Chương 30: Màu đỏ tươi khiến Mạc Hoài đỏ mắt

4.2K 306 17
                                    

Tiểu khu Nam Thành này có kiến trúc tương đối cũ kĩ, từng hẻm nhỏ uốn lượn, mặt đất mấp mô. Ở nơi này phần lớn là khách thuê trọ, người vật hỗn tạp, hoàn cảnh loạn lạc không thôi.

Ninh Mật Đường vẫn luôn thong thả đi đằng sau bà cụ, xe đẩy trên đường xóc nảy phát ra những tiếng vang không nhỏ. Cô nhìn xung quanh, bên trong hẻm nhỏ hôi hám, vách tường u u ám ám, còn có nước trên mặt đất cực bẩn, quần áo được phơi nắng lung tung, đây đều là những sinh hoạt hằng ngày ở nơi này.

Không lâu sau, chiếc xe đẩy của bà cụ dừng trước cửa một căn phòng dưới tầng thấp nhất, có lẽ phòng này ở đã lâu, sơn trên cửa đều đã tróc, tàn tích trên đó chỉ còn lại rỉ sắt.

Cửa chậm rãi mở ra, bà cụ gian nan đẩy xe vào bên trong.

Khuất dạng, Ninh Mật Đường đứng lặng đó, cô nhìn cánh cửa sắt đóng chặt, không muốn rời đi.

Trong ngõ nhỏ người lui tới không ít, những người đi qua đều nhịn không được mà để ý tới Ninh Mật Đường. Ai bảo cô gái lớn lên xinh đẹp xuất sắc như vậy. Cả người cô mặc một thân màu trắng, áo khoác gió, quần jean, đôi chân cân xứng, đi một đôi bốt màu nâu nhạt, sạch sẽ thanh thuần, cùng xung quanh nơi này đối lập hoàn toàn.

Người khác đều biểu lộ ánh mắt kì dị, Ninh Mật Đường bị nhìn chăm chú thì mười phần không thoải mái, cô chuẩn bị rời đi thôi.

Nhưng mà giây tiếp theo, trong căn nhà đó truyền đến một trận kinh khủng, giọng quát đầy tức giận.

"Bà già, tiền bà giấu ở đâu?"

"Già thế rồi còn không chết đi?"

"Tôi nói cho bà biết, hôm nay không đưa tiền cho tối, xem tôi đối phó với bà thế nào!"

Ninh Mật Đường chết lặng, tiếng người đàn ông bên trong căn phòng rất lớn, ngay cả người qua lại ngoài đường cũng nghe rõ. Cô quay đầu lại, thấy nhà bên có người phụ nữ, vẻ mặt lạnh nhạt, như thể đã nghe nhiều thành quen.

"Đưa tiền cho tôi, nghe thấy không?"

Tiếp theo là một loạt tiếng đập, quăng đổ đồ vật truyền tới.

Tay Ninh Mật Đường nắm chặt quai túi xách, cô chắc mẩm mình đoán ra được có chuyện gì xảy ra.

Ngay tời điểm cô rối rắm không biết nên đi hay không, trong phòng phát ra một tiếng vang lớn, nghe được tiếng này, Ninh Mật Đường run sợ.

Cô sửng sốt vài giây, lập tức hướng cửa phòng, cửa sắt cũ nát đột nhiên bị người mở ra, người phía trong lộ ra thần sắc hoảng loạn, mặt mày hỗn độn, người đàn ông kinh ngạc nhìn Ninh Mật Đường, ba chân bốn cẳng chạy trốn.

Ninh Mật Đường mở cửa, nhìn bên trong, đã tối tăm lại nhỏ hẹp, còn là một đống hỗn độn, đồ vật rách nát phủ kín mặt đất. Ánh mắt cô lỡ đãng đánh giá, dừng ở bàn dài trên đất, hai mắt đen nhánh co rút lại, cô thấy bà cụ nhắm mắt nằm trên vũng máu.

Bước nhanh vào phòng, Ninh Mật Đường duỗi tay xem hơi thở của bà cụ, phát hiện còn thở, cô lấy di động ra, gọi cấp cứu.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now