#diary 8

1.2K 113 1
                                    

Đã là vài ngày kể từ khi diễn ra MAMA rồi, để tôi kể cho mọi người nghe câu chuyện hot nóng bỏng tan chảy hết cơn lạnh mùa đông luôn ! Thôi, mở đầu clickbait vậy chứ đúng là như thế thật :3

Khi đến chỗ biểu diễn, chúng tôi bắt buộc phả rai đứng ở ngoài, chỉ có nghệ sĩ mới được đứng vào trong xe ô tô thôi. Ngoài trời thì thực sự rất lạnh, khoảng tầm 2 độ lận ! Ai thực sự cũng rét run hết cả lên, nhưng đành chịu thôi, giờ vì tránh sự bùng phát dịch nên là tất cả đều phải cố gắng hết.

"Noona ơi, chị có lạnh không??"

Taeyong mở cửa xe ngó đầu ra, nhìn thẳng vào tôi và các staff khác lo lắng hỏi han. Tôi dùng điện thoại soi vào trong, tiến gần đến chỗ Taeyong khẽ chỉnh lại mái tóc bị rối rồi nhẹ nhàng đáp lại em ý:

"Không sao đâu ~ thôi mau đóng cửa lại đi không bị lạnh bây giờ."

"Vâng.." - Taeyong mặt có chút buồn, mắt còn long lanh lên như ngôi sao trên bầu trời vậy ! Sao lại có thể đáng yêu vậy chứ Taeyong ơi??! Như thế này thì làm sao Jaehyun không mê cho được??!

Trong lúc đóng cửa xe lại, tôi nhanh chóng nhìn được khoảnh khắc Jaehyun dùng áo khoác của mình khoác lên cho người Taeyong??! Thậm chí còn từng chút một nhẹ nhàng đắp lên cho em ý để Taeyong không bị lạnh ! Đã thế, vẫn là thói quen ấy, Jaehyun lại cố tình để tay lại gần tay Taeyong, rồi lần mò lên mu bàn tay tinh tế nắm chặt lên nó ! Thời tiết lạnh như thế này, Jaehyun càng nắm chặt tay Taeyong hơn ! Truyền hơi ấm của mình cho Taeyong !!!

Trần đời này, nếu Jaehyun mà không dịu dàng thì còn ai hơn dịu dàng hơn ẻm ấy??! Sao lại có thể — tình tứ đến mức thế??! Jeong Jaehyun ! Bao giờ mới chịu rước Lee Taeyong về nhà?!!!

Thề chứ, mùa đông lạnh mướt như thế này nhìn thấy những hành động đó của hai người thôi là đã thấy ấm hết cả người rồi~

Đến lúc cả nhóm lên nhận giải, ai ai cũng đi ra khỏi xe như là kiến chạy ra khỏi tổ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lúc đó Jaehyun cứ bám sát bên Taeyong mãi, không rời nửa bước. Tay còn bám vào cánh tay Taeyong, nhất định phải giữ em ý ở bên cạnh mình. Mãi đến lúc lên sân khấu mới chịu đứng tách ra !

Sau khi nhận giải mấy lần xong rồi, cả nhóm mới bắt đầu đi thay phục trang để cho màn trình diễn. Hôm đó, ai nấy đều rất lộng lẫy, đều rất đẹp luôn! Đặc biệt là Taeyong ! Người nổi bật nhất cả hội luôn, còn cộng thêm chiếc áo choàng ! Không khác gì một tiên tử giáng trần cả. Ai ai cũng choáng ngợp với cái nhan sắc vô thực này! Đến chính tôi là một trong những người makeup cho Taeyong còn thấy sốc ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Jaehyun đi lại gần Taeyong, ngay trước mặt mọi người, không ngần ngại gì mà xoa má Taeyong rồi còn u mê khen một câu:

"Hôm nay anh đẹp lắm."

