Harmony of life

553 36 2
                                    

Loading...

Không phần trăm...

Mười phần trăm...

Ba mươi lăm phần trăm...

Năm mươi phần trăm...

Bảy mươi lăm phần trăm...

Chín mươi chín phần trăm...

Một trăm phần trăm.

Hoàn tất.

[ Chúc mừng chúng ta đã đến với thế giới mới, đây là thế giới Kuroko no basketball. Ký chủ đã từng xem chưa.]

- Nghe danh rồi nhưng sau đó cũng không quan tâm.

Sắc mặt Trivia cũng chẳng thay đổi là bao, cô ngẫm nghĩ với chất giọng bình thường, thật ra không cần bản thân phải biết chính cốt truyện nó ra làm sao? Với người ra xã hội cũng đã đủ đánh giá mấy đứa nhỏ này rồi.

- Tôi thường nghe nói có hệ thống đương nhiên sẽ có nhiệm vụ đúng chứ.

[ Chính xác! Cô thật thông minh. ]

Thật ra mấy cái vụ này nó cũng bình thường thôi, không có thể hiện bản thân thông minh chỗ nào cả đâu.

- Giờ, nhiệm vụ là gì?

Không nói gì, cô chỉ im lặng mà lái sang chủ đề khác. Cô đây viết hơi nhiều truyện nên đương nhiên một trong số truyện liên quan đến hệ thống là truyện motif rất đại trà và thường thấy.

[ Nếu có, sẽ thông báo và tôi sẽ nói cho cô còn bây giờ tôi sẽ thông báo nhiệm vụ chính phải đặt lên hàng đầu đó chính là thành công tiến công và chiếm đóng hơn mười nam nhân trong thế giới này thì cô sẽ có một cuộc sống bình thường ở đây và sẽ không cần làm nhiệm vụ. Nó giống như một con người tự do. ]

- ... cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Được rồi, khi nào có nam nhân hãy gọi tên.

Quả thật mấy cái này cũng chẳng có gì mới mẻ đâu nên chẳng ngạc nhiên gì cả. Chỉ là chưa từng nghĩ bản thân phải tự vận động làm cho người ta thích cô với lại những năm còn ngồi trên ghế nhà trường hầu như cô chưa từng để tâm tới vấn đề đó. Chính xác hơn là nó chưa từng xuất hiện trong tâm trí của cô. Nghĩ tới việc phải đi thu phục nam nhân trong khi chẳng biết chút gì về tình yêu, ý cô là cô chưa từng yêu nhưng về tình yêu thì lại biết rất rõ, vẫn có rất nhiều cách khiến cho nam nhân chú ý, dù sao nghe hệ thống nói những người đó bằng tuổi nhau. Thế thì một chút khờ dại tuổi thơ về tình yêu đời đầu chắc cũng chẳng có gì mới lạ đâu nhỉ.

Mấy đứa nhỏ thích những đứa con gái thể hiện tài năng tỏa sáng trong lĩnh vực tài năng là đã làm cho người ta mê mẩn. Chính vì tạo điểm nhấn đó, thì chính là không cần phải tự bản thân đi lại giới thiệu rồi, dù sao Trivia cô đây rất ngạo kiều, và đặt cái tôi lên hơi cao chút nên không thích bắt chuyện với nam nhân mà ngược lại phải là nam nhân bắt chuyện. 

[ Tất nhiên là có thể, trong số tất cả mười nam nhân sẽ có năm nam nhân bắt buộc cô phải chinh phục được . Tất nhiên đâu phải là chặn đường dễ dàng có thể qua, những nhân vật chiếm đóng mặc định này sẽ không dễ thu phục được. ]

[ Tống ] Hồi Ức. Where stories live. Discover now