#diary 3 [soft smut]

2.6K 142 1
                                    

Mỗi khi không có việc gì các thành viên sẽ chỉ cùng nhau chơi game ở trong phòng, ngủ ăn chơi suất ngày. Nhưng riêng Lee Taeyong thì khác, với cương vị giống như là trưởng nhóm của NCT thì Taeyong sẽ dọn dẹp phòng, sáng tác nhạc thi thoảng thì cũng sẽ có chơi game với thành viên khác.

Doyoung nhiều khi cũng hay ghé qua phòng Taeyong chơi lắm, 50% là hai người quậy nhau rồi đánh nhau đủ kiểu, còn phần trăm còn lại thì nghỉ ngơi ㅋㅋㅋ

Đối với Jaehyun thì lúc nào cũng ở trong phòng, ít khi ra khỏi phòng lắm nên là Taeyong với Jaehyun gặp nhau là cái chuyện cũng ít khi xảy ra luôn. Thế nhưng có hôm, lúc ấy các thành viên đi ra ngoài chơi, chỉ còn lại mỗi Jaehyun và Taeyong thôi. Tôi là một staff shipper JaeYong mà nên nghe đến tin này mà đã dễ sợ luôn ấy mọi người ! Nhưng chẳng biết cách nào để soi cả ? Dù sao cũng chẳng có lịch trình gì mà ? Không lẽ tự dưng đến mà không lý do ??

Nhưng thật trùng hợp làm sao, quý công ty đột nhiên gọi điện cho tôi bảo rằng đưa một số giấy tờ cho Taeyong. Khi nghe tin đó, tôi mừng muốn gớt nước mắt luôn. Liền nhanh chóng xách cặp đút giấy vào trong, đeo khẩu trang đội mũ chạy nhanh sang kí túc của Taeyong.

Vừa đến cửa phòng, định gõ cửa nhưng tự dưng nghe thấy một tiếng động vô cùng kì lạ? Hình như có thêm ai đó ở trong phòng cùng Taeyong?? Mà còn ai ngoài Jaehyun đây !??! Tôi im lặng đứng ngoài cửa, đưa tai ra nghe thử xem hai người đang làm gì. Đừng bảo tôi này nọ chứ nếu mà như các bạn cũng sẽ tò mò giống tôi thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Cửa kí túc xá khá mỏng nên vẫn có khả năng nghe thấy những tiếng động ở bên trong. Tôi bịt miệng mình lại, có một tiếng "chụt chụt" nho nhỏ phát ra từ trong phòng. Tim tôi như ngừng đập vậy ! Đó như thể hai đôi môi đang ngấu nghiến nhau, tiếng nước bọt từ miệng đối phương càng tạo thêm sự ám muội. Bắt đầu hết âm thanh đó sau một vài phút, tiếp tục đến tiếng xột xoạt của quần áo. Rất vội vã, còn có tiếng xé quần áo nữa ?! Trời ơi, tôi dường như bị cứng họng không biết nói gì luôn ! Như thể ma quỷ đã cướp đi linh hồn tôi vậy??! Chỉ biết đứng đờ ra đó mà nghe ?!

Rồi có tiếng đập tường rất to ?? Còn có thể nghe thấy rõ ở ngoài này, còn có một vài tiếng rên "ưm, ah" vụn vặt. Chất giọng ngọt ngào, đáng yêu này ngoài Taeyong ra thì còn ai có thể được như thế này ?! Đừng nói..Jaehyun và Taeyong đang "làm" với tư thế đứng cạnh mặt tường? Ối mẹ ơi, giết tôi đi ??! Sao có thể tình thú đến mức vậy !!? Tôi cứ ôm chặt đống giấy vào trong lòng mình, cố nhịn tiếng của mình đi nhưng mà bên trong thì quắn quéo không thôi ! Bọn họ thực sự đang làm cái gì vậy ??!

Vài phút nóng lòng cứ thế trôi qua, từng giây phút trôi qua không khí tràn ngập sự ái muội này càng tăng dần lên. Một vài tiếng kêu rên trong phòng Taeyong cứ phát ra bên ngoài, thậm chí còn có tiếng da thịt đậm vào nhau vô cùng mạnh bạo. Tim tôi đập càng ngày càng nhanh, cứ ngỡ lên 400 nhịp mỗi phút vậy. Thực sự quá sức gợi tình, hoá ra đây là cách yêu đương làm với nhau khi không có người nào sao ?! Với Jaehyun và Taeyong thì điều này hết sức tuyệt vời ! Đối với một shipper như tôi, còn gì điều gì tuyệt hơn đây !??

Tầm hơn chục phút sau, trong phòng không còn một tiếng động nào nữa. Tôi dí sát tai vào cửa hơn để nghe xem còn có gì xảy ra không?

"Cạch-!"

Chết cha tôi rồi.

Chiếc cửa đột nhiên bị mở ra !! Tôi còn chưa kịp phản ứng gì hết, trong trạng thái hoàn toàn trong chút phòng vệ ! Nhưng may thay ngay lập tức một giây sau tôi kịp hành động giả vờ lỡ tay làm rơi giấy ! Cúi ngay người xuống giả bộ đang kiếm tờ giấy, vừa lúc đó bóng dang người đàn ông bước ra ngó quanh ngó dọc. Quả thật không sai !! Là Jaehyun ở trong phòng Taeyong ! Mặc một chiếc quần đen với cái áo còn chưa kịp kéo cúc áo ở phía trên ? Trên trán còn chảy đang mồ hôi, tóc còn có chút rối và lộn xộn ? Jaehyun nhìn xuống thấy bộ dạng giả trân của tôi, hơi nhíu mày lại nhẹ nhàng hỏi tôi:

"Noona làm gì vậy ?"

Tôi lắp bắp đáp lại:

"À ừm..ờm..tìm tờ giấy mà công ty bảo chị phải đưa cho Taeyong á !"

Ôi không hề giả trân một chút nào..

Jaehyun quay sang nhìn thấy tờ giấy, chỉ sang rồi nói:

"Có phải kia không noona ??"

Tôi ngước lên nhìn rồi vội vã đáp lại như thể không biết tờ giấy ở đó, với tay chụp lấy tờ giấy rồi đưa cho Jaehyun:

"Em đưa tờ giấy này cho Taeyong giúp chị nhé, cảm ơn em nhiều !"

Jaehyun chỉ gật đầu một cách ngoan ngoãn, chào tôi một cái rồi đóng cửa lại. Tôi đi trên hành lang rời khỏi kí túc xá đó. Trong đầu vẫn chưa thể nào thoát khỏi những thứ tôi vừa mới nghe, cộng thêm cái bộ dạng lúc nãy của Jaehyun nữa chứ..?

Thật là một tuổi trẻ mạnh mẽ mạnh liệt làm sao mà.

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