New world

875 43 3
                                    

Uyên Thanh Nguyệt Nhã - một học sinh cũng rất đỗi bình thường như bao người khác chỉ là đối với trong mắt cô thôi còn người ngoài là một kẻ mang đầy tài năng. Vẻ ngoài rất xinh đẹp và cũng không kém về mảng học tập, điều đó đã gây không ít ấn tượng tốt đối với thầy cô giáo và mọi người xung quanh.

Cô cố gắng cũng chỉ một phần, còn phần còn lại thì cô lại lười chảy nước ra. Cô chỉ biết rằng « Số phận con người do trời nắm giữ và an bài nên không cần thay đổi chi cho mệt! »

Dòng người đông đúc qua lại, cô gái với mái tóc đen mượt trên tay cầm một quyển sách có dòng chữ nổi bật " Sức mạnh của ngôn từ " , cô dường như đang muốn tách biệt ra thế giới ồn ào kia nhưng lại không được, chỉ nghe vài tiếng xì xào chẳng hạn :

- Cô ấy đẹp quá.

- Con nhà ai mà xinh vậy.

Đại loại chính là vậy đó. Nhưng mà cô quen rồi, ngày nào cũng vậy. Đi chỗ này lại đến chỗ kia, không nghe được lời khen cái này thì lại nghe được cảm thán của cái kia.

Cô bắt đầu không biết rằng thời gian trôi qua bao lâu rồi, chỉ thấy dòng người ngày càng thưa thớt dần và quyển sách cũng vì đấy mà cũng gần hết. Lúc bấy giờ, cô chậm rãi bước qua đường.

Chợt một chiếc xe lao vụt qua tiếng va chạm chói tai vang lên và cô bắt đầu ngã xuống trên vũng máu đỏ thẳm ấy. Những gương mặt xa lạ đứng xung quanh hoảng hốt với những lời đau thương, thương xót là những gì mà cô nhận thấy trước khi mất đi ý thức.

Uyên Thanh Nguyệt Nhã nheo mày lại, đầu đâu như búa bổ. Tầm mắt mờ đi, đôi tay còn chút cảm giác đang nhẹ run lên khi giọt nước mưa chạm vào.

Mưa rơi trĩu xuống nặng hạt.

Cô vẫn chưa hoàn thành lời hứa mà.

[ Chúc mừng người chơi đã tiến vào thế giớ này. E hèm, hân hạnh giới thiệu tôi là hệ thống, người quản lý ký chủ trong tháng năm sắp tới, ký chủ cũng có thể đặt tên tôi tùy thích. ]

Một giọng nói máy móc vang lên nhưng cũng không cho chúng ta cảm giác khó chịu, nó mang giống chất giọng của con người. Cô thì đang cố gắng tiêu hoá những gì mà hệ thống đại nhân này đây nói thì đột nhiên giọng nói ấy lại vang lên :

[ A~ suýt nữa là quên, bảng hệ thống có một việc quan trọng cần thông báo, tôi cần xác minh thông tin người chơi. Xem nào :

Tên : Uyên Thanh Nguyệt Nhã.

Giới tính : nữ.

Tuổi : Hai mươi lăm.

Nghề nghiệp lúc nhỏ : viết truyện tiểu thuyết và vẽ tranh kiếm tiền hàng tháng.

Lúc lớn : Nhà thiết kế thời trang.

Gia cảnh : gia đình sống tốt.

Sở thích : thông tin rất ít chỉ biết thích nghe nhạc đọc sách và chơi nhạc cụ.

Ghét : nhiều thứ.

[ Tống ] Hồi Ức. Where stories live. Discover now