Chap 22 - 'Mommy' và 'Daddy'

11.7K 624 32
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Cáo già! Vậy mà tối hôm qua gương mặt tội lỗi bao nhiêu, sáng ra đã thấy Baekhyun của chị mày bị 'ăn' sạch! Đêm qua tốt nhất mình nên ngủ tại đó mà, nếu thế thì đâu xảy ra vụ việc ăn vụng thế này, nên nhớ chú mày vẫn còn con đương kim tiểu thư Kim Hae Mi đó a"

Yoora chóp chép cái cây bàn chải đánh răng trong miệng, như thể ngậm kẹo mút vị dâu không bằng. Tuy mở lời nặng nịu như vậy nhưng cũng vẫn là nói đùa châm chọc mang ý tốt cho vui nhà vui cửa mà thôi. Tất nhiên thái độ này hoàn toàn không vừa mắt mẹ già ngay sau đó.

"Yoora! Ăn nói cho giữ mồm giữ mép, con cũng là đương kim tiểu thư của Park Gia này đấy!"

Đàn ông lập tức phải giữ cân bằng không khí tại chỗ ngay, người bố đưa tay phẩy xuống ra hiệu cho hai người phụ nữ bình tĩnh. Quay sang Chanyeol với Baekhyun, trong đầu ông cũng không nghĩ gì khác hơn ngoài sự việc abcxyz của hai đứa.

"Hai đứa thôi thì chuyện gì đã làm thì cũng đã làm xong rồi, nếu cảm thấy thoải mái hơn thì tốt! Bây giờ xuống dưới ăn sáng, bà ngoại chờ bên dưới rất lâu, như thế sẽ thất lễ"

"Nhưng ba à...con..."

Vỗ vai con trai mình mấy cái, ông ngắt lời: "Đừng giải thích, ta hiểu cảm giác của con, gặp lại vợ cũ động dục một chút cũng không hẳn là xấu nhưng cứ giữ bí mật và đừng bàn tán thì hơn"

Baekhyun đỏ tía tai mặt mày, cậu siết chặt gấu áo hằn nó kéo xuống thể hiện sự tức giận bối rối kèm chút xấu hổ của mình lúc này, cậu oan oan minh minh la lớn: "Mọi người xin đừng hiểu lầm!!! Đêm qua em vô ý tứ ngủ tại giường của chị Yoora cho nên chị ấy mới sang phòng khác ngủ, em xin lỗi chị. Sáng nay Chanyeol hình như lên đây gọi chị xuống ăn sáng, tình cờ lại thấy con khỏa thân..."

"Khoan đã, khỏa thân...?"

Người đang ông lại ngắt lời lần nữa, ông đưa tay chỉ bộ dạng của cậu nói tiếp: "Như thế không bị động dục mới là lạ, Chanyeol con sau này tốt nhất nên học cách kiềm nén đi, Baekhyun còn ở đây vài ngày nữa mà"

"Không không ạ!" - Baekhyun khổ sở xua tay minh oan tiếp cho mình: "Vì bất đắc dĩ mới mặc áo của anh ấy thôi ạ, hoàn toàn sau đó không có cái gì xảy ra, thực sự, con xin thề!"

"Thật sao?" - Yoora xịu mặt thất vọng rõ ra, cô mút mút cái bàn chải đánh răng, sau lại chẳng còn hứng thú gì nữa chạy về phòng mình lấy khăn tắm.

Người mẹ nghe thấy thì thở phào, bớt lo nhảm về chuyện 'an toàn'.

Buổi sáng của họ kết thúc như vậy, sau đó người có việc đều phải đi làm việc phận mình, dù gì hôm nay cũng là ngày thường, chỉ riêng Baekhyun đang trong quá trình nghỉ phép vài bửa cho nên mới có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Người đi làm tính ra cũng hết bốn trên năm sáu, ba của Chanyeol đi làm ở công ty, bà ngoại của Chanyeol là chủ tịch tất nhiên cũng phải đi làm, Yoora hôm nay thì có buổi lên sóng trực tiếp cho nên càng phải đi từ sớm để chuẩn bị. Rốt cuộc đời nó xô nó đẩy nó xây nó đổ, mẹ của Chanyeol lại như nói dối hoặc cố tình chạy sang nhà bạn bàn chuyện hệ trọng, thế nào cậu và Chanyeol lại ở nhà một mình.

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