Chương 35: Chuyên viên trang điểm

13.5K 618 10
                                    

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Thu Đồng Tâm dưới môi lưỡi an ủi của Bạch Tấn từ trong mộng tỉnh lại.

Gia hoả này chẳng qua là đi Pháp công tác mười ngày, hơn nữa lúc trước có mấy ngày không gặp cô, tổng cũng hơn nửa tháng không chạm cô. Kết quả giờ anh lại cơ khát giống như sói đói mấy năm. Ngày hôm qua chà đạp cô không xuống giường được. Giờ mới sáng sớm lại liếm cô liếm đến dục vọng dâng trào.

Sau khi cao trào trong miệng anh một lần, lại ở trên giường củi khô lửa bốc một hồi.

Chờ cô kéo tấm thân mỏi mệt tắm rửa xong bước ra, mới phát hiện Bạch Tấn đã làm xong cơm trưa phong phú. Hai người lăn giường xong, vậy mà đã lăn đến giữa trưa.

Người đàn ông này đối với từng chi tiết trong chuyện sinh hoạt vẫn luôn rất bắt bẻ. Tất cả đồ vật anh dùng đều cực kỳ tinh xảo sang quý, đối với mỹ thực tất nhiên yêu cầu cũng rất cao.

Anh hai Thu Dật Mặc của cô chính vì quá kén chọn đối với đồ ăn nên mới đi học trù nghệ, trở thành một người nấu ăn rất ngon. Bạch Tấn cũng như thế.

Đáng tiếc chính là, thứ trù nghệ này, dường như cũng yêu cầu thiên phú. Ở trong mắt Thu Đồng Tâm, Bạch Tấn làm đồ ăn luôn kém một chút so với Thu Dật Mặc.

Bất quá đối với Bạch Tấn mà nói, cô đây là không chiếm được mới cảm thấy tốt.

Thu Dật Mặc quanh năm suốt tháng bận rộn không thấy mặt, lâu lâu mới có thể làm cho cô bữa cơm, cô đương nhiên thời thời khắc khắc nhớ thương.

Mà Bạch Tấn hễ là có cơ hội, đều sẽ vì cô tự mình xuống bếp, chẳng sợ lúc trước cô du học ở Anh xa xôi, mỗi lần anh đến thăm cô cũng mua nguyên liệu nấu ăn tốt nhất, vì cô mà làm một đống đồ ăn Trung Quốc.

Nhưng nha đầu thúi này lúc ăn thì khen người lên tận mây xanh, ăn xong liền trở mặt không quen. Điển hình của được tiện nghi mà còn khoe mẽ.

"Buổi chiều anh phải đi chụp hình cho tạp chí xã, muốn đi với anh không? Dù sao em cũng không có việc gì, có thể ở lại với anh trong chốc lát."

"Không đi, em có việc phải làm."

"Chuyện gì?"

Thu Đồng Tâm quơ quơ cánh tay về phía anh: "Que cấy vào đã đến hạn, anh đã quên rồi hả?"

Que tránh thai cô cấy dưới da có hạn là ba năm, hiện giờ đã đến hạn, cô đi lấy ra đổi cái mới.

"Vậy anh không đi nữa, đi bệnh viện với em."

"Thôi đi, cũng không phải làm phẫu thuật gì lớn, chuyện có ba phút mà cũng cần anh đi cùng sao? Anh vẫn là đi chụp ảnh đi. Anh vừa trở về, các đồng nghiệp còn đang chờ anh đấy."

Tạp chí xã trong miệng Bạch Tấn, là chi nhánh Trung Quốc của tạp chí thời trang VG đứng đầu toàn cầu. Từ sau khi anh được công nhận là chuyên viên trang điểm quốc tế, tổng biên tập VG đã mời anh đảm nhiệm làm biên tập stylist VG ở Trung Quốc. Mà lần trước anh đi Paris cũng là lấy hai tầng thân phận chuyên viên trang điểm nổi tiếng cùng biên tập của VG tham gia tuần lễ thời trang.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Där berättelser lever. Upptäck nu