#diary 6

1.4K 114 12
                                    

Chúng tôi hôm nay đến chỗ biểu diễn lễ trao giải AAA. Ai cũng thật sự rất bảnh bao và thần thái lắm ấy ! Lúc lên thảm đỏ, mọi người bước lên từng người một đứng thành một hàng, không hiểu sao tôi thấy buồn cười lắm ý ! Các staff chúng tôi đứng xem mà cũng không nhịn nổi mà bật cười.

Lúc đứng ở cánh gà khi mà nghe MC đọc tên các nhóm lên nhận giải, chúng tôi dường như là hét lên vậy ! Mọi người đều rất hạnh phúc, thành quả của mọi người đều được công nhận và được đền đáp một xứng đáng !

Đến lúc khi nghe đến cái tên NCT được giải ở hạng mục "Album Of The Year" ai ai cũng không nhịn nổi mà ồ lên hét lớn ! Có người còn khóc vì quá sung sướng. Nước mắt tôi cũng có chút rơm rớm chảy ở khoé mắt, thực sự rất tự hào về các em. Sau bốn năm, các em đã có được daesang đầu tiên trong sự nghiệp, chúng tôi là những staff đã theo các em từ rất lâu nên chúng tôi cũng thấy cảm động lắm.

Tôi lại nhìn qua chỗ Jaehyun và Taeyong. Lúc mọi người mải ăn mừng thì hai người xin phép đi ra một chỗ khác để nói chuyện riêng. Đúng lúc đó, tôi cũng đứng ngay cùng phía của hai người ! Jaehyun đang ôm trầm lấy Taeyong !? Một cái ôm rất chặt, chan chứa sự ấm áp và tình yêu thương. Biểu hiện nghẹn ngào của Jaehyun, bàn tay đang run lên ôm chặt lấy Taeyong hơn, đủ để hiểu Jaehyun đang hạnh phúc đến nhường nào.

Jaehyun thì thầm cái gì đó bên tai Taeyong, sau đó Taeyong phải nhìn Jaehyun một cách đáng yêu vô cùng, đưa bàn tay lên xoa đầu Jaehyun rồi nói một câu:

"Chúng ta đã thực sự làm rất tốt ~"

Không đáp lại Taeyong, Jaehyun cầm lấy cổ tay của em ý ép chặt lên mặt tường, một tay còn lại vòng lấy vòng eo nhỏ kéo sát cơ thể Taeyong lại gần với thân hình to lớn của bản thân. Tôi lại ríu rít cả người lại !! Jaehyun lại vậy rồi !! Bớt dùm đi trời ơi, muốn tôi chết vì mất máu đúng không??!

Ngay tức khắc, Jaehyun áp bờ môi mình vào hai cánh môi đang khép mở kia. Jaehyun như là một con thú lâu ngày bị bỏ đói, không ngừng mút mát ngấu nghiến điên cuồng. Vẫn là động tác dịu dàng đó, Jaehyun đan bàn tay đang cầm cổ tay Taeyong, nắm lấy rồi siết chặt nó không cho Taeyong rời đi.

Bàn tay gầy gò kia của Taeyong muốn đẩy Jaehyun ra cũng chẳng được, đành thuận theo những hành động tấn công của đối phương. Em ấy cũng áp chặt môi mình vào môi Jaehyun, hai người cắn xé thưởng thức những mật ngọt trên bờ môi của nhau.

Thử hỏi trong tình cảnh như tôi xem, các bạn có kiềm chế được giống tôi không ㅠㅠㅠ...?!??! Tôi đứng mà chân nó cứ uốn éo như con đỉa chết đói, tay đang cầm cốc nước mà cứ run lên như là máy đánh răng ! Nhưng mặt tôi vẫn rất an tĩnh như không có biết chuyện gì hết trơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Jaehyun giống như đang mất kiểm soát chính bản thân mình, kích động đưa đôi tay thô to của mình vào bên trong áo của Taeyong!!! Jaehyun phát điên thật rồi huhuhu !!!

Taeyong được một phen giật mình, cầm cổ tay Jaehyun ý muốn Jaehyun dừng lại. Mặt có chút hồng hồng pha thêm biểu cảm hoảng loạn càng thêm vẻ mê người, Jaehyun càng được nước lấn tới sờ ngực Taeyong!!

CHA MẸ ƠI ???! Đừng có manh động mà làm mấy trò như thế này ở đây chứ !!! Đang ở nhà đài đó !! Tôi khóc mất thôi mọi người ơi ㅠㅠ...

