Chương 22: Tách ra làm việc

246 13 0
                                    

Chương 22: Tách ra làm việc

Edit: Raizel

Beta: Huỳnh Tử


Tiêu Quân Mặc đi vào nơi giam giữ Triệu Hùng, nhớ đến vết thương bên hông của Lan Thanh máu tụ bầm tím, lúc bôi thuốc cho y, rõ ràng là đau đớn tột độ cũng không chịu kêu lên một tiếng, hắn nén giận đi đến trước mặt Triệu Hùng, không nói hai lời đá một cước vào thắt lưng hắn, một cước này là dùng toàn lực, lập tức khiến Triệu Hùng đau đến mức lăn lộn ra đất, cả người toát ra mồi hôi lạnh.

"Người đâu, tới trói lại." Tiêu Quân Mặc tìm một vị trí thoải mái mà ngồi xuống, lạnh lùng nhìn Triệu Hùng bị binh sĩ trói lên giá gỗ.

"Ta biết ngươi, ngươi là Thái tử Bắc Địch Tiêu Quân Mặc." Vừa dứt lời, chỉ nghe binh sĩ quanh người nói một câu "Làm càn! Dám gọi thẳng tục danh Thái tử!" rồi hung hăng đánh một roi lên ngực Triệu Hùng, thân thể y run rẩy, giận dữ trừng tiểu binh kia.

"Không tồi, có điều bây giờ ngươi là tù nhân, nếu phối hợp một chút nói ra kế sách của Thanh Tiêu, có lẽ ta sẽ tha cho ngươi tội chết, nhưng nếu không chịu nói..." Nói đến đây, Tiêu Quân Mặc dừng một chút, trên mặt hiện lên nụ cười âm ngoan, so với ngày thường thì cứ như hai người khác biệt : "Nếu không, ta cũng có biện pháp khiến cho người sống không bằng chết! Ngươi sẽ phải hối hận vì đã từng sống trên đời này."

"Ha." Triệu Hùng kinh thường cười nhạo, vẫn không trả lời.

Tiêu Quân Mặc thấy y không có ý muốn trả lời cũng không vội nói chuyện, ngón tay nhẹ nhàng mân mê đầu gối, ung dung nhàn nhã, một lúc lâu hắn mới đứng dậy đi đến trước mặt Triệu Hùng, vờ như vô ý quẹt qua vết roi trước ngực, lại đột ngột dùng lực mạnh, móng tay cắt qua miệng vết thương, toàn thân Triệu Hùng chấn động, hàm răng cắn thật chặt, Tiêu Quân Mặc thấy vậy thì ý cười càng thêm nồng đậm: "Là một hán tử, đáng tiếc, ta chính là có phương pháp khiến cho ngươi phải mở miệng."

Nói xong hắn dùng ánh mắt bảo binh lính bên cạnh, để cho bọn họ bắt đầu tra tấn, tiếng roi xé gió ba ba dừng lại ở trước lồng ngực Triệu Hùng, từng vết roi giống như con rết phủ kín thân thể y, máu tươi văng khắp nơi, nhưng Triệu Hùng vẫn không hề lung lây.

"Dừng." Tiêu Quân Mặc lạnh giọng ngăn cản, tên Triệu Hùng này là một tên cứng rắn, dùng hình e là không trị được, nhất định phải ra tay từ nhược điểm của y. Nghĩ xong hắn đi qua, lấy chủy thủ trong ngực ra, lơ đãng mà xoay vài vòng trong tay, tiếp đó mạnh mẽ cắt qua cổ tay cổ chân y, không chút lưu tình mà hung hăng cắt đứt gân chân gân tay y.

Tiếng kêu thảm thiết vang lên bên tai, Triệu Hùng mạnh lẽ lắc lư, giá gỗ phía sau phát ra tiếng vang kẽo kẹt, mồ hôi mặn chát chảy qua miệng vết thương, thần kinh của y đau đớn, cả người thoát lực mà lung lay, Triệu Hùng mở miệng hổn hển, cái gì trước mắt cũng không thấy rõ.

"Triệu Hùng, ta chân thành khuyên ngươi một câu, đừng có không biết nhìn thời thế, không nắm chắc thì sao ta lại tấn công Thanh Tiêu cơ chứ? Sớm ngày đầu hàng, nói ra kế sách, nếu ngươi nói ra ta có thể tha ngươi tội chết, đợi ta công phá Thanh Tiêu còn có thể giữ lại vợ con già trẻ nhà ngươi, giữ lại một huyết mạch cho Triệu gia." Tiêu Quân Mặc nhìn chằm chằm vào ánh mắt của y, chuyển hướng nói: "Nếu như ngươi không đáp ứng, không chỉ có ngươi phải chết, già trẻ một nhà của ngươi một người ta cũng không tha!"

[X] Trọng Sinh Chi Sủng Nhĩ Nhất ThếWhere stories live. Discover now