Stay by my side...🫶

By Cutiepie36458

Hi guys.... I'm an amateur writer.... so please forgive my flaws... this is the story about 2 innocent souls... More

Introduction
Characters
1. Expect the unexpected
2. Expect the unexpected -2
3. The unexpected hook up
4. The marriage
5. Reception and first night
6. His Home...
7. Getting to know each other .
8. Back to college
9. Sivaangi's dreams ...
10. His care....
11. Singer Sivaangi on stage...
12. His outburst...
13. Her exams....
14. Back to Madhurai..
15. Shopping time...
16. His past...
17. Her comfort...
18. I Need you...
19. Married again...
20. Day out with family
21. Singing classes
23. Super singer....
24. Finale.....
25. Her confession...
26. His confession.... their anniversary
27. Shopping together
28. Manali.....
29. My wife...
30. Playback singer Sivaangi....
31. Entering parenthood...
32. Playback singer Sivaangi is back
33. College Reunion....
34. Awards....
35. New member.... family reunites
suggestions...

22. Her results....

1.2K 86 4
By Cutiepie36458

Ashwin and sivaangi left to Binni ma'am 's classes and after dropping sivaangi Ashwin walked back home. She attended the classes and started learning music.... by the time classes are over Ashwin would be waiting for her and they returned back home... while walking back she used to excitedly share about the things she learned and Ashwin used to patiently listen to her. When the reach home Ashwin would have already prepared dinner and they have the dinner together. Like this few days went by and the next day was sivaangi's result day. The results of her University exams were about to come the next day. She was nervous.

Sivaangi: Ashwiney konjam bayama thaan irukk.... naalaik results varuth...

Ashwin: en bayapadre. Nee exams ellam nalla thaane eluthune...

Sivaangi: irunthaalum result Vara podh nu therinjathum bayama thaan irukk...

Ashwin: athellam vena... nee nalla thaan eluthirippe... bayam lam vena... cool aa iru....

They reached back home had dinner and slept

Next day morning sivaangi woke up made breakfast and lunch. They had breakfast together and started to college. Throughout the journey sivaangi looked quite nervous...

As soon as they reached sivaangi directly went to the notice board. Students were crowded in front of notice board to see their results. She somehow squeezed into the crowd and saw her results.... she stood frozen... she couldn't believe it. Someone shook her and she came out of trance and checked it once again . After making sure that she is right, she came out of crowd and stood unable to cry... she saw Harsha and sakthi cooming there and they went to check their results. After checking they came out and came towards Sivaangi...

Sakthi: congratulations thalaivi... pinnitinga....

Harsha: ennach sivu... pei aranja maari nikkire.... nee top panniyirukke ma....

Sivaangi: ath thaan ennala namba mudiyala... en result thana ath nu...

Harsha: hey... nee neraya effort pote di... athinaale thaan top mark kedachirukk...

Sakthi: ama... athum verum college le mattum aa... nee University topper thalaivi... evlo periya vishayam... Ashwin bro ta sonniya...

Sivaangi: illa da.... nan apprama solre....

Then they left to their class. After sometime the students all left to class and Ashwin came to see the results.... he was extremely happy to see that sivaangi had topped the entire university. His face was filled with pride....

He slowly went outside sivaangi's class and saw her. He tried to call her. Sensing his presence sivaangi looked up and saw her. He mouthes a congratulations and she mouthed a thank you back.

After sometime, the principal and few faculties including Ashwin came with a bouquet to sivaangi's class...

Principal: good morning students... unga results neenga paathiruppinga... neraya per nalla score panniyirukkar.. ithile namma ellarum proud aakira oru vishayam irukk... after a long time this year the university topper is from our college ... please give a big round of applause to sivaangi..... congrats ma...

He called her and she came to recieve the bouquet. This moment was captured by Ashwin with lot of pride in his face.

Principal: congratulations Sivaangi... romba nalla pannirukkinga.... 1st Vida neeyum un scores romba nalla improve panniyirukke...

Sivaangi: thank you sir.... Nan topper aakanum nu ellam padikkala... nalla eluthanum nn oru aasa.. athaan padiche... also ennoda faculties koode romba supportive aa irunthaanga...