TIM TÔI NGỪNG ĐẬP KHOẢNG TRỪNG VÀI GIÂY ĐÓ MỌI NGƯỜI !!! Tất cả ánh mắt đều dồn hết vào tâm điểm là hai người !! Không khí im lặng đến phát sợ ! Có một vài thành viên còn lấy điện thoại ra chụp nữa chứ ??!
Gương mặt Taeyong ngay bây giờ ngại đến mức cái chữ "Ngại" nó còn hiện ngay trên mặt !! Nhanh chóng dùng tay gạt bàn tay kia ra, rồi quay ra chỗ mọi người nói lớn:

"Mọi người đừng có nhìn nữa ! Có gì đâu mà nhìn chứ !!"

Sau đó ai cũng đảo mắt quay ra nhìn chỗ khác, coi như là không có biết gì tiếp tục chuẩn bị để lên sân khấu biểu diễn.

Tôi vẫn không hiểu sao Taeyong và mọi người có thể chuyên nghiệp đến mức vậy luôn ấy ! Đem lại màn trình diễn quá là mãn nhãn luôn ! Diễn xong rồi, mọi người lại nhanh chóng đi xuống để thay trang phục đi về thôi. Biểu diễn xong rồi, nhận giải cũng đã xong chúng tôi giờ chỉ thay đồ rồi về nghỉ ngơi thôi ~

Lúc ở hậu trường, các thành viên tranh thủ chụp ảnh với nhau. Từng nhóm 127, WayV, Dream đều dành thời gian chụp ảnh cùng nhau. Ngay sau đó, bộ ba Jaehyun Taeyong Ten ra chụp ảnh cùng nhau !! Tay của Taeyong thì khoác lên vai Ten, nhưng đầu lại nghiêng về phía Jaehyun !! Huhuhu, nhân sinh không còn gì luyến tiếc khi chờ một ngày hai người xuất hiện trên cùng một khung hình đó ㅠㅠ. Tuy là staff nhưng tôi cũng giống như mọi người thôi, hóng hai người selca lắm rồi !!

Lúc sau, không hiểu Jaehyun kéo Taeyong vào chỗ nào! Hình như là lại là một góc khuất nào đó nữa ! Tôi cũng tò mò mà chạy ra xem thử hai đứa làm gì, tiện thể đi lấy nước uống luôn.

Cầm cốc đầy nước vừa uống vừa nhìn hai đứa, Jaehyun nói gì đó với Taeyong rồi không hiểu sao tự dưng mạnh bạo cởi vài chiếc cúc trên cái áo sơ mi trắng đó ! Áp chặt Taeyong vào tường, như là một con thú Jaehyun điên cuồng ngửi hương thơm ngọt ngào trên cổ Taeyong! Đến khi đến chỗ xương quai xanh, Jaehyun dùng răng nanh của mình cắn mạnh !

Tôi uống nước mà suýt phụt nước ra thành tiếng !! Mặt mày tôi lại bốc khói lên vì hưng phấn trước những hành động tình thú đó !!! Trong lòng tôi lúc nào cũng phải tự nhắc nhở không được hét, phải kiềm chế !!

Huhu, JaeYong cứ như thế này tôi ế đến già cũng được !! Nguyện ế cả đời để chèo thuyền !

Taeyong phát ra tiếng rên đứt quãng có phần phải cố nhịn đi những tiếng ám muội, hư hỏng đó. Đôi tay mềm yếu bám vào cổ tay Jaehyun, cơ thể có hơi run lên vì bị kích thích!!

Ối cha mạ ơi, còn gì đâu hạnh phúc hơn điều này..ㅠㅠ..

Một hồi sau hai người mới chịu buông nhau ra, Taeyong chỉnh trang lại y phục như lúc đầu. Như thể hai người không làm gì cả !

Nếu các bạn thấy Taeyong ở trên live mà có vết xước hay vết cắn ở cổ thì đừng hỏi là tại sao lại có cái vết đó...trong đầu tôi chắc chắn mọi người nghĩ là ai rồi..

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Where stories live. Discover now