Chương 41: Vợ chồng son

16.5K 551 27
                                    

Editor/Dịch: Vivi

Ba người đàn ông vẫn đang giằng co, điện thoại trong ví Thu Đồng Tâm đột nhiên vang lên.

Cô có chút không kiên nhẫn lấy điện thoại ra, trên màn hình thình lình viết ba chữ 'Thái Thượng Hoàng'

Đó là ông nội cô, là chủ nhân chân chính của toàn bộ đại gia tộc Thu gia, là người duy nhất trên đời này cô không thể không nhận điện thoại.

Nghe điện thoại không đến một phút, chờ đến khi cô tắt máy, dục cầu bất mãn trên mặt đã biến thành vô cùng bất đắc dĩ: "Được rồi, nếu ba người đã không vui, thì tự ở đây đánh một trận đi. Tôi phải trở về thăm lão tổ tông."

Ba người đàn ông đều thấy tên báo trên màn hình điện thoại, biết cô nhận điện thoại của ai, thậm chí mơ hồ nghe được nội dung điện thoại, cho nên không do dự đều buông lỏng tay.

Thu Đồng Tâm ai cũng không nhìn, trực tiếp lên xe thể thao của mình đang đỗ ở một góc khác, rất nhanh đánh tay lái rời đi.

Bạch Tấn ngồi trở lại trong xe, điện thoại vừa vặn vang lên.

"Chuyện đã làm theo rồi, tư liệu tôi muốn đâu?" Thanh âm Thu Dật Mặc vẫn lạnh băng như cũ.

"Gửi vào hòm thư cho anh rồi, từ từ xem đi. Phương Kinh Luân kia thật là không đơn giản. Không chỉ là tình địch của anh, còn con mẹ nó là tình địch của tôi. Cho nên tôi còn rất hy vọng hắn có thể thắng anh. Nếu hắn với Tả Ninh tốt đẹp, tôi sẽ bớt đi một sự uy hiếp."

Bên kia Thu Dật Mặc cười lạnh một tiếng: "Từ từ nằm mơ đi."

Nhìn thân ảnh Cổ Tinh Lan và Nhiếp Thành từng người rời đi, Bạch Tấn đột nhiên câu môi cười: "Anh còn ở bên đó sao? Tôi cũng đến thăm ông nội đây."

Nơi ở chính của Thu lão gia tử là một khu biệt thự tương đối lâu đời. Tuy rằng vật liệu kiến trúc pha hiện nét cổ xưa, nhưng tiểu khu xanh hoá cực kỳ đẹp. Mỗi một căn biệt thự đều có một cái đình viện rất lớn, giống như một trang viên giản dị ở nội thành phồn hoa.

(Bản edit này được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

Thu Đồng Tâm chạy vào bãi đỗ xe ngoài cửa lớn, đã thấy được chiếc xe màu đen mới vừa gặp không lâu trước đó.

"Gì đây? Chạy rất nhanh đấy, nếu muốn tới, sao không đợi em đi cùng?"

Bạch Tấn đang ngồi ở trong viện bồi lão gia tử tóc hoa râm chơi cờ tướng, nghe vậy cười đắc ý: "Như vậy mới có niềm vui bất ngờ."

Thu Đồng Tâm trừng anh một cái, đặt mông ngồi vào bên người lão gia tử, đánh giá từ trên xuống dưới ông lão thân thể vẫn rất cứng cáp sáng ngời này: "Con nói này lão đầu, ông không phải rất khoẻ sao, đau chỗ nào? Sao một hai cứ phải bắt con về đây?"

"Ngực đau." Lão gia tử nghiêm trang nhìn cô, "Ông cũng đã 90 rồi, còn chưa có bế cháu cố ngoại, mỗi ngày đều đau đến không thở nổi."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now