Chương 55: Mỹ thiếu niên chi âm

8.5K 385 19
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

Tên tiếng Trung: Đồng Ninh

Chiều cao: 185cm

Cân nặng: 69kg

Tuổi: 20 tuổi

Ngày sinh: 30/11

Trường học: Học viện mỹ thuật XX (Học viện quốc hoạ tranh Trung Quốc năm thứ 3)

Cuộc thi đã tham gia: Quán quân {Mỹ thiếu niên chi âm} lần thứ nhất.

Tác phẩm: Phim truyền hình {Gia} (Đang quay).

Thu Đồng Tâm một tay bưng ly bia, một bên cầm di động, dựa vào trên giường lớn nhìn tư liệu trên trang web.

Cô mới vừa tắm rửa ra đã nhận được yêu cầu thêm bạn tốt trên WeChat của Đồng Ninh. Nghĩ đến dáng vẻ cậu nhóc đáng yêu kia lúc trước bị cô chọc đến đỏ mặt tía tai, cô cũng cảm thấy rất thú vị, cho nên không cần nghĩ ngợi lập tức đồng ý.

Đối phương vẫn luôn không phản ứng, có lẽ sớm đã ngủ rồi. Cô liền tò mò mà lục soát tư liệu cậu ta, lúc này mới phát hiện mức độ nổi tiếng của tên kia cao hơn nhiều so với tưởng tượng của cô.

Tuy rằng fan Weibo không đến một ngàn vạn, nhưng mỗi bài đăng bình luận đều trên một vạn. Ngẫu nhiên đăng một tấm ảnh của mình thì số bình luận cũng có thể trên năm vạn. Xem cái số liệu tương tác này là tương đối chân thật.

Không giống minh tinh nào đó mua mấy ngàn vạn fans, nhưng mỗi lần bình luận chỉ có mấy trăm. Thậm chí có vài minh tinh mỗi lần đăng Weibo số tương tác đều trên trăm vạn, click nở vào mới thấy, phần lớn đều là số của hệ thống.

Chẳng qua tranh cãi trên người tên này cũng rất nhiều. Tuỳ tiện search tên cậu ta, các loại đề tài tranh cãi thi nhau mà ra. Mà sức chiến đấu fans của cậu ta quả thật chính là cặn bã, thường xuyên bị người ta đè trên mặt đất chà đạp.

Rốt cuộc thì giới nghệ sĩ hiện giờ, bởi vì số lượng minh tinh chỉ dựa vào mặt quá nhiều, ba từ "tiểu thịt tươi" này nghiễm nhiên trở thành nghĩa xấu.

Tiểu thịt tươi Đồng Ninh này tự nhiên cũng không ngoại lệ. Trên mạng có không ít quan điểm đều nói cậu ta ngoại trừ gương mặt đẹp ra thì những cái khác không ổn tí nào. Rất nhiều người còn ồn ào nói cậu ta được giải quán quân cuộc thi lần trước là có nội tình.

Thậm chí cậu ta được ấn định vai nam 2 trong {Gia} không ít người hâm mộ đều than cậu ta sẽ huỷ hoại bộ phim. Rất nhiều người hâm mộ trung thành của Tinh Tinh cũng đều than thở rằng công ty điện ảnh có lương tâm nhất này cuối cùng cũng là hướng đến lưu lượng thị trường.

Cậu ta lúc trước chưa từng tham gia bất kỳ bộ phim nào, những fans đó hầu như đều dựa vào tiết mục tuyển chọn lúc trước cậu ta tham gia kia hấp dẫn. Lúc các fan tung hô thần tượng đều khen cậu ta "Giống trong tranh bước ra", "rất có khí chất cổ trang", "vẽ tranh siêu lợi hại", "bức tranh thuỷ mặc trong trận chung kết quá kinh diễm".

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now