She said looking at Ashwin. Sakthi and Harsha understood this...

Principal : super ma... innum nalla padi... enga ellareyum proud aa feel panna vachidu....

Then they all left from room and sivaangi went back to her place....

Sakthi: thalaivi neenga Ashwin bro va thaane supportive nu sonne ..

Sivaangi: ama da... avar pera mattum solla mudiyaath... athan faculties ellarkum nn sonne...

Harsha: sari... eppo treat...

Sivaangi: athellam illa .. ozhunga ukkaru...

Sakthi: enna thalaivi neenga... ponga nan Ashwin bro tta kekure....

The day went just like that. Evening as usual Ashwin picked her up from their usual spot and he drove back home. The ride was unusually silent that day....

After the reached home sivaangi went into the flat and Ashwin came behind her. As soon as they entered their house Ashwin hugged her....

Ashwin: congrats sivu... Anga ellarum munnadiyum ozhunga solla koode mudiyala...

He lifted her and twirled her....

Ashwin: nan innaik romba happy aa irukke..,.. nee nalla pannuve nu theryum... ana University topper aa varuve nu expect pannala... athum en subject le unakk centum ma...

Sivaangi; thanks Ashwiney... enna Keele erakki vidu ma...

Ashwin: sorry ma... excitement le gavanikkala....

He put her down... this time she hugged him...

Sivaangi: thank you Ashwiney... unga support naala thaan ennala nalla ethellam paanna mudinjath... thank you so much....

Ashwin : nan enna ma panne... ellam nee thaan panne... nee nalla padichen unakk nalla marks kedachirukk... avlo than....

Sivaangi: irunthaalum thanks Ashwiney...

They withdrew from the hug...

Ashwin: amma appa ta sollalama

Sivaangi: sollalam Ashwiney..

Then they first called Ashwin's parents and Ashwin excitedly told everything...

Am: hey... super da... Ava kitta phone kudu....

Ashwin gave the phone to Sivaangi.

Am: congrats ma... romba nalla vishayam solliyirukke.... unna nerula congratulate pannanum nn thaan asa... paravalla... ingernthe solre... nalla padi da... innum nalla Pannu ma...

Sivaangi: thanks ma... unga ashirwadam mattum podhum ma...

Am: iru naan avarta kodukkure...

Ad: congrats ma... University topper... super da...

Sivaangi: thanks pa...

Ad: iniyum nalla padi... enga ellareyum proud aakidu....

Sivaangi: thanks pa...

She gave the phone to Ashwin and he cut the call. Then he called Sivaangi 's father.

Ashwin: hello maama...

Sd: sollu pa... enna vishayam...

Ashwin: nalla vishayam thaan... sivaangi ode 2nd year results vanthath.... Ava thaan University topper...

Sd: nejamava... super pa...

he called sm and told her that sivaangi is university topper....

Sd: maapila sivu kk phone kudu pa

Sivaangi: hello appa...

Sd: congrats sivu... nalla panniyirukke... innum nalla Pannu ma... iru un amma kk kudukkure...

Sm: congrats di...

Sivaangi: thank you ma... ma... naan ippo Inga pakkathile oru ma'am kitta paat kathuka pore...

Sm: nee paat innum vidalaya... annaikke relatives munnadi ellam antha payyan koode duet paadre... sari pona pothum nn vitta nee ippo paat kathukiriya...

Sivaangi became sad....

Sivaangi: illa ma... avar thaan Seth vittar... enne kathuka solli sonnath avar...

Sm: ennamo pannu... unna ethavath sonna avar vera kovapaduvar... naan ethum sollala pa...

She gave the phone to Sd.

Sd: ennach sivu... iva yen kochukitt pora
..

Sivaangi: appa naan Inga pakkathile oru music class pore....

Sd: maapilai kk therinj thaane...

Sivaangi: avar thaan Seth vittar pa...

Sd: appo seri.... paathuko... Nalla padi ma....

Sivaangi: sari pa...

Sd: appo naan phone vekkire....

