#diary 9

1.2K 89 1
                                    

Vừa mới hôm qua là KBS Gayo Daechukjae xong, phải gọi là Lễ Hội Ăn Cơm Chó thì đúng hơn đó mọi người ơi !! Tôi nhìn xong mà tôi muốn khóc ngay tại đó luôn ấy !!

Từ lúc gần trưa chúng tôi đã bắt đầu từ trụ sở SM đến nhà đài rồi. Thì mỗi người phải tách ra một xe riêng, tránh dịch mà. Nhưng mà ! NHƯNG MÀ ! Jaehyun và Taeyong ở riêng một xe với nhau!! Không ai trong chúng tôi bắt mấy em ngồi với nhau, mà hai người tự nguyện ngồi với nhau ! Ôi cha mẹ ơi, tôi không được ngồi trong xe cùng bọn họ vì tôi đã sang xe của thành viên khác mất rồi ㅠㅠㅠ..

Nhưng mà không sao, có anh quản lý tôi quen ở đó, thực ra ở đó thì ai cũng quen nhau ㅋㅋㅋㅋ. Theo lời anh quản lý kể lại, Lee Taeyong và Jaehyun lúc đầu tiên thì chẳng làm gì nhau cả. Hai người cứ nhìn ra ngoài cửa sổ thôi, không khí đúng là lạnh luôn ấy ! Nhưng mà khoảng tầm một hai phút sau, hai đứa bắt đầu ngồi xích lại với nhau hơn ! Huhu, nghe đến đây là tôi muốn xỉu ngang dọc xỉu kiểu JaeYong rồi ㅠㅠ...

Anh quản lý bảo là Taeyong chủ động bắt chuyện với Jaehyun trước, hỏi kiểu như: "Em có lạnh không~?"

Thì Jaehyun mới đáp lại là: "Em không có lạnh đâu, có anh ở bên là không có lạnh nữa luôn~"

Úi dồi ôi...gồng cái đ** gì nữa Jaehyun ơi...

Tôi xin lỗi vì lỡ chửi thề nhưng mà họ như thế này thì ai mà chịu nổi ??! Anh quản lý ngồi ngồi đó bảo là anh ấy còn phải nhịn cười đi để hai người họ chim chuột nhau tiếp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thế là không hiểu sao, Taeyong ngồi sát cạnh Jaehyun luôn ! Lúc ấy Jaehyun đang ngồi đọc kịch bản Dear.M, ẻm ý cứ ngó ngó vào xem kịch bản. Hình như là theo con mắt của anh quản lý ngó được vô xem kịch bản thì đó là đoạn Jaehyun và bạn diễn viên nữ kia hôn nhau !! Mặt Taeyong còn buồn buồn một chút khi đọc đoạn đó cơ ?! Kiểu như trong lòng có chút ghen ấy !

Taeyong khoác tay Jaehyun, dựa đầu lên vai Jaehyun rồi nói:

"Ước gì anh được làm diễn viên để diễn cùng em..."

Jaehyun ngay lập tức đáp lại:

"Anh làm tương lai của em rồi còn muốn diễn với em nữa sao?"

....

TÔI ĐÃ KHÓC ĐÓ MỌI NGƯỜI ! Anh quản lý nghe xong câu đó còn không nhịn nổi mà phụt cả nước đang uống suýt nữa thì sặc nước ㅋㅋㅋㅋ!! Bao giờ cưới vậy hả??! Tình tứ đến bao giờ hả??? HẢ??! Bọn trẻ ngày nay thật là !! Sao lại có thể quá đã hơn cả pepsi vậy??!?

Taeyong nghe xong đỏ mặt, không nói gì thêm nữa. Jaehyun này chắc là đắp mấy lớp xi măng lên mặt thì mới dám nói câu đó trước mặt mọi người đấy ! Đã thế lại còn đề nghị Taeyong như thế này:

"Anh có muốn luyện tập vai diễn cùng em không Taeyongie hyung?"

H(g)ay ha???? Lại còn luyện tập vai diễn ??! Gòy má ơi, chuyên gia cơ hội là đây ha???!

Taeyong đáp lại:

"Chẳng phải chúng ta luyện tập cái cảnh này mỗi ngày sao..."

Ôi cảm ơn chúa đã cho tôi sinh ra đời để đi làm staff cho NCT...Nhân sinh không còn gì luyến tiếc trên cõi đời này hết ! Huhuhu, sống trên cõi này không có JaeYong thì đúng là không có hương vị của chua cay mặt ngọt !

Jaehyun nhịn không nổi nữa, quyết định xả vai cúi người xuống hôn chụt một cái lên má ẻm ý !!! Óoooooooooo !!!! Đáng yêu quá đỗi rồi phải không??! Tôi chiều hai em quá hai em có quyền đáng yêu quá đà vậy phải không??!

Anh quản lý ăn bữa cơm tró xong cũng hồn bay phách lạc vì chết trong sự sung sướng ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi mà ở cùng anh quản lý lúc ấy chắc là cũng xỉu cùng luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Sau một lúc chim chuột thì đã đến nhà đài rồi, Taeyong đi xuống xe trước. Vừa bước chân xuống xe, Taeyong muốn nán lại một chút để đợi Jaehyun đi ra cùng. Nhưng mà một chị staff ở cạnh đó kêu Taeyong đi trước rồi..Jaehyun đành đi theo sau Taeyong, không được đi cạnh mèo con của trú ta..

Mỗi lần cứ lễ trao giải thế này chắc tôi trụy tim mất thôi mọi người ơi....

-------------------------------

End #diary 9

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang