#diary 4

1.7K 125 3
                                    

Chiều hôm nay là đám cưới của một biên tập viên thân thiết của NCT ấy, thì tôi đương nhiên là một staff của NCT là phải đi theo rồi. Tôi diện một bộ đồ sang chảnh hơn mọi ngày thường, dù chỉ là một bộ suit trắng dành cho nữ nhưng cũng toát lên vẻ trang trọng phù hợp với đám cưới.

Bàn của NCT là một bàn riêng lẻ, staff chúng tôi chỉ đứng ở bên ngoài hoặc ít nhất chỉ có vài staff đứng cạnh để bảo vệ trong những trường hợp xấu thôi, và tôi phải đứng ngoài ㅠㅠ..

Nhưng đến lúc chú rể cô dâu đi vào lễ đường, tất cả chúng tôi được đứng ở bên trong để xem. Bên chỗ NCT là cả một bầu trời ồn ào và lộn xộn ! Tôi và đồng nghiệp chỉ biết ngậm mùi cười mỉm trong ngượng ngùng thôi chứ cũng chẳng ngăn được ㅋㅋㅋ

Tuy vậy, tôi vẫn để mắt sang phía của Jaehyun và Taeyong. Đúng như mọi khi, hai người lại ngồi cạnh nhau. Jaehyun mặc một bộ suit trông nam tính vô cùng, còn Taeyong mặc một bộ quần áo ngày thường nhưng lại gần gũi với đủ lịch sự lắm, nói chung là vẫn đẹp á ㅋㅋㅋㅋ. Trong khi mọi người thì ồn ào, hết đứng lên cười đùa kể cả Taeyong cũng vậy, Jaehyun chỉ biết cười theo mà vỗ tay như là một ông bố vậy. Đến khi mọi người ổn định lại, Taeyong lại ngồi về vị trí, lần này còn sát gần Jaehyun hơn nữa. Mấy chuyện này là thường ngày, tôi không có sao :)

Thực sự, trong đầu tôi mong ngóng đến cảnh hai người đi trên lễ đường lắm rồi...

Trong lúc chú rể và cô dâu trao nhẫn, chẳng hiểu sao Jaehyun nhìn xong rồi lại nhìn xuống bàn tay của Taeyong, lại còn miết miết nó vài cái. Đôi mắt của Jaehyun còn nhìn thẳng vào ngón áp út của Taeyong nữa chứ? Có ý gì đây? Tôi lau mắt kính của mình đi, mở căng mắt ra soi từng tí một ! Jaehyun chẳng làm gì thêm nữa, chỉ nhìn chăm chú một cách chìm đắm thực sự. Thậm chí còn dùng ngón tay vẽ một vòng quanh ngón áp út của Taeyong, muốn cầu hôn người ta hay gì đây !!?? Mẹ ơi ???! Tim tôi sắp rớt mất thôi, sự ngọt ngào khó cưỡng lại này ??

Taeyong hơi rụt tay lại, sau đó lại để yên cho Jaehyun nghịch bàn tay mình. Còn quay sang hỏi gì đó Jaehyun, với khả năng nhìn khẩu hình chuyên nghiệp của tôi trong nhiều năm qua thì hình như là Taeyong đang hỏi là:

"Em đang làm gì vậy?"

Jaehyun quay sang nhìn vào đôi mắt to tròn của đối phương, nắm chặt lấy đôi tay của Taeyong rồi đáp:

"Không có gì..chỉ là em muốn là người đàn ông trao nhẫn trên ngón tay xinh đẹp này."

Xong. Xong luôn. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu?? Tôi muốn hét lên rằng "Làm! Ơn! Cưới! Nhau! Dùm!!"

Sao lại có thể như vậy ???! Đúng là tuổi trẻ mà, tình tứ xỉu luôn..Nhìn thế này tôi cũng ghen tị lắm chứ ㅠㅠ..gần 30 tuổi mà chưa có mống nào hốt ! Mà trai đẹp thì lại yêu nhau hết rồi tôi biết làm sao???

Taeyong cười mỉm, mặt còn hơi chuyển biến thành màu đỏ, nhưng sau đó lại đánh nhẹ vào ngực Jaehyun một cái, tỏ vẻ tránh mắng:

"Nói lung tung !"

Jaehyun còn định đáp lại Taeyong, vừa lúc ấy quản lý gọi lên chụp ảnh cùng đôi phu thê. Tay Jaehyun nắm càng chặt hơn, níu chân Taeyong lại một chút, đặt một nụ hôn lên mu bàn tay em ấy rồi tặng thêm một câu nói ngắn gọn: "Yêu anh nhiều"

Taeyong nhanh chóng rụt tay lại, ngó xung quanh xem có người nào nhìn thấy không. Biểu hiện bối rối của em ý trông đáng yêu cực ! Lại còn giơ cái nắm đấm lên doạ Jaehyun, không quên lườm một cái nữa ! Jaehyun nhìn Taeyong mà không nhịn nổi cười một cái vì quá dễ thương !

Cả hai phải nán lại ở ghế ngồi vài phút rồi mới lên trên sân khấu, trước khi lên còn không quên nắm tay nhau một lần nữa rồi mới tách ra nơi khác.

Tôi chắc chết sớm vì ngập thính mất
ㅠㅠ..JaeYong khiến tôi chết mất !! Tất cả tại JaeYong !!

--------------------------------

End #diary 4

Stalker? Nope, I'm A Staff Who Ships JaeYong, okay?Where stories live. Discover now