Chương 1: Gần đây nên cẩn thận

12.8K 584 26
                                    

Minh Nhã là một khách sạn nổi danh trong thành phố Thanh, không chỉ trang hoàng xa hoa lộng lẫy, mà còn có phong cách độc đáo, các món ăn đều rất nổi tiếng. Cho dù ghế lô bắt buộc phải đặt trước ba ngày thì mỗi ngày lượng khách vẫn như cũ mà tìm tới.

Đèn pha lê rực rỡ lóa mắt hắt lên tấm kính, khiến xung quanh càng thêm vẻ cao nhã hoa lệ. Trong phòng bao chật kín người, vô cùng náo nhiệt.

"Không nghĩ tới Ninh Khánh Đào chọn phòng bao lại có thể đặt được ở khách sạn Minh Nhã ." Một người thân thích ngồi ở trong phòng nói.

"Còn không phải bởi vì có tiền, tôi nghe nói sau khi anh của hắn là Ninh Khánh Hải qua đời, để lại một nửa tài sản cho con gái, một nửa cho em trai, bằng không hắn chỉ là một giáo sư dạy học bình thường làm sao có thể muốn mua nhà mua xe liền mua được."

"Không thể nào, hắn thoạt nhìn không giống kiểu người đó."

"Biết mặt không biết lòng, đáng thương thay cho Ninh Mật Đường, đứa nhỏ này tuổi còn trẻ đã trở thành cô nhi, cũng may mắn là đứa nhỏ cố gắng thi đỗ đại học B, chí ít bố mẹ dưới chín suối cũng có thể an tâm."

Ninh Mật Đường vốn dĩ không nghĩ sẽ trở về ăn tân gia nhà chú hai, nhưng là đối phương mời người thân thích của Ninh gia, lúc này vừa hay lại là kỳ nghỉ Quốc khánh, vì tránh mấy lời đồn đại vớ vẩn nên cô mới trở về.

Vừa đi vào phòng bao, bên trong toàn người là người, tuy rằng hầu hết đều là người lạ không quen biết, có cả trưởng bối, nhưng Ninh Mật Đường vẫn lễ phép, một đường chào hỏi đàng hoàng.

"Mật Đường, tới rồi hả, thím cùng chú con còn tưởng rằng tối nay con sẽ đến muộn, không nghĩ con lại tới đúng giờ như vậy." Một người phụ nữ trung niên trang điểm sành điệu, mặc chiếc váy liền màu tím sẫm, đôi môi đỏ rực đặc biệt hút mắt nhìn đi tới.

Ninh Mật Đường đối với người đó gật đầu: "Các trưởng bối đều tới, thân là con cháu, cũng không thể quá thất lễ."

Vương Cần Phân khóe miệng tươi cười cứng lại, bà ta chỉ chỉ chỗ ngồi không xa: "Mật Đường, con qua bên kia ngồi đi, thím trước đi tiếp đón quan khách."

Ninh Mật Đường không để ý thấy sắc mặt đối phương có biến hóa, theo hướng thím chỉ mà đi tới.

Trên bàn đã có không ít trưởng bối, Ninh Khánh Đào cũng có ở đó, ông ta cùng cháu gái đã có một khoảng thời gian dài chưa gặp lại, trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Từ lần xé rách mặt nhau trước đó, đứa cháu gái này vẫn luôn không muốn có một chút quan hệ nào với nhà ông ta cả.

Ninh Mật Đường ngồi ở bên cạnh em họ Ninh Ngưng Chi, một bên khác là con trai của chú tên Ninh Bân, chỉ nhỏ hơn cô một tuổi.

Cô vừa ngồi xuống, Ninh Ngưng Chi cùng Ninh Bân vốn đang nói chuyện đến hưng phấn liền im lặng. Ninh Mật Đường không tỏ ra gì cả, cô lấy một ly nước cam đưa lên miệng uống.

Ninh Ngưng Chi nhìn nhìn cô, Ninh Mật Đường lớn lên có làn da trắng sáng ngời dưới ánh đèn, giống hệt khối bạch ngọc thượng đẳng, làm người ta nhịn không được muốn duỗi tay chạm vào.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now