Chương 56: Nhờ giúp đỡ

2.3K 182 9
                                    

Mạc Hoài vừa đăng bài khiến các fan trên Weibo nổ tung.

Ánh mắt mị hoặc: "Ôi, tình yêu của hai người, một trăm vạn fans không tán thành đâu nhé!"

Tháng tám hơi lạnh: "Đừng có làm loạn, bổn cung mới là Hoàng Hậu của chàng đây, khi nào chàng đăng ảnh lên hả? Lúc nào cũng sẵn sàng liếm hình."

Quỷ khóc nhè là tôi: "Vừa nổi xíu, thế là lại có bạn gái? Cô gái này lớn lên như yêu tinh vậy, không phải yêu vì tiền thì chắc là do anh đẹp trai, còn muốn không? Thoát ra đi!!!"

Sông suối đổ biển: "Da đẹp quá, mắt còn to rõ, không phải là biết nhiều về photoshop à? Ảnh em photoshop lên còn đẹp hơn cô ấy đó. Đẹp trai mà nông cạn, thích tìm cách lừa dối ảnh chụp bạn gái ư?"

Emma đáng yêu: "Ha ha, đừng hỏi tôi vì sao lại cảm thấy bạn gái cậu đi phẫu thuật thẩm mĩ rồi, không tin được vào vẻ đẹp hoàn mỹ kia."

Độc chước: "Cô gái này là ai, võng hồng à? Hay minh tinh nhỏ hạng ba? Cược một gói que cay, tuyệt đối là ảnh qua photoshop, dù sao thì tôi cũng chướng mắt, Hoài tổng lớn lên đẹp trai như thế, anh thuộc về chúng tôi cơ mà!"

...

Nhìn đống bình luận kia, ánh mắt Mạc Hoài thâm sâu, ẩn chứa tức giận. Anh ngẩng đầu hỏi Tào Dương bên cạnh: "Photoshop là cái gì?"

Tào Dương sửng sốt gãi đầu, "Là hiện nay mấy cô gái đều thích chỉnh ảnh chụp đó, tô son, cà da đến không nhìn thấy được lỗ chân lông, mặt nhọn hoắt, mắt to tròn, đại khái vậy đó."

Mạc Hoài suy nghĩ, hầu hết đều đánh giá Ninh Mật Đường không tốt, nhìn thế, mày Mạc Hoài kẹp chặt, môi mỏng mím thành một đường thẳng tắp. Nghe Tào Dương miêu tả, khóe miệng chưa đầy khinh thường, "Làm mắt to để thành yêu quái à?"

"Ha ha!" Tào Dương không nhịn được cười ra tiếng, không hổ là Hoài ca, một lời trúng phóc. Photoshop thành như vậy, đúng là biến thành đồng loại của người ngoài hành tinh.

Sau đấy, cậu lại nghe được giọng nói đầy tự hào của Mạc Hoài: "Ninh Mật Đường chẳng cần photoshop gì hết." Tạm dừng một chút, đôi mắt đen như mực mang theo ánh sáng dịu dàng, "Những người khác muốn so sánh với cô ấy ư? Hừ, đúng là không biết tự lượng sức mình."

Nhớ tới làn da trắng đến phát sáng của cô, còn sáng loáng mịn màng hơn cả ngọc mỡ dê anh chạm tới kiếp trước nữa. Anh còn nhớ rõ, trong giấc mơ, anh hôn từng chút từng chút trên cơ thể cô, làn da non mịn bị anh mút một cái thì cơ thể cô lại run theo một lần...

Nghĩ vậy, tự nhiên bực bội dâng lên, đã mấy ngày Ninh Mật Đường không về chung cư rồi.

Qua mấy ngày chắc cũng đủ để cơn giận của cô bay bớt rồi chứ, cô còn không thèm tìm anh, có phải không còn thích anh nữa không? Hay là cô đã thích người khác?

Ý nghĩ vừa xuất hiện thì tim anh đau đớn không thôi.

Tiệc tối ngày đó có nhiều đàn ông như vậy, đều nhìn chằm chằm vào cô, cô tuyệt vời thế, nhất định sẽ hấp dẫn người khác, nếu mà... Nếu Ninh Mật Đường không thích anh nưa, không, tuyệt đối không được.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now