"Taeyong à, Jaehyun à?? Đâu rồi, đi đâu nãy giờ sao không thấy ló mặt ra thế nhở???"

Là anh quản lý gọi !!?? Trời ơi, anh ơi, sao lại phá cuộc chơi (nhau) của hai đứa đúng lúc này vậy??! Nghe tiếng anh quản lý tôi cũng giật cả mình, súyt nữa đánh rơi cốc nước trên tay.

Cả hai như là bừng tỉnh lại, Taeyong thực sự hoảng loạn kêu Jaehyun mau dừng tay lại. Jaehyun tỏ vẻ mặt chán nản có chút hụt hẫng, đành phải buông Taeyong ra. Cả hai người chỉnh chu trang phục, Jaehyun trầm giọng nói:

"Tối nay, vào phòng em."

Ối dồi ôi, gòy xoq triến xỷ Lee Taeyong. Chúc cán bộ vượt qua giai đoạn đánh nhau trên giường một cách bình an, vui vẻ, hạnh fu..phúc ! Tôi chỉ biết chúc phúc vậy thôi, chứ cứu thì cứu hổng nổi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ!! Tại vì tôi cũng thích thế ㅋㅋㅋ

Taeyong nuốt nước bọt kiểu như đang sợ lắm ý nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Cả hai người bắt đầu ra ngoài gặp mọi người. Anh quản lý lúc này hớn hở lên khi thấy hai người, mọi người đang nói chuyện mà giờ thấy hai người càng nói chuyện ồn ào hơn !!

"Taeyong hyung với Jaehyun hyung đều bị lem son ở trên môi kìa ! Hai anh sao vậy??" - Đột nhiên Sungchan chỉ vào môi của hai người nói lớn. Tất cả quay sang tập trung vào hai đứa, giơ cặp mắt đầy sự nghi ngờ săm soi hai người !

Tôi đứng đằng sau còn phải cố nhịn cười ! Cha mẹ ơi, thật là hai cái đứa này hôn nhau thắm thiết xong không lau vết lem son đi có chết không ??!

Taeyong thì rất bối rối, mặt lại đỏ lên vì ngại ! Cứ ấp a ấp úng không nói được một câu nào. Ngược lại Jaehyun rất bình tĩnh, tươi cười đáp:

"Bọn anh vừa đi lau son xong vẫn chưa hết nên có bị lem một chút thôi~"

"Ồ..à thế à..ra là thế.."

Mặt mọi người đúng thực sự kiểu như là: "Chúng tôi biết thừa hai người làm gì rồi, không phải giả trân.". Doyoung ở hội anh lớn còn xì xào nói với các anh em:

"Không biết là lau bằng giấy hay là lau bằng môi của nhau nữa."

"Trời ơi, cái đầu tiên nghe chối lắm, cái thứ hai nghe hợp lý hơn ㅋㅋㅋ" - Haechan hùa vào cố gắng nhịn cười đi vì bộ dạng giả trân nhưng rất chuyên nghiệp của Jaehyun !

"E hèm ! Haechan với Doyoung hyung tí nữa lên sân thượng nha"

"Dạ thôi, xin kiếu thiếu gia ạ.."

Cả hai người phải tách xa nhau ra để tránh thêm sự nghi ngờ của mọi người. Lúc đứng ở chỗ khác, Jaehyun lúc nào cũng hướng ánh mắt ôn nhu dịu dàng đến chỗ của Taeyong. Thi thoảng phải cố tình làm việc gì đó khác để không phải nhìn em ý mãi. Jeong Jaehyun, nghiện rồi còn bày đặt !

Nhưng thực sự, Jaehyun đối xử với Taeyong ở phía sau ống kính phải gọi dịu dàng đến phát xỉu ! Tôi là người lúc nào cũng đi theo 24/24, Jaehyun cũng không ngừng trao tình yêu thương của mình dành cho Taeyong.

Trên cam nhìn Jaehyun gồng mà tôi muốn tức cái lồng ngực mình dùm cho các fan shipper JaeYong luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ !

Dù sao, off-air hay on-air thì vẫn là Jaehyun một lòng đem trái tim của mình dành cho Taeyong, chỉ riêng em ý mà thôi. Chỉ là có gồng hay không gồng mà thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ

Tôi cứ kiểu này chắc chết sớm vì bệnh tim bởi vì cơm chó hai người mất !!

---------------------------------

End #diary 6

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