập, nàng ta lại cả gan không nể mặt triều đình Ai Cập, hoàng tộc Libia mà lại giáo dục một cô công chúa làm mất thể diện hoàng tộc như thế sao?

Không khí bữa tiệc vẫn náo nhiệt, nhưng đâu đấy pha chút sự ngượng gạo. Tâm trí mỗi người đều ngổn ngang, ai cũng cảm nhận được sau đêm nay, sẽ có một đợt sóng ngầm nổi lên trong triều đình Ai Cập.

Duy chỉ có một người, nàng vẫn tao nhã uống rượu, nói chuyện chính trị một cách ôn hòa mà thản nhiên, gương mặt hiền hòa xinh đẹp, đáy mắt lại ánh lên tia thích thú thoáng qua.

________________________

Asisu cởi bỏ xiêm y cùng những trang sức nặng trịch trên người, nàng cũng tẩy trang trên gương mặt. Nàng cầm chiếc gương tinh xảo trên tay, soi mình trong gương. Nhan sắc chim sa cá lặn này khiến nàng cũng không dám tin là chính nàng nữa.

Tiếng bước chân nhẹ nhàng tiến lại gần nàng, cứ ngỡ đó là Ari, nàng bèn quay lại định bảo Ari mang tới chút đồ ăn nhẹ, khi nãy mải xem kịch hay mà nàng chẳng ăn được bao nhiêu.

Nào ngờ, vừa quay lại, Asisu đã cảm thấy một đôi môi ấm nóng bất ngờ ập đến, quấn quýt lấy đôi môi đỏ mọng mềm mại của nàng, Asisu giật mình sợ hãi, theo bản năng lùi lại về sau, lập tức một cánh tay săn chắc ôm eo nàng, áp sát nàng vào cơ thể hắn.

Memphis tham lam hôn nàng, hắn muốn nhiều hơn nữa, hắn đem nàng đè xuống trường kỷ mềm mại, lấy tay ôm sau gáy Asisu, gắng sức muốn tách hàm để tiến vào vòm họng.

Asisu tức giận vô cùng, hắn thế mà muốn cưỡng bức nàng, muốn tước đi cả danh dự cuối cùng của nàng. Asisu nhất quyết không để hắn vào sâu vòm họng, hai tay ra sức đẩy Memphis ra.

Bàn tay không an phận của Memphis bắt đầu trượt từ sau gáy đến cái eo thon thả của Asisu, hắn cố ý lướt tay như xoa bóp những chỗ mẫn cảm nhất trên người Asisu. Bị chạm phải chỗ hay nhột, nàng vô tình tách hàm, ú ớ định nói gì đó.

Memphis nắm bắt thời cơ, đưa lưỡi tiến sâu hơn, quấn quýt lấy chiếc lưỡi bé nhỏ của Asisu. Bàn tay vòng ra sau lưng Asisu hòng tước bỏ tất cả mảnh vải trên người nàng.

Hắn muốn có nàng.

Hắn thực sự khao khát nàng!

Asisu không thể nhẫn nhịn thêm nữa, phải mau chóng hành động, hắn ép nàng, là hắn ép nàng phải làm thế.

Nàng lần tay đến dưới nệm giường, những ngón tay siết chặt cán đoản kiếm.

_" TRÁNH RA! Memphis, mau tránh xa ta ra!"

Nàng đem đoản kiếm kề sát cổ họng Memphis, khiến hắn ngừng tất cả mọi hoạt động, hắn có thể cảm nhận lưỡi dao kề cổ mình lạnh lẽo đến mức nào.

_" Nhìn xem, đoản kiếm này là ngươi tặng ta năm ngươi mới lên bảy" - Nàng cười mỉa mai nhìn hắn - " Nhận ra không, hoàng đệ yêu quý?"

Đương nhiên hắn nhận ra nó, năm đó cả hắn và nàng đều rất nhỏ tuổi, hoàng cung là nơi tranh đấu liên miên, ai cũng muốn lấy mạng hai đứa trẻ. Bao lần bị ám sát, hắn muốn hoàng tỷ phòng thân, đem tặng đoản kiếm cho nàng. Bây giờ, chính nàng lại dùng đoản kiếm này kề cổ hắn, thật mỉa mai thay.

Asisu lúc nào cũng đề phòng cảnh giác, về đêm lại đem đoản kiếm giấu xuống nệm, thật không ngờ có ngày dùng tới, lại kề cổ chính kẻ tặng nó cho nàng.

_" Vì sao? Ngay cả sự tôn nghiêm cuối cùng ngươi cũng tước đoạt của ta, Memphis?"

Memphis im lặng nhìn nàng, ngắm nhìn đôi mắt đen láy, gương mặt lạnh lùng không chút cảm xúc nhìn hắn, toát lên sự ngang tàng không nên có ở một người con gái. Bàn tay hắn đưa lên chạm má nàng, chạm vào làn da trắng mịn như sứ của Asisu, rồi lại chạm vào mái tóc đen óng mượt xõa ra tứ tán. Trên người nàng lại chỉ có một bộ xiêm y trong suốt, lộ những đường cong ngay trước mắt.

Trông nàng lúc này rất phong tình, xứng danh Đệ nhất giai nhân.

_" Vì yêu nàng, Hoàng tỷ, ta yêu nàng rất nhiều, Isis!"

Continue Reading

You'll Also Like

58K 8.6K 59
Game thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng...
179K 4.4K 55
WARNING 🔞🔞🔞 Thô tục, Song tính 2. Làm Thế Nào Để Chế Ngự Kẻ Địch Là Bạn Cùng Phòng Đây - 如何制服宿敌室友 Tác giả: Chỉ Hữu Tam Căn Đầu Phát - 只有三根头发 Edito...
184K 15.1K 120
Yến Yến bẩm sinh không cảm nhận được cơn đau, Cố gia sợ bảo bối của mình bị thương mà không biết nên lấy lý do này để kiểm tra toàn thân mỗi ngày. K...
79K 7.7K 72
Anh chắc khi biết hết về em chưa ?