Ashwin: ennach ma...

Sivaangi: nan amma kitte music class poratha sonnathum amma ithellam nee vidalaya nu konjam thittinanga... atha konjam varuthama irukk...

Ashwin: athellam kandukkathe ma... avanga maaruvanga .. nee vegama ready aaku ma... nan tea pannite kudichitt class polam...

Sivaangi: sari pa...

They had tea and Sivaangi went to her class. After class Ashwin had come in a bike...

Sivaangi: yaar bike Ashwiney ith...

Ashwin: en bike thaan... dust aa irunthath... nan wash panni eduthitte...

Sivaangi: ungalkk bike iruntha vishayame enakk ippo thaan theriyuth...

Ashwin: nan thaan kattave illaye.. athaan

Sivaangi: sari namma ippo bike le enga porom....

Ashwin: innaik namma velila sapda porom.. appurom... engayavath polam....

Sivaangi: hi... super...

Ashwin: seri yeru ma....

Sivaangi got in the bike holding Ashwin's shoulder and continued to hold it. Ashwin started the bike and they left to a restaurant... sivaangi thoroughly enjoyed the ride.... soon they reached the restaurant...

Ashwin: unakk enna venumo order panniko....

Sivaangi: nan Inga vanthathe illaye.. Inga enna nalla irukkum....

Ashwin: sari namma Italian saapdlama...

Sivaangi: okay nga...

Ashwin: appo oru mushroom white sauce pasta.. apparam oru mixed veg penne pasta....

He gave the orders... they got the food and they had it with small talks... then they had dessert and came out.

Ashwin: ini enga polam....

Sivaangi: beach polama Ashwiney ..

Ashwin: sari ma...

They left to beach.... They reached beach in sometime and they got down. The beach was t much crowded at that time... they decided to walking along the waves... they both walked side by side and after sometime sivaangi held Ashwin's hands and walked.... Ashwin too enjoyed the walk... then the sat on the shore for sometime... sivaangi leaned onto Ashwin and kept her head on his shoulder.... enjoying the silence of waves and each other's presence they spent sometime there...

After sometime....

Ashwin: sivu namma kelambalama... late aach ma...

Sivaangi: sari Ashwiney....

They left to bike... this time sivaangi sat hugging Ashwin from behind and they left from there in that position... both thoroughly enjoyed the ride...

After reaching home they went to sleep
..  this time voluntarily sivaangi held Ashwin's hands and slept... Ashwin too like it...

Days went on like this... they were 2 months into final year when super singer auditions were announced....

Ashwin: sivu... Harsha... 2 perum kandippa participate pannanum...

Sivaangi: Ashwiney... kedacha college class lam miss aagume... college le irunth permission lam vanganume...

Ashwin: athellam nan vangure... neenga participate mattum panna pothum....

Sivaangi: irunthaalum Ashwiney...

Ashwin: ennakaga panna mattiya....

Sivaangi: sari panre....

Ashwin: Harsha neeyum thaan participate pannanum da...

Harsha: amma appa kitte pesitt solre bro...

Sivaangi: Ashwiney... amma kk pudikkathe...

Ashwin: athellam paravalla... avangalta nan solre... nee athe nenach kavala padaatha...

Sivaangi: sari pa.....

Sakthi: bro audition eppo?

Ashwin: coming weekend...

Harsha: appo time kammiya... practice vere pannanume...

Ashwin: ungalala mudiyum... sivu nee innaik binni ma'am kitta sollidu ma...

Sivaangi: sari pa...

Evening sivaangi and Ashwin went to home and then sivaangi left to music class .. after class Ashwin came to pick her. They were walking back home.

Ashwin: sivu nee binni ma'am kitta sonniya ..

Sivaangi: sonne ...

Ashwin: avanga enna sonnanga...

Sivaangi: participate panna sonnanga song ethavath choose panni practice panni paadi kaamikka sonnanga... corrections ethavath iruntha solre nu sonnanga.....

Ashwin: nee ethavaath yosichatha?

Sivaangi: illa Ashwiney ini thaan yosikkanam....

