Asisư Ta Là Đệ Nhất Ai Cập

By TieuNi59

56.3K 2.8K 555

Dựa vào cái gì, quyền hành gì để quản giáo ta? Một lần từ hôn ta xong lại muốn ép hôn ta với ngươi, liệu ta s... More

Nhìn Thấu Nỗi Đau
Nữ Hoàng của hôm nay
Hạnh phúc nhỏ nhoi
Mảnh Đất Yêu Thương
Âm mưu của Izumin
Cơn Phẫn Nộ Của Hoàng Đế
Yêu Nàng
Yêu thương hay Vô tình
Trở về Ai Cập
Trở về Ai Cập ( p.2)
Trò Chơi
Nữ sứ giả Libia
Tình địch
Mưu sát không thành
Suy tính của Isis

Không Khuất Phục Ngươi

3.4K 174 13
By TieuNi59

Trong hoàng cung Hitaito, tẩm cung Hoàng tử:

Khốn kiếp! Nàng thế mà lại rơi vào tay Izumin. Tên hoàng tử ngớ ngẩn này, lập mưu bắt Carol thì thôi đi! Nàng can hệ gì đến mà lại lôi nàng vào.

Asisu bị trói quặt hai tay ra sau, khó nhọc nằm trên giường nệm, mái tóc đen lòa xòa rủ xuống, nàng mím chặt môi quan sát cả căn phòng, chỉ cần thứ gì đó giúp nàng cởi bỏ dây trói, trốn thoát khỏi đây cũng không phải khó.

Chẳng có gì cả!!!

Asisu thất vọng vô cùng. Izumin lắm mưu kế, nhất định sẽ lôi nàng ra bức ép Ai Cập, gây áp lực cho Menfuisu. Nếu Menfuisu động binh, người chết sẽ vô số kể. Nàng tức giận, khốn kiếp thay nàng cảm thấy bản thân giống như Carol, toàn đi gây họa dẫn tới chiến tranh.

Chưa bao giờ nàng cảm thấy bất lực như lúc này, kể cả khi mất Menfuisu nàng cũng không khốn khổ đến thế.

Nhưng...

Nàng là Nữ hoàng Ai Cập.

Những bài học của vua cha không cho phép nàng cúi đầu trước kẻ thù!

Danh dự của Nữ hoàng không cho phép nàng chùn bước!

Asisu lấy lại dáng vẻ lạnh lùng cố hữu. Gương mặt bình thản như mặt hồ thu, nàng gắng sức ngồi dậy, đúng khí chất của vị nữ hoàng, trong cảnh khốn khó nhất cũng vẫn rất uy quyền.

        ***********************

Đại điện chính hoàng cung Hitaito. Bàn tiệc thịnh soạn gồm những sơn hào hải vị, những vũ nữ xinh đẹp đang lắc lư thân hình bốc lửa theo điệu nhạc. Đại điện trang hoàng rực rỡ với vàng ròng, khảm ngọc, hình thù điêu khắc các vị thần tối cao. Cảnh tượng vô cùng náo nhiệt, như bằng chứng cho thấy sự giàu có của một đế quốc hùng mạnh.

Trên ngai vàng tối cao, vua Hitaito với gương mặt hung tợn trong hoàng bào, bên cạnh là vị hoàng hậu dáng vẻ hiền thục cao sang.

Phía hữu của hoàng hậu là Công chúa Mitamun, vẻ đẹp yêu kiều ngây thơ, lại có đôi mắt to tròn tinh nghịch.

Còn phía tả hoàng thượng không phải ai khác chính Hoàng tử Hitaito, vị hoàng tử tài cao mưu trí khắp thiên hạ. Hắn bình thản nhấp ngụm rượu, là rượu nho - loại rượu khiến hắn tỉnh mà như say, không biết từ lúc nào hắn lại kén chọn loại rượu như thế. Tuy vậy, khí chất bức người từ Izumin vẫn không hề giảm sút.

Sứ giả của các nước tọa lạc hai hàng dài dưới đại điện, đầy đủ những gương mặt xảo trá, mưu mô, độc ác,... Nhưng lại đeo thứ mặt nạ bên ngoài để lấp liếm bản chất bên trong. Tự mình diễn vai của mình.

Giữa đại điện, tốp vũ nữ xinh đẹp tung những dải lụa, uốn người vô luận thế nào cũng thật duyên dáng. Những thân hình nóng bỏng thu hút ánh nhìn háo sắc của sứ giả cùng quan thần.

Izumin cười cợt. Một lũ háo sắc như thế lại tập trung trong đại điện này, khiến hắn cảm thấy cả nơi uy nghiêm nhất cũng bị lũ sứ giả này làm cho ô uế.

