Chương 14: Yêu là gì?

21.8K 893 29
                                    

Editor: Vivi_V1989

Bởi vì hôn lễ là của bạn thời đại học, cho nên không hề ngoài ý muốn Thu Đồng Tâm lại gặp Nhiếp Thành ở nhà hàng. Hơn nữa cô dâu chú rể cũng rất hiểu ý xếp bạn đại học bọn họ với thầy giáo ngồi mấy bàn kề nhau. Thu Đồng Tâm trùng hợp ngồi cùng bàn với Nhiếp Thành.

"Hai ngày trước em còn nhìn thấy tên thầy Nhiếp trên tin tức, không ngờ thầy mới từ chức một năm đã dẫn dắt đoàn luật sư nổi danh như cồn. Thầy Nhiếp thật lợi hại."

"Tất nhiên rồi, trước khi dạy chúng ta thầy Nhiếp đã là một luật sự rất giỏi rồi, bằng không trường học sao có thể đặc cách mời thầy Nhiếp dạy môn Pháp luật kinh tế chứ?"

"Đúng vậy, đúng vậy. Thầy Nhiếp siêu lợi hại. Lúc đại học mình thi tốt nhất là môn Pháp luật kinh tế đó. Ít nhiều nhờ thầy Nhiếp mình mới có thể giành được học bổng."

Nghe nữ sinh cùng bàn khen cái khối băng kia không ngừng, Thu Đồng Tâm tự nhiên cảm thấy có chút nổi da gà.

Trong đám nữ sinh ngày xưa vẫn luôn lén lút nói Nhiếp Thành là băng sơn mỹ nam hệ cấm dục, vừa cao nhã lại thần bí.

Nhưng mà làm sao đám nữ sinh đó biết nam thần cấm dục trong miệng bọn họ đã từng vô số lần lấy danh nghĩa thầy giáo điên cuồng làm tình với cô ở khắp nơi trong trường. Họ mà biết chuyện này thì ảo tưởng sẽ tiêu tan đến tan nát cõi lòng ấy chứ.

"Thầy Nhiếp sao không mang bạn gái tới? Hiện tại thầy vẫn độc thân sao ạ?"

Không biết nữ sinh nào đã hỏi ra vấn đề mà tất cả mọi người đều muốn biết. Hai cái bàn được xếp gần nhau tức khắc yên tĩnh lại.

Nhiếp Thành hơi hơi ngước mắt, chậm rãi nói: "Tôi có bạn gái rồi."

Nháy mắt, một mảnh ai oán than thở.

Thu Đồng Tâm cảm giác mình có thể nghe được rất nhiều âm thanh tan vỡ cõi lòng. Nhưng mà bởi vì hai chữ 'bạn gái' trong miệng Nhiếp Thành làm cô đột nhiên lại nhớ tới một chuyện.

Mở di động ra vào album hình nhìn bức ảnh tối qua cô chụp lén, rồi nhìn nhìn vẻ mặt bình tĩnh của người đàn ông đối diện, Thu Đồng Tâm cảm thấy mình cũng nên tuân theo chủ nghĩa tinh thần nhân đạo, nói cho người đàn ông đáng thương này biết anh đã bị cắm sừng rồi.

Hai người vẫn luôn là bạn tốt WeChat, tuy rằng đã lâu rồi không liên hệ nhưng cũng không kéo nhau vào danh sách đen. Cho nên thật nhanh Thu Đồng Tâm đã gửi ảnh qua.

Quả nhiên, Nhiếp Thành nhìn ảnh chụp lập tức giương mắt nhìn về phía cô.

Thu Đồng Tâm nhìn anh vô tội mà chớp chớp mắt, tiếp tục cúi đầu gửi tin nhắn: [Không cần cảm ơn em, thân là học sinh, vì thầy giáo làm chút chuyện là điều nên làm.]

Dừng lại một chút cô tiếp tục bổ sung: [Yên tâm, em sẽ không nói lung tung.]

Nhiếp Thành trả lời chỉ có hai chữ ngắn ngủn: [Tôi biết.]

Biết gì? Biết cô sẽ không nói bậy?

Rất nhanh Nhiếp Thành lại gửi thêm một tin: [Sài Hân chỉ thích phụ nữ, tôi đều biết.]

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now