Stay by my side...🫶

By Cutiepie36458

Hi guys.... I'm an amateur writer.... so please forgive my flaws... this is the story about 2 innocent souls... More

Introduction
Characters
1. Expect the unexpected
2. Expect the unexpected -2
3. The unexpected hook up
4. The marriage
5. Reception and first night
6. His Home...
8. Back to college
9. Sivaangi's dreams ...
10. His care....
11. Singer Sivaangi on stage...
12. His outburst...
13. Her exams....
14. Back to Madhurai..
15. Shopping time...
16. His past...
17. Her comfort...
18. I Need you...
19. Married again...
20. Day out with family
21. Singing classes
22. Her results....
23. Super singer....
24. Finale.....
25. Her confession...
26. His confession.... their anniversary
27. Shopping together
28. Manali.....
29. My wife...
30. Playback singer Sivaangi....
31. Entering parenthood...
32. Playback singer Sivaangi is back
33. College Reunion....
34. Awards....
35. New member.... family reunites
suggestions...

7. Getting to know each other .

1.6K 125 4
By Cutiepie36458

Ungalkk story pudichiruntha kandippa votes pannunga... Ath enakk oru encouragement aa irukkum

Into the story...

Ashwin and Sivaangi got on the bus and arranged the luggage. They checked the seat numbers and it was 2 adjacent seats. Since it's a sleeper bus you got to lie down and the seats are Continuous with no separation.

They sat in their seats and the bus started. Both were sitting and was hesitating to lie down.

Ashwin: Sivaangi... Nee paduthukko.. nan vere seat kedakkuma nn paakure.

Sivaangi: sir... Ungalkk prechana illena neengalum inagaye paduthukkonga. Namma adjust pannikalam.

Ashwin: illa ma... Ath...

Sivaangi: sir .. enakk prechana edhuvum illa. Ungalkk iruntha neega vere seat kettukonga. Illati ingaye padunga

Ashwin: sari ma...

They both lied down facing the opposite side. Ashwin kept a pillow between them and lied down. Soon sleep engrossed them.

Ashwin was the first person to wake up the next day early morning. He noticed that he was holding Sivaangi's hand above the pillow. Slowly he withdrew his hand and sat upright. Within few minutes Sivaangi also woke up and by around 5 am they reached Chennai. They got down after taking the luggages. Ashwin hired a cab and both of them left to Ashwin's house.

In 15 mins they reached Ashwin's house. He was staying in a 2BHK flat. After getting down the luggage and paying for the taxi they went up taking the luggage. His flat was in the 4th floor and they took the lift and went up. On reaching the flat he opened the door and called Sivaangi inside.

Ashwin: Sivaangi nan Inga thaan thangure. Namma college ingernthu oru 20 mins ile vanthurum. Inga 2 bedrooms irukk. Ath master bed room and ith innoru bedroom. Nan ippo master bedroom le thaan thangiyirukke. Nee antha room eduthukko. Nan innoru bedroom kk shift aakure.

Sivaangi: ath venam sir. Nan innoru bedroom le irunthukkire.

Ashwin: master bedroom thaan perusu ma. Nee Ange irunthukko

Sivangi: paravalla sir. Enakk neraya saaman ellam kedayath. Enakk antha room pothum sir. Neenga ethayum shift panna vendam sir.

Ashwin: sari ma. Anga oru chinna table and chair irukk. Nee un studies kk athe use pannikko. Oru cupboard um irukku. Athile ippo yethuvum ille. Nee unnoda things Anga arrange panniko.

Sivaangi: sari sir...

Ashwin: namma breakfast order pannikkalam. Athukk apparam un veetukk polam.

Sivaangi: breakfast nan seiren sir.

Ashwin: ille nee konjam rest eduthuko ma. Nanum rest thaan edukka pore. Apparam saaman um ethuvum illa. Un veetle irunth Vara time ile shopping polam.

Sivaangi: sari sir...

Ashwin: apparam oru maid akka irukkanga. Avanga naalayile irunth varuvanga. Cooking thavara Ella velayum pathuppanga.

Sivaangi: Ella velayum naane paakuren sir.

Ashwin: nee yen ma paakanum. Nee Inga velakkari ille.. munne yum avanga thaan pathukkittanga ippovum avanga pathupanga. Cooking namma share panni pannikalam

Sivaangi: ungalkk cooking theriyuma.

