Chương 11: 'Làm' anh

36K 774 32
                                    

Editor: Vivi_V1989

Đối với ánh mắt đánh giá và tán thưởng không chút che dấu của Đồng Tâm, người đàn ông cũng chỉ lễ phép mà cười cười, rồi ngồi lặng im tuỳ ý nghịch ly rượu trong tay.

Nhìn anh cười lên hai mắt cong cong như vầng trăng non, Thu Đồng Tâm càng nhìn càng thấy động lòng, vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào ngũ quan tinh xảo của anh, ngẫu nhiên còn khoa trương mà cho vài ánh mắt lấp lánh.

Người đàn ông ban đầu còn bình tĩnh, nhưng dần dần bị cô nhìn đến nỗi không được tự nhiên, chỉ có thể mỉm cười nói:

"Xin hỏi... cô muốn làm gì đây?"

"Nhìn anh đó. Anh soái như vậy không nhìn thêm vài lần thì quá đáng tiếc rồi. Anh đừng xen vào việc của tôi. Tôi nhìn là chuyện của tôi, không liên quan gì đến việc của anh nha."

Thấy cô một bộ dáng đương nhiên như vậy, người đàn ông kéo kéo khoé miệng, cũng không nói gì, xoay đầu từ từ uống rượu.

Thu Đồng Tâm gọi ly rượu giống anh, tay trái nâng ly thỉnh thoảng nhấp vài ngụm, tay phải chống cằm, tiếp tục quang minh chính đại mà thưởng thức nhan sắc ngời ngời của anh.

Uống cạn một ly, người đàn ông lần nữa bị cô nhìn chằm chằm đến ngồi không yên:

"Tôi nói có phải cô muốn làm tình với tôi?"

"Chuyện này không phải rõ ràng quá sao?" Thu Đồng Tâm nhìn anh cười ngọt ngào chớp chớp mắt: "Tôi chính là muốn làm tình với anh, giờ anh mới phát hiện?"

Người đàn ông một lần nữa đánh giá cô từ trên xuống dưới, lúc đảo qua cặp chân dài dưới váy và bộ ngực cao ngất kia, ánh mắt rõ ràng tạm dừng nhiều hơn một chút. Thu Đồng Tâm cười đắc ý không vội mở miệng, vẫn dùng tầm mắt mà quấy nhiễu anh.

Dưới ánh đèn mờ tối, gương mặt thanh thuần cười rộ lên giống như tinh linh, rõ ràng là trang điểm kỹ lưỡng nhưng lại vô cùng phù hợp, ngược lại còn hiện ra vài tia vũ mị. Người đàn ông nhìn cô cười cười, đột nhiên đẩy điện thoại đến trước mặt cô:

"Tối mai gặp, cô thấy sao?"

"Tối mai?" Thu Đồng Tâm nhướng mày, "Tôi không có kiên nhẫn như vậy."

Chân dài duỗi ra, cô lưu loát từ trên ghế bước xuống, thuận tay đẩy điện thoại về trước mặt anh, ở bên tai thở ra luồng khí nóng, gằn từng chữ một:

"Tạm, biệt."

Nói xong cô thật sự đi mà không quay đầu lại, động tác tiêu sái dứt khoát.

Người đàn ông quay đầu nhìn bóng dáng soái khí lại gợi cảm của cô, bỗng chốc nắm lấy di động đuổi theo, tự nhiên mà ôm vai cô: "Đi đâu đây?"

Thu Đồng Tâm nhìn anh bĩu môi: "Nếu tôi nói tôi không có hứng thú?"

Người đàn ông câu môi cười: "Tôi có hứng thú."

Hai người đi đến khách sạn gần nhất, chỉ mất bốn năm phút.

Mới vừa vào cửa, người đàn ông đã gấp không chờ nổi mà hôn lên môi Thu Đồng Tâm.

ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now