Chương 18: Cơ trưởng Mộ

20.8K 664 29
                                    

Editor: Vivi_V1989

Thu Đồng Tâm vẫn luôn cảm thấy mình là một cô gái tốt có sai là nhận sai. Vì thế chạng vạng ngày hôm sau, hiếm khi được tan tầm đúng giờ cô trực tiếp lái xe đến đoàn phim tìm Tả Ninh mời cô ấy đi ăn cơm bồi tội.

Việc nào ra việc đó, ngày hôm qua xác thật là cô lỗ mãng mang Tả Ninh về nhà, mới làm hai người đã chia tay gặp nhau tạo thành một màn rất khó xử. Cho nên câu 'thật xin lỗi' này bất luận như thế nào cô cũng muốn nói.

Nhưng mà sau khi tiếp xúc rồi Thu Đồng Tâm mới phát hiện, sự tình không giống như trong tưởng tượng của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhưng mà sau khi tiếp xúc rồi Thu Đồng Tâm mới phát hiện, sự tình không giống như trong tưởng tượng của cô. Tả Ninh dường như không động bất cứ tâm cơ nào đối với đàn ông, hai người anh trai kia của cô, căn bản tự mình nhào vào.

Bình tĩnh mà xem xét, cái kỹ thuật này, cô thật đúng là học không tới.

Rốt cuộc mấy năm nay cô ngủ với đàn ông, mỗi một người đều là cô chủ động đùa bỡn.

Kỳ thật nếu như Thu Đồng Tâm đứng trong đám đông, tự nhiên cũng không thiếu người tiếp cận, nhưng tố chất bọn họ đều kém một chút, không so được với những người đàn ông cực phẩm mà cô chủ động quyến rũ.

Ăn tối với Tả Ninh ở nhà hàng đối diện với quán bar Thợ Săn, nhắc tới muốn mang cô ấy đi săn 'thú' Thu Đông Tâm mới đột nhiên nhớ tới, lúc trước dường như cô có để lại tờ giấy cho trai bao siêu cấp soái kia, để anh hôm sau đến quán bar tìm cô.

Chỉ là... cô đã quên.

Đều tại công việc áp bức làm cô sinh hoạt tính ái không được thoả mãn. Cho nên, cô cần thiết lại tìm một bạn tình cực phẩm để an ủi bản thân mới được.

Đang đứng trước cửa sổ nhìn quán bar đối diện khát khao cuộc sống về đêm tốt đẹp, cô đột nhiên nghe được phía sau có người trầm thấp gọi một tiếng: "Đồng Tâm."

Thanh âm đã dễ nghe, lại có chút quen tai.

Thanh âm đã dễ nghe, lại có chút quen tai

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
ĐỒNG TÂM [Cao H]Where stories live. Discover now