Chương 03: Em đã từng ngủ?

57.5K 903 35
                                    

Edit: Vivi_V1989

Ở Anh mệt chết mệt sống đọc sách một năm trở về, nguyện vọng lớn nhất của Đồng Tâm chính là chơi hai tháng cho đã, hoàn toàn thả lỏng thể xác và tinh thần.

Đáng tiếc chỉ ở nhà nghỉ ngơi được một ngày, Đồng Tâm đã bị anh hai thúc giục đến công ty. Cô đến để nhanh chóng tiếp nhận Giải trí Tinh Tinh mà trước mắt anh hai cô đang quản lý. Còn anh hai phải về tổng bộ của Tập đoàn Thu thị, từ từ tiếp nhận công việc của Ba bọn họ.

Phạm vi nghiệp vụ hiện tại của tập đoàn Thu thị chủ yếu ở điện ảnh, truyền hình và Internet. Mà nghiệp vụ chính của Giải trí Tinh Tinh là đầu tư điện ảnh, chế tác, phát hành, cùng với quản lý nghệ sĩ.

Tinh Tinh ở trong ngành sản xuất điện ảnh cũng coi như có địa vị không tồi. Cho nên muốn chưởng quản một công ty như vậy tuyệt đối không phải chuyện dễ. Huống chi Thu Đồng Tâm cô chỉ là một sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ chỉ biết lý luận suông.

Muốn nói cô lấy cái gì để tự tin đảm đương chức Tổng giám đốc này thì đại khái đó là... Cô có một người Ba trâu bò, cùng một ông anh hai cũng trâu bò luôn.

Dù sao công ty là của Ba và Ông nội cô đồng sáng lập. Nhiều năm qua cổ đông của tập đoàn cũng vẫn luôn là người nhà họ Thu. Mà trong cuộc tranh đấu của đại gia tộc thì ba cô lại liên tục chiếm thế thượng phong. Cho nên trên cơ bản, công ty này do một mình Ba cô định đoạt.

Vốn dĩ lúc trước Ba Thu kỳ vọng anh ba Thu Dật Bạch đến quản lý Giải trí Tinh Tinh, để anh hai Thu Dật Mặc khống chế toàn bộ tập đoàn, bất đắc dĩ Thu Dật Bạch không có hứng thú với công ty. Anh ấy chạy đi làm đạo diễn gì đấy, cho nên cái gánh nặng này liền rơi ở trên người Thu Đồng Tâm.

"Em nói này anh hai, anh cùng lão Thu thật sự không sợ đến lúc đó em đem của cải đi tiêu hết hả?"

Nhìn người đàn ông trước bàn làm việc luôn là vẻ lạnh như băng, Thu Đồng Tâm nhịn không được muốn trêu chọc:

"Em có bao nhiêu phá sản anh cũng biết đấy, hai ngày trước em vừa mua chiếc xe thể thao hết 80 vạn, vẫn là dùng tiền của anh đó."

Thu Dật Mặc ngẩng đầu nhàn nhạt mà nhìn cô một cái: "Anh ba của em cũng mua một chiếc siêu xe, Lamborghini, 800 vạn."

"Em biết mà, lần trước về nước em còn lái qua nha, siêu sảng khoái."

"Anh nói, xe của nó, chính nó tự kiếm tiền mua."

Khóe miệng nhịn không được giật giật một chút, Thu Đồng Tâm híp mắt nghiêm túc đánh giá người đàn ông đối diện:

"Cho nên, anh muốn nói cái gì?"

"Không có gì, chỉ là muốn nói cho em biết, những văn kiện trước mặt em mà xử lý không tốt, thì đời này em cũng chỉ có thể xài tiền của anh, mua xe 80 vạn."

Thu Đồng Tâm: "..."

Không thể không nói, Thu Dật Mặc thật đúng là bắt chuẩn tử huyệt của cô, cô còn chưa đủ mặt dày vô sỉ.

Cô nếu như mặt dày một chút, vô sỉ một chút, lại đương nhiên một chút, trực tiếp đem tiền của ba mẹ anh hai anh ba làm như tiền của mình, còn cần gì mua xe 80 vạn? 8.000 vạn cũng chỉ trong 1 giây đi!

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now