Sau đó, hắn cảm thấy có ai đó đã bên cạnh hắn rồi. Cô gái có gương mặt xinh đẹp ngây thơ, đôi mắt đẹp trong trẻo, thân hình duyên dáng chỉ khoác một bộ đồ mong manh, lộ ra làn da trắng tuyệt đẹp. Mira- con gái quan tể tướng, lớn lên từ nhỏ cùng hắn và Mitamun.

Nàng ta trang điểm sắc xảo, phục  sức lộng lẫy. Bàn tay nhỏ nhắn nâng bình rượu rót vào chén của hắn. Bộ dạng vô cùng nhu mì thuần khiết, đôi mắt khẽ liếc hắn đưa tình.

_" Hoàng tử đã xa bao lâu cũng trở về, Mira rất lo lắng cho Người"- nàng ta cất giọng nhỏ nhẹ.

_" Cảm ơn nàng quan tâm ta!"

Hắn dửng dưng đáp lại.

Chỉ vậy thôi mà khiến cô gái bên cạnh đỏ mặt thẹn thùng, trong lòng đã rất vui sướng. Mira tiếp tục hỏi thăm, ra ý vô cùng thích thú về những quốc gia bên ngoài. Hắn cũng chỉ ỡm ờ trả lời cho có, điệu bộ chán ghét vô cùng.

Cho tới khi Izumin cáo lỗi muốn về tẩm cung. Mira mới chịu buông tha cho hắn, Izumin mừng thầm là nàng ta không nhõng nhẽo bám theo hắn.

Mira nhìn theo bóng dáng Izumin, khuôn mặt nàng đen lại tức giận. Người hầu báo cho nàng biết, Hoàng tử trở về còn đem theo một nữ nhân vô cùng bí ẩn, nhìn trang phục là người Ai Cập.

Nàng vô cùng lo sợ sự xuất hiện của nữ nhân bên cạnh Izumin sẽ khiến nàng mất hắn.

        ***********************

Izumin định tiến về tẩm cung, bỗng nhớ tới Asisu bị hắn bắt về, liền đổi ý tới căn phòng kia, bộ dạng vô cùng vội vã, dù hắn chẳng hiểu bản thân nóng lòng vì điều gì.

Vừa nãy, hắn đã sai Mura đem quần áo Hitaito cho Asisu, chăm sóc như quốc khách. Chỉ có điều vẫn giam lỏng nàng ta trong căn phòng khác rồi.

Izumin đẩy cánh cửa, hắn cố ý đẩy hơi mạnh, tiếng kọt kẹt vang lên khiến cô gái bên trong hơi bất ngờ.

Hắn thấy Asisư đang đứng bên cạnh rèm cửa. Trên người nàng đã thay xiêm y khác, nhưng vẫn là trang phục Ai Cập.

Trên đầu chỉ đính một con rắn vàng, hai tay vòng xà uốn lượn trên tay. Nàng không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp động lòng người, dáng vẻ kiêu hãnh thể hiện quyền uy nữ hoàng.

_" Quả nhiên là Nữ hoàng cao quý! Dù bị cầm tù vẫn không chút sợ hãi như bao nữ nhi tầm thường"- Izumin lên tiếng.

Asisu không chút kiêng dè nhìn xoáy vào mắt hắn. Phong thái vương giả của hắn khiến nàng nổi sát ý muốn đâm thẳng một nhát, nhưng nàng đang ở trên đất khách, ánh mắt nhìn hắn chỉ lộ vẻ tức giận. Bao thiện cảm về hắn ở Ai Cập nửa năm trước, nàng đều ném sạch.

_" Ngươi muốn gì?"

Chỉ một câu hỏi, giọng điệu thanh lãnh đầy khoảng cách. Asisu đang vô cùng cảnh giác nam nhân trước mắt nàng.

Izumin nhíu mày, hắn ghét cái cách mà Asisu cố ý tạo khoảng cách giữa nàng và hắn. Như thể cả hai đều chưa từng thân thiết, hắn nhớ khoảng thời gian ở Ai Cập với Asisu.

_" Nàng nghĩ xem! Ta muốn gì ở nàng???"- Izumin khẽ cười gian xảo, chầm chậm tiến về phía nàng -" Có thể ta sẽ dùng nàng chiếm lấy Ai Cập? Cũng có thể chọc tức tiểu hoàng đế mà nàng yêu thương?"

Asisu nổi cơn phẫn nộ thật sự. Nhưng nàng vẫn phải kiềm chế nó, bàn tay nàng xiết chặt tà váy.

_" Nàng sao thế? Chưa gì đã lo lắng cho Menfuisu rồi sao?" - thấy biểu hiện của nàng càng khiến hắn hứng chí.

Im lặng.

_" Nếu...!" - Asisu gằn giọng từng từ một, nàng lườm hắn cháy mắt-" Nếu ngươi dám làm tổn thương em trai ta. Ta sẽ khiến ngươi đau đớn gấp vạn lần đấy!"