Ashwin: konjam theriyum. Michatha kathukalam. Sari ippo poyi konjam rest eduthukko. Nan apparama call panre.

Sivaangi: sari sir

Sivaangi left to the other bedroom. It was quite spacious for her with a small table and chair and a cupboard. She kept her bags on the table, set an alarm and lied down for sometime. She didn't know when she slept. After sometime she woke up hearing the door knock. She woke up and saw that the time was 7:30. She checked her phone to see that the alarm is switched off. She has never slept off for such long. If she sleeps like this her mother will scold her like hell. She opened the door to see Ashwin standing at the door.

Ashwin: thoonginiya ma..

Sivaangi: ama sir... Eppidi thoongine nu theiryala. Alarm sound koode kekkama thoongine. Sorry sir

Ashwin: yen sorry ma... Nee nalla thoongu. Neth travel vera... Antha tiredness koode irukkum. Paravalla. Nan unakk sapda enna venum nn kekka thaan koopte. Nan order kodukkure.

Sivaangi: ethuva irunthaalum paravalla sir. Non veg vena... Mathapadi etha irunthaalum ok thaan

Ashwin: sari.. appo nan idli order panre.

Sivaangi: sari sir.. sir naan freshup aayitt vanth coffee podren sir.

Ashwin: coffee ellam nan pottite. Neeyum vanth eduthukko

Sivaangi: neenga yen sir panninga. Enna kooptirukkalame.

Ashwin: yen naan panna koodatha. Naanum coffee ellam podum ma.

Sivaangi: illa sir... Ath en duty illeya...

Ashwin: yaar ma unakk ippidi ellam solli kudutha. Nee freshup aanathkkaparom va... Naan un kitte konjam pesanum.

Sivaangi nodded her head and went to get freshen up. She came to hall after freshening up and saw that a coffee was kept closed on the table. And Ashwin was reading newspaper having his coffee.

She took a sip of coffee and it tasted really good. Ashwin saw her.

Ashwin: coffee ok ya....

Sivaangi: romba nalla irukk sir.

Ashwin: sari ukkaru... Naan un kitte konjam pesanum

Sivaangi was a bit nervous.

Ashwin: Sivaangi... Nee Inga vanthathinaale ethayum change panna vendam. Unakk eppidi irukkanamo appidiye iru. Intha sari kattanam, cooking ellam pathukkanam, en Vela yum Seth pannanum .. appidi ethuvum ille.

Sivaangi: ille sir... Enakk ath yellam panrathile prechana ille sir... Naane ellam pannikire.

Ashwin: ana enakk prechana irukk. Nee ippo padikkire. Un gavanam muzhusa ath mela irukkanam. Athukk mathile intha Veet Vela ellam theva ille ma ..

Sivaangi: ille. .....

Ashwin: un Amma veetle vach sonnathe naan kette. Sorry ottukekaa koodath thaan. Enakk oru call vanthathe edukka thaan ponen. Yadharthama avanga sonnathe kette. Nee athellam yosikka vena da... Avanga romba pazhaya aal ma... Avanga thoughts appidi thaan irukkum. Ana ithellam wives thaan pannanum ulla thought ellam romba pazhasu. Naan atheyellam mathikkala. So nee Inga carefree aa iru... Ethayum pathi yosich manasah kozhappikathe.

The door bell rang indicating food delivery.

Ashwin brought the food and they had it sitting at the dining table. After breakfast they together cleaned the whole place

Ashwin: nee seekiram ready aayikko. Namma un veetukk polam.

Sivaangi: sir ungalkk siramam illaye...

Ashwin: athellam onnum illa. Nee poyi ready aayikko.

Sivaangi went to get ready. Ashwin also got ready and both of them left to Sivaangi's house in Ashwin's car. After reaching there Sivaangi opened the door and invited Ashwin inside.

Sivaangi: neenga ukkarunga. Nan ungalkk kudikka ethavath eduthitt varen.

Ashwin: atellam venam ma. Nee poyi pack panniko.

Sivaangi went up tbto her room and started packing her things

Sometime later Ashwin knocked on the door. Sivaangi opened the door.

Ashwin: naan ethavath help pannatta. Unakk pack panna neraya things irukkume.

Sivaangi: illa sir.. almost mudinjath.

Ashwin: paravalla naanum help panre.

Ashwin started arranging her books and packing them. Sivaangi packed her clothes. Ashwin saw her childhood photos in the wall and admired them.

