Chương 42: Ghê tởm đến mức muốn phỉ nhổ

2.5K 183 21
                                    

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, chân của đằng trai đôi đối thủ không chịu nổi nữa, lùi vài bước, bạn gái lắc lư một cái lập tức tụt xuống.

Dưới sân khấu ngập tràn tiếng cười, Tiểu Bát cũng kêu thêm vài tiếng, dùng hết tất cả số nếp nhăn trên cái đầu nhỏ nhìn Mạc Hoài.

"Tốt rồi, thắng bại đã rõ ràng." Người dẫn chương trình công bố kết quả, "Xem ra đôi này đúng là cặp đôi ân ái nhất, còn hưởng thụ cả cảm giác hôn môi đấy, haha."

Lưỡi Ninh Mật Đường tê cứng, cánh môi tê dại không còn cảm giác gì luôn, nghe được lời MC nói, cả tai lẫn mặt còn đỏ ửng, nhịn không được phải duỗi tay đẩy ngực Mạc Hoài, ý bảo anh buông cô ra.

Đầu lưỡi thăm dò sâu, khuấy đảo vài cái, lại mạnh mẽ cuốn lấy lưỡi nhỏ của cô mà liếm mút, Mạc Hoài mới không nỡ buông môi cô ra. Lúc này, đôi mắt đen như mực long lanh ngập tràn, nơi sâu trong đáy mắt cất giấu đầy cơn sóng cuộn.

Dưới ánh mắt chứng kiến của đám người, một tay Mạc Hoài nhận quà, sau đó che giấu Ninh Mật Đường trong ngực mình. Hiện tại, cô gái trong ngực anh có gò má trắng muốt, môi đỏ tươi như mật đào, đôi mắt sáng long lanh ngập nước, ướt át vô cùng, thật sự là lấy luôn cả tâm cả tư của anh đi mà, anh không muốn để người khác nhìn thấy bộ dáng của Đường Đường bây giờ đâu, một chút cũng không được.

Dưới những con mắt mãnh miệt của quần chúng, thấy Mạc Hoài vẫn còn giữ được thể lực tốt, ôm bạn gái lâu như vậy mà tay chân không run không nhũn sao. Giờ mà vẫn còn ôm bạn gái nữa hả, dáng người cao lớn, bước xuống sân khấu, còn Tiểu Bát thì nhảy theo ở phía sau.

"Không ngờ thật đó, ở chỗ này mà cũng gặp được bạn học Mật Đường và Mạc tiên sinh đấy."

Tô Tiêu Đồng đột nhiên xuất hiện trước mặt cô, cô ta nghiêng người tươi cười chào hỏi. Mà người đứng bên cạnh cô ta, cánh tay bị cô ta ôm chặt chính là tay Tống Cảnh Thần. Dễ hiểu quá mà, bọn họ cũng ra ngoài hưởng thụ đêm bình an.

Đầu Ninh Mật Đường còn chôn ở lồng ngực Mạc Hoài, nghe được giọng Tô Tiêu Đường, phản ứng đầu tiên là oan gia ngõ hẹp, mất cả hứng chơi.

"Quả là ngoài ý muốn, không nhìn ra bạn học Mật Đường sẽ phóng túng như vậy nhé, có thể hôn môi bạn trai trước nhiều người như vậy."

Bên miệng Tô Tiêu Đồng ngập tràn ý trào phúng, còn có vài phần ghen ghét. Thật ra cô ta cũng có hứng thú tham gia trò chơi đó, nhưng Tống Cảnh Thần từ chối, nói hoạt động này xấu hổ lại mất mặt. Thế mà không ngờ khi nhìn lên sân khấu lại thấy Ninh Mật Đường cùng bạn trai tham gia, lúc ấy thiếu chút nữa là cô ta tức đến mức muốn cắn đứt hàm răng.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now