Chương 35: Hôn anh đi, ngay bây giờ, ngay lập tức!

4.6K 310 4
                                    

Trong phòng khách, TV đang chiếu một bộ phim thần tượng cực hot dạo gần đây.

Ninh Mật Đường ngồi tách hạt lựu, vừa tách vừa ăn vừa xem phim cực chăm chú. Viết bản thao xong thi thoảng sẽ có thời gian rảnh rỗi, mỗi lúc rảnh cô sẽ xem phim thần tượng, không chỉ phân tích kịch tính trong phim, bố cục câu chuyện mà con có góc độ nhân vật, để còn hiểu thêm về mấy vấn đề lưu hành hiện nay.

Lúc này, Mạc Hoài đi từ phòng bếp ra, trên người anh có đeo một cái tạp dề in hình hoa lá hẹ tươi mát, dáng người cao dài kết hợp với chiếc tạp dề không có chút lạnh lẽo nào, cởi bỏ hơi thở lạnh lẽo lại có vài phần ấm áp của một người đàn ông thuộc về gia đình.

Anh đi đến sô pha ngồi xuống cạnh cô.

"Đường Đường." Mạc Hoài nhỏ giọng gọi.

"Ơi?"

Ninh Mật Đường đáp lại, động tác trên tay không ngừng lại, cô dùng ngón tay tách hạt lựu hồng hồng trong trong, không ngừng bỏ vào miệng.

Mạc Hoài ánh mắt lưu chueyẻn.

Ngón tay cô gái non mịn tinh tế kết hợp với màu hồng đỏ nhuận của hạt lựu, hạt lựu cứ thế di chuyển giữa hai ngón tay cô như viên bạch ngọc, đẹp đến trong suốt. Nhật là khi hạt lựu kia chuyển vào miệng cô, đôi môi phấn nộn, đầu lưỡi nhỏ cuốn vào, một màn này mê hoặc người ta không thôi, nhìn đến mức trong lòng anh cũng nóng lên.

Anh nhịn không được kéo cô vào lòng, đôi tay đưa mặt cô chuyển qua nhìn anh, Ninh Mật Đường ngơ ngác, anh dùng trán mình dán lên trán cô, nhẹ cọ cọ vài cái: "Đường Đường, em nhìn anh đi." Anh thấp giọng nói.

Ninh Mật Đường đặt chiếc đĩa trong tay sang một bên bàn trà, đôi tay vươn ra ôm lấy cổ anh, đan lại ở sau cổ anh. "Sao thế?"

Trong nhà có bật máy sưởi nên trên người Ninh Mật Đường chỉ mặc một chiếc áo màu vàng nhạt rộng thùng thình, tay áo cánh dơi lỏng lẻo theo động tác của cô mà trượt lên trượt xuống, hai cánh tay trắng nõn tinh xảo đẹp mẹ nó đến khủng khiếp.

Mạc Hoài bị hành động của cô lấy lòng đến chết, anh thân mật cọ cọ cái trán trơn bóng của cô, da thịt chạm nhau, cảm giác gần gũi này anh cực kỳ thích.

"Đường Đường." Âm thanh trầm thấp, mười phần từ tính.

"Dạ."

Mắt đen như mực của Mạc Hoài chứa đầy ý cười, nhìn ra được tâm tình của anh khá tốt, anh nhẹ giọng dỗ: "Em nhắm mắt một lát được không?"

"Sao phải thế?" Ninh Mật Đường chớp chớp mắt nhìn anh, đầy nghi hoặc.

"Đợi một lát là em biết ngay, nhắm mắt trước đã."

Nói rồi, anh đưa tay che đôi mắt cô lại, Ninh Mật Đường phối hợp, khép đôi mắt lại.

Xác định cô không nhìn thấy nữa, Mạc Hoài với tay vào túi trước của tạp dề, rất nhanh móc ra một chiếc lắc tay.

Phát sáng dưới ánh đèn, lắc tay mê người lộng lẫy dưới ánh sáng.

Ninh Mật Đường nhắm mắt, trước mắt là một khoảng đen bao phủ, cô cảm giác được có một đôi tay ôm lấy cơ thể cô đang cử động, sau đó tay trái chợt có cảm giác lạnh lẽo.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now