While arranging the books one photo fell from one book. Ashwin took the photo to see that it was aa picture of her 2 bestfriends and herself. Sivaangi saw that.

Sivaangi: ivanga thaan en best friends sir... Harsha vum sakthi yum. Avanga photo nan frame panni vakkirath Amma kk pudikkath. Athinaale ippidiye vachitte. 2 perum school le irunthe en friends. Harsha tho pakkath veetle thaan thangiryirukka. Avane enakk chinna vayassilernthu theriyum. Sakthi ye 11th le irunth thaan pazhakkam. Ivanga 2 per irukkurathnaale thaan naan college le survive panre.

Ashwin: naanum pathirukke. Nee ivanga koode mattum thaane eppavum iruppe. Yen apdi? Nee yen mathavanga koode ellam pesurathe illa?

Sivaangi: maathavanga en kittayum pesa mattanga. Enakk school le irunthe intha prechana irukk. Perusa yaarum en kitte pesa mattanga. En amma, appa romba strict. Avanga enne parties school programs kkellam mattanga. Athinaalaye ellarum envidaakk romba attitude apdinu solluvanga. Appa Amma ve bayanthe nan school thara Ella works um time kk submit pannuvanga. Athinaale teachers kk ellam enne pudikkum. Students kk enne pudikkath. Nan teachers impress panrath ellame panre apdi ellam solluvanga. Ellathukkum mele ennoda voice ellarum kindal pannuvanga. Ithinaalaye nan perusa yaar koodeyum pesrathe ille. College le koode mothal la ellarum en voice kindal pannanga. En friends 2 perum thaan enakkaga pesi en koodeye iruntha. Athinaalaye nan avanga koode mattum thaan pesurom ippo. Ennoda periya varuthame ennale avangalum mathavanga koode jasti pesurath illa. Ellathukkum naan thaa reason endratha yosicha varuthama irukk.

Ashwin silently listened to everything Sivaangi was telling him. One side he felt happy that she was sharing about her life freely with him but he was also sad thinking about the life Sivaangi had till now. He felt bad when Sivaangi's mother spoke with her about following duties of a wife and not caring about her as a person. Now when he heard how much she has faced from childhood he felt bad... He didn't know what he can do for her. He decided not to hurt her in any forms.

Sivaangi: sir... Harsha Inga pakkath veetle thaan irukka. Avan ennoda childhood friend. Nanga chennai shift aanathile irunthe enakk avane theriyum
Oru 5 vayassilernthu. Sakthi ye naan 11th padikkumboth thaan meet pannom. Nanga 3 perum same class thaan.. appadiye pazhagittom. Sakthi koode romba sweet. En class le ellarum enna kindal pannappo Avan enakkaga pesina. Appadiye friends aayittom. Avanukk tv le anchor aavanam nn aasai... Romba nalla pesuvan.. avan tiktok ellam pannuvan. Insta reels ellam poduvan.
Apparom Harsha kk music dha passion. Avanukk oru composer and singer aakanam nn aasa... Rendu perum degree panrathukk thaan padikkira...

Ashwin was smiling and listening to her.

Sivaangi suddenly realised that she was speaking for long.

Sivaangi: sorry sir... Naan en kadha ellam solli unga time waste panre le.. ungalkk bore adikkutha.

Ashwin: athellam onnum illa. Nee pesrathe kekka nalla irukk. Ellare pathiyum sollitte.. unakk dreams ethuvum illeya?

Sivaangi: appidi ellam illa sir... Nan appidiye vazhnthu poren... Amma eppavum solluvanga ponnungalkk appidi dreams ethuvum irukka koodath nn. So nan appidi yosichath koode ille.

Now Ashwin felt very angry on her mother. How could she tell like this to her own daughter. Not allowing her to even dream. He didn't like the way she was being treated in her home.

Ashwin: athellam illa. Dreams ellam manithanoda urimai... Athile aan Penn difference ellam illa. Unakk ethavath aasa iruntha sollu ma. Mathathellam naan paathukuren...

Sivaangi was happy because someone other than her friends was considering her dreams and choices. She smiled and replied him

Sivaangi: ippodaikku ille sir.. appidi ethavath thonicha naan solre sir.

Ashwin: sari un friends kitte nammale pathi sonniya

Sivaangi: illa sir... Avangalte nerle path sollalam nn nenachom sir. Phone le sonna tension aayiduvanga. Naalaikku college le paakumboth solre.

