#diary 10

1.2K 89 2
                                    

Hôm nay là Concert Humanity Culture của SMTOWN thì thực ra vẫn giống như mấy lần trước, chúng tôi đều phải chuẩn bị từ rất sớm. Mỗi tội lần này thiếu Taeyong thôi, như mọi lần có Taeyong thì chúng tôi có bớt đi một số việc nhỏ và em ấy cũng là người rất quan trọng với mọi người. Nên là thực sự hôm nay rất trống vắng luôn ấy..nhưng mà các thành viên cũng làm rất tốt ~ chúng tôi đều đánh giá rất cao teamwork và tình anh em quý báu của cả 23 người luôn ấy ~

Sau khi biểu diễn xong rồi, tất cả thành viên đều quay về hậu trường để thay đồ cho tiết mục diễn tiếp theo. Sau khi thay đồ xong, Jaehyun lấy ngay điện thoại ngồi lên ghế chăm chú nhắn tin cho ai đó. Sau một hồi, bắt đầu gọi điện? Vừa mới nhấc máy cái, Jaehyun đã cười mỉm ôn nhu nói:

"Mèo con của em đã đỡ hơn chưa?"

Nghe xong cái là tôi biết ngay là người nào rồi đấy..cố gắng tập trung trang điểm cho thành viên khác để làm như tôi không có nghe thấy chứ thực ra trong lòng là tôi thấy tim chảy ra rồi đó !

Đầu bên kia đáp gì đó rồi lại khiến Jaehyun cười tiếp, trên tay ẻm ý nghịch trang phục vừa đáp lại:

"Anh vẫn đang xem đấy chứ, mọi người đều rất nhớ anh đó bé con."

"Haha..em cũng rất nhớ anh đấy, nhưng em lại chẳng thể nói ra được.."

"Anh đừng buồn nhiều, càng không tốt cho sức khoẻ đâu."

"Anh nằm nghỉ ngơi xem bọn em tiếp đi ~ giờ em phải tắt máy rồi ! Em sẽ về với anh sớm thôi, Tyongie hyung của em." - Jaehyun nói xong liền tắt máy đi, cất điện thoại vào trong túi rồi đi ra với các thành viên.

Sao nghe nó lại ngọt ngào đến như vậy? Không quá mức sến súa, đủ nhẹ nhàng và biết tình cảm của Jaehyun dành cho người yêu nhiều đến mức như thế nào.

Tất nhiên Jaehyun buồn khi thấy Taeyong bị như vậy, nhưng mà không muốn em ý thấy được tâm trạng buồn bã của mình, đều đó khiến đối phương sẽ thấy tốt hơn rất nhiều. Sao lại có thể tồn tại một người đàn ông tâm lý như Jeong Jaehyun đây chứ? Hai người đúng là may mắn khi mà có được nhau..hay nói đúng hơn là hai người đúng là định mệnh của nhau.

Với những người không giỏi thể hiện cảm xúc như Jaehyun, người ta sẽ nghĩ ngay Jaehyun đúng là ghét Taeyong thật rồi, có bao giờ lại gần thân thiết như ngày xưa đâu? Nhưng mà đâu biết rằng đằng sau lại quan tâm đến nhường nào?? Tôi làm staff với họ cũng được mấy năm rồi sao lại không biết chứ? Nhìn họ trưởng thành theo từng năm tháng, Jaehyun ngày dần trưởng thành và đàn ông hơn tất nhiên sao có thể dễ dàng thể hiện cảm xúc như trước nữa?

Dù sao cũng là năm mới rồi, đã là 2021 nhoáng cái đã là năm thứ 5-6 hay thậm chí có khi là gần 10 năm rồi cả hai người là..người yêu của nhau. Thậm chí lúc đêm giao thừa, Jaehyun còn tặng cả thùng khoai lang dẻo cho Taeyong ăn ! Rồi cả hai người cùng tất cả thành viên êm ấm bên nhau tận hưởng khoảng thời gian năm 2021 đến.

Cơ bản thì chẳng khác gì gia đình cả, Jaehyun là bố Taeyong là mẹ, 21 người còn lại là những đứa trẻ.

Trong concert có những tiết mục được quay trước trong đó có "Kick It". Trước lúc biểu diễn ai cũng nói với Taeyong "Lưng em đang bị đau đó, đừng cố !" nhưng mà em ý vẫn bảo với tôi và mọi người là "Không sao đâu~ em vẫn diễn được"

Tôi có quay ra chỗ Jaehyun, gương mặt ẻm ý thiệt sự rất là lo lắng đó mọi người ! Tuy không có nói gì nhưng gương mặt lộ rõ là lo lắng nhưng lại chẳng ngăn lại được. Rốt cuộc sau sân khấu thì Taeyong vẫn phải nằm nghỉ vì quá đau ㅠㅠ...Lúc đó nhìn em ý mà tym tôi đau lại luôn ý..

Sau đó, trong lúc staff đang mát xa lưng cho Taeyong, Jaehyun tiến lại gần với một chai nước lạnh cầm trên tay, ánh mắt lộ rõ sự đau lòng luôn, ngồi xụp xuống nhìn thẳng vào đôi mắt Taeyong. Bàn tay to lớn khẽ xoa nhẹ mái tóc của em ý, khẽ trách mắng:

"Thế mà còn cố diễn, anh đúng là..làm người khác lo lắng là công việc của anh hửm?"

Taeyong nhíu mày, đôi môi chu chu ra ủy khuất nói:

"Đâu có...anh chỉ là hoàn thành đúng công việc thôi mà...áiii đauuuu sao lại nhéo má anhh !" - Đang nói thì Jaehyun dùng tay khẽ nhéo má yêu Taeyong một cái.

"Mèo con, anh đừng quá cố. Nhìn anh mệt mỏi quá độ, em thực sự rất đau lòng."

Ôi cha mẹ ơi...nghe xong câu đó của Jaehyun lòng tôi nó mềm chẩy lước nuôn á mọi người ơi ㅠㅠ..!! Mùa đông không lạnh khi có một người bạn trai như Jaehyun mà...nhưng tiếc là tôi không có được Jaehyun mà ẻm ý đã thuộc về Tyong rồi ㅠㅠ!!

Sau đó Taeyong ngay lập tức cười mỉm một cái, đôi mắt to tròn đó giờ khắc ấy còn có chút long lanh lên, đưa bàn tay mình sờ má Jaehyun:

"Anh biết rồi mà..Jaehyunie của anh."

Jaehyun cầm bàn tay kia đưa lên môi hôn nhẹ lên mu bàn tay. Một lần nữa xoa đầu Taeyong rồi đi ra chỗ khác.

Huhuhu, đã qua 2020 rồi tất cả mọi hạnh phúc vui buồn cáu giận đã qua rồi. Giờ mong JaeYong và tất cả mọi người sẽ hạnh phúc tràn đầy, thành công hơn trong cuộc sống, quan trọng là có một sức khoẻ thật tốt ~ Cầu mong rằng JaeYong của năm 2021 sẽ nhiều thính hơn cho tôi ăn ㅋㅋㅋㅋㅋ

---------------------------------------

End #diary 10

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Where stories live. Discover now