Ashwin: sari... naan oru suggestion sollatta..

Sivaangi: sollu Ashwiney....

He told some song to her... she agreed and then started practicing the song....

2 days later she performed in front of Binni ma'am and she corrected her...

Binni ma'am: ipdiye paadu ma... kandippa nee select aave...

Sivaangi: thank you ma'am.

After class Ashwin came to pick her and they were going back home

Ashwin: ennach innaik late aache...

Sivaangi: nan song practice panni paadne... ma'am correct pannanga...

Ashwin: appo Saturday audition kk nee ready thaan le... super...

Sivaangi: Harsha enna sonna...

Ashwin: avanum varaan ma... konja munnadi koopta... un kitta solla sonnnan...

Sivaangi: sari nga... college lerndhu permission vanganume... ath epdi...

Ashwin: namma naalaik principal meet panlam...

Sivaangi: appa Vara Venda...

Ashwin: vena... naan pesre...

Sivaangi: principal kk naan unga wife nu theriyathe ..

Ashwin: paravala sollikalam...

Sivaangi: sari nga...

They went home and had dinner...

Ashwin: sivu, nee antha song konjam paadriya enakkaga...

Sivaangi: paadrenge...

Then she started singing...

After she finished singing....

Ashwin: ma... nee kandippa select aayiduve ma... super aa irukk...

Sivaangi: thanks Ashwiney.....

Then they went to sleep... morning as usual they went to college

Afternoon Ashwin came to canteen and met the trio.

Ashwin: Harsha, Sivaangi... vaanga namma principal meet panna polam.

Harsha: ok sir....

They both left to principal's office....

Principal: vaanga Ashwin... ennach...

then he saw Sivaangi and Harsha too...

Principal: vaa sivaangi... nee Harsha thaane...

Harsha: ama sir...

Ashwin: sir nanga ungakitta oru vishayam solla vanthe...

Principal: sollu Ashwin .....

Ashwin: sir... naalaik super singer endra tv show oda audition irukk... ivanga 2 perum participate panna nenaikkiranga...

Principal: nalla vishayam thaan Ashwin ana ivanga 2 peroda parents kitte permission lam vaangittiya... solla pona avanga thaane vanth pesanum... nee yen pesra...

Harsha: nan appava vanth pesa solre sir...

Principal: sivaangi neeya ma...

Sivaangi: ath sir... appa amma kitte sollala...

Principal: avanga permission illama epdi ma...

Ashwin: sir... naanga unga kitta oru vishayam sollala...

Principal: enna pa...

Ashwin: sir... sivaangi kk marriage aayiduch....

Principal: yenna solringa Ashwin...

Ashwin: ama sir... and Ava husband naan thaan...

Principal: ennapa shock mela shock kudukure....

Ashwin: ama sir... enga marriage paayi ippo oru 5 months irukkum...

Principal: konjam puriyura maari sollu pa...

Ashwin explained in what circumstances they got married....

Principal: en nee ith mudhala sollala...

Ashwin: enga marriage vishayam yaarkum theriya vena nu thaan... pinnadi prechana vara koodath nu thaan naan wanted aa last year ivanga q paper setting team lerndhu vilaginath... also iva irukkure room ku invigilator aa pokama pathath ellame... appurama nan ivalukk favor panniya nu sonnena... Ava hardwork ellame Veena poyidum...

Principal: sari thaan... appo sivaangi parents kitte audition pathi neenga sollalaya...

Ashwin: illa sir... avanga parents sammathikkuma nu doubt... athaan... kedachathukk apram sollalam nu nenachom... ippo neenga enna Ava local guardian aaki permission kudungale sir...

Principal: sari pa .. panre... appurom Sivaangi nee nalla paadu... antha show ve win pannu... senth padanathileyum gavanama iru...

Sivaangi: sari sir...

Ashwin: atha naan paathukuren sir.....

Principal: sari pa... 2 perum nalla Pannu... all the best... Harsha unnoda parents kitterndhu oru written letter submit pannalum podhum avanga Vara mudiyalena... apdiye Ashwin neeyum oru written request submit pannidu...