Ashwin: sari ma.. Harsha Inga pakkathile thaane thangiyirukka. Avan veetle vena poyi sollalam le.

Sivaangi: avanga veetle ille nu ninaikkire sir. Gate pooti irunthath. 2 days aa avanga call seriya attend pannala. Athukk nalla vangi kattike pore naan.

She chuckled.

Sivaangi: sir en packing almost mudinjath. Ungalkk kudikka ethavath venuma?

Ashwin: vena ma. Nan intha bags vandiyile vakkire.

Sivaangi: ok sir. Naan help panre.

They loaded the luggages in the car and after closing door they started to drive back. On the way Ashwin stopped near a super market.

Ashwin: irangikko ma... Vettukk thevayana porul ellam vangikkalam. Apparom unakk ethavath theva na vangikko ma.

Sivaangi: sari sir.

They got down and bought some essentials for home. And then drove back home.

Sivaangi: sir... Afternoon lunch kk enna pannanum?

Ashwin: order pottukalam ma

Sivaangi: illa sir... Naan samaikkiren.

Ashwin: sari appo naanum help panre... Namma friedrice seyyalam.

Sivaangi: ok..

They took Sivaangi's bags to her room. Then brought all the grocery bags to kitchen and arranged them. Ashwin showed Sivaangi the location of all ingredients. After changing dress and freshening up Sivaangi started to prepare the lunch. She began cutting the vegetables. Soon Ashwin joined her and they together started cutting the remaining vegetables. After preparing the fried rice they had it with sauce. After lunch both left too their rooms for some rest. Sivaangi came to her room to arrange her things. Ashwin knocked door of her room. Sivaangi opened the door.

Ashwin: ethavath help venuma... Things arrange panna.

Sivaangi: vena sir.. almost ellame panniten. Konjam books thaan irukk. Athayum mudichidure.

Ashwin: ok....

By evening Sivaangi came to kitchen and prepared tea for both. Ashwin too came down and took his tea. They were seated in the dining table.

Ashwin cleared throat to speak.

Ashwin: Sivaangi... Naalayile irunth college ponum... Nee en koode ye vanthidu. Namma senthe polam.

Sivaangi: vena sir...naan bus le poyikkire

Ashwin: athellam vena... Theva na unne naan college veliyile vidre.

Sivaangi: sari sir... Apparom sir... Naan ippo namma marriage ellarkum theriya venam nn nenaikkire.

Ashwin: naanum ath thaan yosiche. Namma marriage nadantha situation namakk theriyum. Ellarkum ath puriya vakka mudiyaath. Namma pazhaya poleye iruppom... Neeyum unakk marriage aayidichu nn veliya kaamikka vena... Intha metti ellatheyum remove pannidu ma...

Sivaangi: ath paravalla sir.. nan shoes thaan poduven... Yaarkum theriyaath. Thali ye koode dress kulle pottukire... Ana yen friends kitte mattum Naa solla aasa padre.

Ashwin: sari ma... Nee sollidu...  Venom na naalaikku college mudinja apparom avangala Inga veettukku invite pann. Namma senthe sollalam.

Sivaangi: thank you sir.. nan unga kitta ithe eppadi keppe nn yosichittirundhe.

Ashwin: nan yerkanave sonnaath thaan ma... Yen kitte yethayum kekka nee thayanga vena... Open aave kelu .. sariya...

Sivaangi: ok... And smiled.

Then they prepared dinner and had it together. Then both of them left to sleep.

To be continued.

Continue Reading

You'll Also Like

221K 23.5K 79
Kallakamunage.. - "kallan" - thief or mischievous person... "Kaamugane" - a man with more desires "kallakamunage" also means secret lover Thi...
149K 20.6K 70
Love of Arts Series - Book 1 - Painting Art (Darshana - Hridhay, Vedakumar) Hridhay My father was a demon in business and he wanted me to be one. Yes...
251K 19.1K 54
S - En life haa spoil panitalaa.. en appa amma.. Anna.. ellarum enaa vendam nu solitu poitangaa..unaala dhaan. A - Na soldratha.. S - edhuku ippadi...
37.5K 3.3K 30
"If you love somebody, let them go, for if they return, they were always yours. If they don't, they never were." ♡ "I saw this girl at the age of 13...