Không! Nàng không định nói thế, nhưng chẳng hiểu sao lại phun ra tự nhiên như vậy.

Nhưng dù thế nào, Asisu nàng tuyệt đối cũng không để hắn làm tổn hại tới Menfuisu. Không phải vì tình yêu, mà vì trọng trách bảo hộ Pharaong cố hữu.

Izumin nhíu mày, nữ nhân đáng ghét, trước mặt hắn lại dám nói tới cái tên mà hắn ghét nhất. Nghe thật khó chịu!

Hắn bất ngờ túm cổ tay nàng, lực từ cánh tay Izumin không hề nhỏ, cổ tay đau dữ dội khiến mặt Asisu tái đi. Thật sự đã chọc giận hắn!

_"Nàng chỉ là nữ nhân nhỏ bé, Asisu!" - Hắn ghé sát mặt nàng-" Nàng có thể làm gì chống lại ta nào? Nàng nên nhớ nàng đang ở trong tay ai đấy."

_" Chỉ cần quân đội Ai Cập đến đây thôi, sẽ rơi vào cái bẫy của ta"- Izumin tức giận phả từng chữ vào mặt nàng -" Đến lúc đó ta không nhân từ với Asisu nàng!"

Bẫy??? Izumin đã giăng sẵn bẫy chờ quân Ai Cập và Menfuisu sa vào sao? Không thể được, nàng không thể chỉ cứ ngồi đây.

_" Khốn kiếp! Nếu ngươi hận ta đã năm lần bảy lượt giết Carol thì cứ giết ta đi"- Nàng tức khí, lạnh lùng thốt ra -" Hà cớ gì cứ phải giết Menfuisu mới được?"

Izumin quắc mắt nhìn nàng, bàn tay hắn lại càng xiết chặt hơn. Cổ tay Asisu đau vô cùng, nhưng nàng vẫn giữ phong thái lạnh lùng kiêu ngạo của mình, ánh mắt xoáy thẳng hắn đầy thách thức.

_" Tới lúc ấy, ta sẽ để nàng chứng kiến cái chết của Menfuisu!"

_" Cứ việc! Em trai ta không dễ hạ bệ như ngươi nghĩ đâu, Izumin!"

Asisu vẫn thanh lãnh đáp lại, trong lời nói có chút niềm tin dấy lên mạnh mẽ. Hắn không thể hạ Menfuisu sao? Nực cười, nhất định hắn sẽ đâm chết Menfuisu trước mắt nàng. Cho Asisu thấy cái điều mà nàng tin tưởng chỉ là viển vông.

Hắn buông tay nàng ra, lạnh lẽo nhìn Asisu rồi quay lưng bỏ đi. Mái tóc trắng lay động tán loạn trong cơn gió.

Asisu thở phào nhẹ nhõm. Nếu hắn không bỏ đi, nàng không biết sẽ trụ được dáng vẻ bình tĩnh được bao lâu. Nàng ôm cổ tay bị vết thầm nhức nhối mà sợ hãi, con người này thật đáng sợ!

Asisu bước tới gần rèm cửa sổ, đôi mắt phượng buồn bã phóng tầm nhìn ra xa, hướng tới mảnh đất Ai Cập cố hương.

Nàng hết sức bảo vệ Ai Cập thế này liệu ai hiểu cho nàng không?

Menfuisu có hiểu tấm lòng của nàng không?

Mặc kệ! Nàng đã hứa với tiên đế sẽ bảo vệ Ai Cập và Menfuisu. Bảo hộ Menfuisu không xuất phát từ tình yêu, mà là trọng trách của Asisu nàng.

Asisu cười, nụ cười xinh đẹp của thiên thần ngự trị thế gian, bội phần khuynh quốc khuynh thành. Vô cùng kiêu hãnh!

_"Vì vậy, Izumin à! Ta lại càng không thể thua ngươi!"

                  *********

Continue Reading

You'll Also Like

10.8K 1K 27
Thể loại:🔞🔞|‼️EABO‼️CÂN NHẮC Fourth và Gemini yêu đã lâu tất cả mọi người ai cũng biết,ai cũng khen họ đẹp đôi và chúc họ bên nhau tới già,nhưng ai...
5.4K 762 8
Đối tác làm ăn bao gồm đồng đội cũ & hiện tại. Viết bậy viết bạ.
7K 1K 19
Truyện kể về Phuwin và Pond, hai con người tưởng chừng như không liên quan, lại có mối quan hệ khăng khít từ thuở ấu thơ. Phuwin dưới sự bảo bọc của...
257K 674 7
Ở đây không có ngôn tình, chỉ có địt nhau *Truyện H nặng, từ ngữ thô tục, không hợp gu vui lòng bỏ qua. __ Đọc truyện đừng mang não, truyện đọc giải...