Chương 46: Trừng phạt

14.7K 519 26
                                    

Tác giả: Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu
Convert: Reine Dunkeln
Editor/Dịch: Vivi

[Chậm một chút... a a a... anh lợi hại nhất... anh thao em sướng nhất... ưm... a... căng quá... muốn tới...]

Bất ngờ không kịp đề phòng tiếng phụ nữ rên rỉ phóng đãng vang vọng khắp phòng họp. Mọi người đều thống nhất động tác mà dời ánh mắt về phía người người đàn ông đang cầm điện thoại.

Tạp chí đang mở họp tăng ca, Tổng biên cùng tất cả người phụ trách của các phòng ban đều ở đây. Mà tổng biên của bọn họ lại làm trò trước mặt mọi người mở một cái tin nhắn giọng nói sắc tình.

Kỳ thật Bạch Tấn cũng đang ngu người luôn rồi.

Nhận được tin nhắn của Thu Đồng Tâm, anh tất nhiên sẽ ưu tiên mở ra xem trước. Nhưng bởi vì điện thoại lấy đến cách tai không đủ gần, không có tự động cắt chuyển thành hình thức loa trong*. Cho nên tiếng dâm thanh lãng ngữ của phụ nữ, toàn bộ lấy hình thức loa ngoài phát ra vào tai mỗi đồng nghiệp của anh.

(*Không biết 2 anh chị dùng phần mềm chat gì, nhưng ở đây hiểu là, trong phần mềm này, khi tin nhắn giọng nói gửi đến, nếu người nhận đưa lên sát lỗ tai thì nó sẽ phát giống như mình nghe điện thoại, còn nếu để bình thường hay ko đủ gần lỗ tai thì nó phát ra loa ngoài như phát nhạc vậy á.)

Nhưng mà bị mọi người nhìn chằm chằm như vậy cũng không phải là trọng điểm.

Tuy rằng anh và Thu Đồng Tâm cũng thường xuyên gửi các loại tin nhắn giọng nói dâm đãng để trêu chọc nhau, nhưng lần này rõ ràng không giống.

Anh nghe được tiếng rung của dương vật giả, tiếng nước thọc vào rút ra, tiếng cô gái thở dốc rên rỉ yêu kiều, còn có... tiếng thân thể va chạm, cùng với tiếng thở hổn hển trầm thấp của đàn ông.

Những âm thanh trước còn có thể lý giải là cô tự an ủi để cố ý khiêu khích anh, duy hai cái cuối cùng này làm anh khẳng định, bên cạnh cô có người.

Cô đang làm tình với người đàn ông khác.

Đã vậy còn gửi tin nhắn cho anh.

Cô gái kia... Giỏi, rất giỏi.

Sáng sớm hôm sau, Bạch Tấn giống như một vương giả bá đạo đến thẳng giải trí Tinh Tinh. Công ty này anh tới không biết bao nhiêu lần, thời điểm còn Thu Dật Mặc anh đã có thể tuỳ ý ra vào văn phòng tổng giám đốc rồi, hiện giờ tất nhiên cũng không ngoại lệ.

Nhưng anh ở bên trong đợi suốt một buổi sáng, Thu Đồng Tâm mới xuất hiện.

"Rốt cuộc cũng bỏ được tới đi làm rồi sao? Ngày hôm qua hẳn là chơi đến rất khuya đúng không? Làm bao nhiêu lần? Sướng sao?"

Nhìn người đàn ông trên sôpha ngoài mặt thì đang cười, trong ánh mắt lại ẩn chứa không biết bao nhiêu là tức giận kia, Thu Đồng Tâm theo bản năng mà co rúm bả vai lại.

Vào ngày thường cô mới không sợ anh đâu, nhưng hiện tại thật sự là không còn sức lực để ứng phó nữa.

Buổi tối hôm trước bị Bạch Tấn lăn lộn đến quá sức, giữa sáng hôm qua lại bị anh thao một đống, còn cọ xát với Nhiếp Thành một buổi chiều, buổi tối càng bị Cổ Tinh Lan chà đạp không chút khách khí. Hôm nay còn thể sống sót tới công ty đã tính là cô mạng lớn rồi, nếu bây giờ Bạch Tấn lại phát tiết vài lần, đoán chừng cô sẽ chết chắc.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now