Chương 14: Hổ thẹn xin lỗi

451 17 0
                                    

MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3. CHÚC CHỊ EM CHÚNG MÌNH CÀNG NGÀY CÀNG XINH ĐẸP GIỎI GIANG!!!

Chương 14: Hổ thẹn xin lỗi

Editor: Raziel

Beta: Lily


Đợi chờ trong một khoảng thời gian quá dài, Tô Lan Thanh cũng chẳng nhớ mình đã chờ ở bên ngoài bao lâu, mắt mở trừng nhìn sắc trời dần tối đi, ngự y cuối cùng cũng ra.

"Khương ngự y, thương thế của điện hạ sao rồi?" Tô Lan Thanh không thể chờ đợi được mà gấp gáp nghênh đón, gấp gáp hỏi.

"Bẩm Tô tướng quân, không nghiêm trọng lắm, đã bôi thuốc, chăm sóc tốt, không lâu sẽ khỏi hẳn." Khương ngự y khom người trả lời, dẫn theo vài ngự y xuống bốc thuốc.

Tô Lan Thanh như chút được gánh nặng, nâng bước chân nặng trĩu tiến vào trong phòng, đi đến bên giường,Tiêu Quân Mặc nằm sấp trên giường, nửa trên của y để trần để thuận tiện cho việc thay thuốc,y y cư như vậy lẳng lặng nhìn, một lúc lâu mới hoàn hồn, thấp giọng thở dài. Tiêu Quân Mặc là Thái tử Bắc Địch tôn quý, tội gì phải đánh cược tính mạng để cứu y chứ? Nếu hắn xảy ra chuyện không hay, y nên làm phải làm sao bây giờ?

Màn đêm buông xuống, Khương ngự y đưa thuốc đến, gã sai vặt đi vào theo hầu hạ Tiêu Quân Mặc thay thuốc, Tô Lan Thanh yên lặng rời khỏi phòng, đứng ở ngoài viện, hiện giờ là giữa hè, gió đêm cũng mát mẻ, y ngửa đầu nhìn trăng sáng, trong lòng bối rối.

Đều tại y, nếu không phải y thất thần không chú ý đến tên thích khách cầm lôi hỏa đạn, khiến Tiêu Quân Mặc phải cứu hắn, Thái Hòa đế phái y đi bảo vệ Tiêu Quân Mặc, y không thể làm tròn bổn phận, ngược lại hại Tiêu Quân Mặc bị thương, Tô Lan Thanh tràn ngập áy náy, mười ngón tay dường như đâm sâu vào bàn tay, y sống lưng thẳng tắp mà đứng ngoài viện không hề nhúc nhích.

Nếu mọi việc đều bởi vì y, vậy để y đứng đây mà thỉnh tội.

Một khắc sau, Lạc Thiên từ ngoài về, mang kết quả tra xét về, những tên thích khách đó đều bị tiêu diệt, từ trên người bọn họ tìm ra lệnh bài đặc chế của Phù Kim, Tô Lan Thanh nghe vậy, liền nghĩ đến việc hôm nay Thái tử Phù Kim Triệu Diệp chủ động mời bọn họ đi Tích Hoa cốc, hay là...

Thích khách này là do Phù Kim phái tới?

Nhưng y không thể tự tiện quyết định, cẩn thận nghĩ, Tô Lan Thanh nhìn của phòng đóng chặt, giọng khàn khàn nói: "Chờ điện hạ tỉnh rồi nói tiếp."

Giờ đây trong lòng y rất loạn, đứng ở đây mới có thể cẩn thận suy nghĩ, có trăng thanh gió mát làm bạn, Tô Lan Thanh nhắm mắt thất thần. Trong đầu không ngừng nhớ lại câu nói kia, làm cho lòng y càng thêm rối bời.

Tiêu Quân Mặc trong phòng mê man, Tô Lan Thanh bên ngoài cũng một đêm không ngủ, y ngẩng đầu nhìn chân trời nơi xa xa đang dần sáng, đứng suốt một đêm không di chuyển khiến hai chân y tê dại, khẽ nhúc nhích liền giống như kim đâm.

Mặt trời dần lên cao, hiện giờ là giữa hè, chưa đến buổi trưa đã đem toàn bộ đình viện phơi như lồng hấp, Tô Lan Thanh đứng thẳng, ánh nắng chiếu trên người, nóng đến mức mồ hôi ướt đẫm, nhưng y vẫn nắm chặt tay, không hề nhúc nhích.

[X] Trọng Sinh Chi Sủng Nhĩ Nhất ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