Ashwin: ok sir...

Harsha: ok sir... thank you sir....

Sivaangi: thank you sir....

Then they came out...

Ashwin: Harsha, nee song decide pannitiya....

Harsha: pannite bro... kekuringala....

Ashwin: ama... namma ground polame...

Sivaangi: sari pa...

they went to ground... sakthi was already there....

Harsha: sari pa... appo naan padre....

Harsha began to sing....

After he finished everybody clapped...

Ashwin: super da... kandippa neeyum select aaven....

Harsha: sivu... nee entha song...

Sivaangi: naan kanna kaatu pothum paada poren... 

Sakthi: thalaivi oru time paadringala...

Then she to sang and all appreciated them...

Sivaangi: innaik afternoon namakk classes cancel aanathinaale thaan Inga paadikitt irukka mudinjath.... illati jnga kootamr koodiyirukkum...

Harsha: sari than... apparom neenga 2 perum onna suthiyirukkavum mudiyaath...

Ashwin: unma thaan da... Inga ellar kitteyum marakkirathukk naan padra paad irukke....

Sivaangi: Ashwiney ana show kk ponapprom avanga keppangale... appo naan enna panrath....

Ashwin: ethuvum solla Venda ma... Ella pasangale maariyum appa amma apdi nu sonna podhum....

Sivaangi: evlo naalaik nu theriyale... pesama sollidlama...

Ashwin: vena sivu... athum illama unakk enna nallave theriyume... unne encourage panre.. yena unakk talent irukk... ana ennala tv le lam Vara mudiyaath... naan pakka introvert... apdi Vara pudikkama thaan college short film le koode nan director aane...

Sivaangi: saringa ... ana evlo naalaik nu thaan doubt aa irukk...

Ashwin: athellam careful aa iruntha eppavume theriyaath...

Sivaangi: paathukalam pa..

Then they all left to their houses... sivaangi went to her music class.. got blessings from her guru and did a final practice for the song...

Next day was the audition... it was a holiday for college... morninh itself Ashwin and sivaangi left to the venue... only the participants were allowed inside...

Sivaangi: enakk bayam irukk pa...

Ashwin: unnala panna mudiyum... nee nalla pannuve... etha pathi yosichum tension pada vena.. Ella prechanayum naan paathukuren...

Ashwin gently hugged sivaangi...

Ashwin: poyi nalla confidence aa paadu ma....

He slowly withdrew from the hug...

Sivaangi: thanks nga...

Both Harsha and Sivaangi went inside.... nother their auditions went well and both could perform well... the first wound audition got over and both Harsha and sivaangi got selected for the final audition. It was on the next Sunday with the participants from whole of tamilnadu who got selected....

They came out and told this to Ashwin....

Ashwin: congrats ma... congrats da... 

Harsha: thanks bro...

Ashwin: appo ini innoru song prepare pannanum la...

Sivaangi: ama nga... ana Anga oru twist vachanga... namma 1 min thaan paadanum.. athukkulla impress pannaanum... genre Indian music...

Ashwin: oh ok... appo nalla song aa select pannanum la. Pannunga pa... late aach nee epdi poven ...

Harsha: nan bike le thaan vanthe bro... appo naan  pore..

Sivaangi: sari da..

Ashwin: sari pa.... appo nanga kelamburom...

Ashwin and sivaangi drove back home.. in the way sivaangi excitedly share to Ashwin about the day

To be continued.....

Continue Reading

You'll Also Like

173K 14.8K 92
Ashwin a introvert guy... Became a loner after his first love 💖"KANMANI"💖. He was completely shattered after kanmani's death, his world became blur...
210K 22.3K 78
Just a new idea of what would it be like if Ashwin is a cricketer .The storyline is Ashwin is the captian of Indian cricket team and captian of Chenn...
219K 14.3K 47
"What have I done? I should have told my brother that I'm not interested in this marriage, especially with the guy who looks at me as if I were his p...
458K 30.3K 70
This is a fanfiction and truly my imagination. Everything is fair in love and War. when war is for love then everything becomes fair. Sahana a young...