Extra 3

10.6K 434 42
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

Ngày hôm nay Baekhyun rất ư là hào hứng, vì ngày hôm nay chính là ngày cậu sẽ cùng Chanyeol đi đón Byun Hae Dong về nhà, sau đó cùng nhau sống hạnh phúc đến cuối cuộc đời. Tất nhiên cái họ Byun này vẫn là do Baekhyun cố chấp gọi, nhất quyết không cho là Park Hae Dong.

Vậy mà nhờ đêm qua lăn lộn trên giường, vào nhà tắm song rồi lại trên giường mấy đợt, Baekhyun toàn thân thật sự tê liệt cả rồi, Chanyeol đêm qua ác độc không để cậu thở cho ra hồn, lại cứ tham lam ra vào trong cậu đến điên cuồng.

Kết quả hiện tại đang bất tĩnh nhân sự trên giường, Baekhyun mở hờ mắt xoay sang bên cạnh, gường bên hoàn toàn trống trơn, xem ra Chanyeol đã dậy từ sớm, không nỡ gọi cậu một tiếng nữa, cứ thế mà thức dậy bỏ đi.

Baekhyun chồm người dậy liền cảm nhận được sự đau đớn ở lỗ nhỏ, chân thì cứng ngắc không bơm máu cho đàng hoàng được. Cậu thầm oán hận ai kia, thân người vẫn cố gượng dậy.

Chợt cửa phòng mở ra, Chanyeol bên ngoài bước vào, trên người có vẻ đã thay sẵn đồ rồi, chiếc áo sơmi cùng áo len xanh nhạt bên ngoài. Trên tay anh còn cầm theo một cái khay, trên đó đựng một tô súp gà nóng hổi và ly nước ép cam gừng.

"Em dậy rồi, mau ăn súp gà và uống thứ này đi. Anh không có nhiều thời gian, chúng ta chỉ có buổi sáng này để đón Hae Dong về"

Baekhyun ngồi trên giường ăn uống, trên người chỉ che hờ bởi cái chăn mỏng, làm Chanyeol có thể nhìn thấy rõ trên người cậu đầy những vết đỏ do dư âm của ngày hôm qua, tất cả đều là anh làm ra nó. Cảm thấy hơi xót.

Nhưng mà nghĩ lại Baekhyun cũng chẳng vừa gì, nếu giờ mà vạch lưng anh ra thì không biết ai khổ hơn ai, móng tay cậu dài chưa kịp cắt, thế là bao nhiêu vết cào cấu còn lại trên lưng anh, có vết trầy da lại có vết rướm cả máu, sáng ra phải thoa thuốc giảm đau mới chịu được.

Baekhyun ăn xong thì ngồi dậy đi vào trong nhà tắm, tất nhiên đêm qua tắm rồi vậy mà lên lại giường Chanyeol cũng không chịu buông tha, thế là bây giờ phải vào tắm rửa sạch sẽ một lần nữa, kẻo lần đầu đi gặp con trai để lại ấn tượng không tốt.

Đi được một đoạn, chân có hơi khập khiễng thì được Chanyeol đỡ lấy: "Em còn đi không vẫn, để anh tắm cho" - Nói xong, Chanyeol lần nữa bồng cậu lên theo tư thế công chúa, Baekhyun khá mệt nên cũng chỉ thuận theo và khoác cổ anh.

Đặt cậu vào trong bồn tắm, Chanyeol mở nước nóng ra cho ngập cả bồn. Baekhyun nằm bên trong, hai mắt nhắm hờ ra vẻ hưởng thụ, cũng là do quá mệt mỏi, để mặc cho Chanyeol đang ra sức kì lưng cho cậu.

Đang nằm đó hưởng thụ, tưởng chừng như ngủ thiếp đi thì lại nhận được một cơn đau như điện giật tê cả sống lưng. Baekhyun hoàn hồn ngồi thẳng người dậy thì biết Chanyeol đang đưa tay vào cửa huyệt của cậu, ra vào trong đó chẳng rõ làm gì.

Cậu đỏ mặt, có phần tức giận: "Anh đang làm gì thế kia?" 

Nơi đó của cậu đã sớm đỏ rồi, đêm qua còn tưởng như chết đi sống lại, bây giờ lại bị Chanyeol chạm vào nữa nên không kịp phản ứng mà rất đau. Không thấy Chanyeol trả lời hay giải thích, mãi thì thấy có một chất dịch trắng bên trong chảy tuông ra giữa dòng nước, Chanyeol rút ngon tay ra cũng dính đầy thứ dịch đó.

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