Chương 04: Giúp mẹ thử qua

48.9K 751 33
                                    

Editor: Vivi_V1989

Thu Đồng Tâm quen biết với Nhiếp Thành bắt đầu từ 5 năm trước, lúc nghỉ hè sau khi cô tốt nghiệp cao trung.

Kết thúc kỳ thi đại học không bao lâu đã tới ngày sinh nhật 18 tuổi của Thu Đồng Tâm.

Hôm đó, cô xác thật là làm người ta vô cùng kinh ngạc khi tìm Bạch Tấn 'phá thân' cho cô.

Từ lúc Thu Đồng Tâm được năm tuổi trở đi, cô đã biết mối quan hệ giữa ba mẹ là ai chơi theo ý người nấy. Một người tuỳ ý đổi phụ nữ, một người thường xuyên đổi đàn ông. Mà trong toàn bộ đại gia tộc Thu gia, cũng như vòng tròn quan hệ của bọn họ, sinh hoạt cá nhân của mỗi người quả thật đều hỗn loạn.

Lớn lên với hoàn cảnh như vậy, quan niệm của Thu Đồng Tâm tự nhiên cũng sẽ cởi mở. Sở dĩ cô vẫn luôn không phát sinh quan hệ với đàn ông, trong đó có một nguyên nhân là do quy củ trong nhà định cho cô, trước khi thành niên không được làm loạn với đàn ông.

Nhưng Thu Đồng Tâm từ nhỏ đã phản nghịch, chưa chắc sẽ tuân thủ cái gì gọi là gia quy. Cho nên nguyên nhân chủ yếu vẫn là do cô sợ đau. Hơn nữa ánh mắt rất cao.

Truyện người lớn miêu tả lần đầu tiên của con gái luôn là 'Hạ thể đau đớn như bị xé rách'. Thu Đồng Tâm mỗi lần xem đều cảm thấy sợ hãi. Cộng thêm các khoá học giáo dục giới tính ở trường đều nhấn mạnh, cơ thể vị thành niên chưa phát dục hoàn toàn, nếu phát sinh hành vi tình dục sẽ dễ bị tổn thương và nhiễm bệnh. Bởi vậy cô càng không dám lấy thân thể mình ra đùa giỡn.

Huống chi từ nhỏ cô lớn lên với hai anh trai, còn có Bạch Tấn và Cao Hạ, bốn người đàn ông cực phẩm này đã sớm dưỡng ánh mắt cô ngày càng cao rồi. Người bình thường cô cũng không để vào trong mắt, càng không nuốt vào trong miệng được.

Cho nên đến cuối cùng, cô không chỉ thành thật tuân theo gia quy đem lần đầu tiên để dành tới lúc thành niên, mà còn đem Bạch Tấn trở thành nhân vật mục tiêu.

Cũng không còn cách nào khác nha, đàn ông mà cô quen biết, nhất là loại cực phẩm thì hết hai người đã là anh trai ruột của cô rồi, Cao Hạ lại là minh tinh, mức độ nổi tiếng quá cao sẽ dễ dàng mang đến phiền phức cho cô. Cho nên, nhìn tới nhìn lui, thuận mắt nhất cũng chỉ còn lại Bạch Tấn.

Nhưng mà đêm đó, lúc Bạch Tấn cố ý dành thời gian tới tiệc sinh nhật Thu Đồng Tâm, sau khi nghe cô nói tới việc 'hiến thân' hắn cả kinh trực tiếp phun một ngụm nước ở trên mặt cô. Dùng loại ánh mắt giống như đang đánh giá một kẻ điên mà nhìn cô:

"Em không có bệnh chứ?"

"Không có mà. Em cảm thấy em đã suy xét rất chu toàn. Anh từng có nhiều phụ nữ như vậy, kỹ thuật nhất định rất tốt, lần đầu tiên hẳn là sẽ không làm em quá đau."

"Bà cô của tôi ơi! Em là muốn cho hai vị ba mẹ biến thái kia của em đập phát chết anh?"

"Em đã thành niên rồi, lại nói từ nhỏ đến lớn anh đã từng sợ bọn họ sao?"

"Tóm lại là không được."

"Tại sao?"

"Anh không thích xử nữ."

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now