Chương 50: Anh điên rồi nên mới quan tâm em

2.6K 203 17
                                    

"Cô có thể bắt đầu rồi."

Bạch Lan Hải tự tin cười cười với người ngồi ở bàn dự thính, ngay sau đó bắt đầu nhập tâm vào nhân vật.

"Đứng lại!" Trong mắt Diệp Khanh tràn đầy sợ hãi, "Ta bảo người đi đi cơ mà, cửa ở bên kia." Nàng cắn môi, hai mắt đẫm lệ.

Cố Thành quay đầu lại, trong mắt chỉ toàn sự cô tịch và tủi thân, giọng nói chàng trầm thấp, nặng nề, hơi khàn khàn, "Ta về phòng một lát, rồi... rồi mới đi."

Diệp Khanh ảo não cắn môi, "Ngươi về phòng làm gì?"

"Lấy ảnh chụp chung của hai ta, ta đi rồi thì sẽ không thể nhìn thấy nàng nữa." Cố Thành cúi đầu, tựa như một con mèo bị vứt bỏ. Không, vốn dĩ chàng chính là mèo biến thành người mà, "Khanh Khanh, ta muốn lúc nào cũng được nhìn thấy nàng."

Nghe vậy, Diệp Khanh nhắm mắt lại, nước mắt chảy từ khóe mắt...

Lúc Bạch Hải Lan mở mắt, nước mắt lưng tròng, gương mặt thanh thuần ửng hồng. Khóc là cô ta cố tình, cô ta tin màn diễn vừa rồi nhất định có thể gợi lên cảm xúc và kích động những người ở đây.

Đạo diễn Tần muốn nghe ý kiến của Ninh Mật Đường trước, bởi vì cô là tác giả của cuốn sách này, không có ai hiểu biết tình tiết và diễn biến nội tâm từng nhân vật bằng cô cả.

Thấy đạo diễn Tần bảo, Ninh Mật Đường cũng châm chước, mở miệng: "Cố tình khóc, để ý quá nhiều đến biểu cảm của ban giám khảo, cơ mặt diễn hơi nhiều, không biết muốn biểu đạt điều gì."

Không rõ do Ninh Mật Đường nắm bắt đến bén nhọn hay do trong lời cô nói rõ ràng quá, Bạch Hai Lan nắm chặt tay thành quyền, móng tay đâm vào lòng bàn tay mới khắc chế được tiếng mắng chửi người muốn bật ra.

Trên gương mặt còn mang theo nước mắt, giọng Bạch Lan Hải nhẹ đi, "Vị giám khảo này, dựa theo cô nói thì tôi nên diễn sao mới phải?" Tự nhiên nói cô ta cố tình diễn vậ? Rõ ràng là mượn việc công báo thù tư, còn ghi hận chuyện cô ta mắng cô là người mới ở trong thang máy.

Đối mặt với lời chất vấn này, Ninh Mật Đường bình tĩnh, "Quan điểm cá nhân của tôi thôi, cô còn chưa nắm được tính cách nhân vật, tôi nghĩ cô nên về đọc kịch bản thêm vài lần đấy, như vậy sẽ tương đối bắt được cảm xúc tình cảm của nhân vật." Cô tạm dừng một chút, thần sắc nghiêm túc, "Cô chỉ sợ hãi nam chính chứ không có chút đau lòng nào. Tất cả quá trình, Diệp Khanh vẫn luôn và rất yêu Cố Thành, nàng sẽ không vì lý do chàng là mèo mà từ bỏ tình yêu. Nàng sợ Cố Thành nhưng cũng đau lòng cho Cố Thành."

Trái tim bỗng nhói lên, cô đột nhiên nhớ đến Mạc Hoài.

Cô và Diệp Khanh giống nhau, sẽ không vì lý do anh khôi phục được ký ức, trong lòng không có cô mà tình yêu cô dành cho anh giảm bớt. Trả giá thì trả giá thôi, cô không hối hận, đời có rất nhiều chuyện bất đắc dĩ không nằm trong tầm kiểm soát, A Hoài thích cô đến thế, sao lại biến đâu mất rồi.

"Cô..."

Bạch Hải Lan trừng mắt, ngay sau đó cắn môi, trên mặt tủi nhục không thôi. Không ngờ đối phương không để cho cô ta chút mặt mũi nào.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now