Chap 27 - Kỉ niệm

11.4K 607 20
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Baekhyun ngoan ngoãn nhắm mắt lại nào"

"Nhắm rồi nhắm rồi a"

"Không được ti hí"

"Không có..."

Byun Baekhyun ngoan ngoãn nghe theo lời của Chanyeol, cậu nhắm tít đôi mắt một mí đáng yêu của mình lại, khóe miệng khẽ cong cong mỉm cười. Trong lòng rộ lên một thứ cảm xúc khó diễn tả, vừa hồi hộp mong chờ lại hạnh phúc ngập tràn.

Đang ngồi ở nhà chán nản chẳng biết làm gì, cậu mới thi xong cuối kì nên khá mệt mỏi, rất muốn tìm cái gì đó thú vị để chơi bời. Vui mừng thay, vừa kịp lúc Chanyeol gọi điện tới, bảo hẹn cậu ở nơi 'Có một hai vì sao',

Ban đầu Baekhyun nhìn dòng tin nhắn khó hiểu này, cảm giác mình như thằng nhóc Edogawa Conan chơi trò giải mật mã với Chanyeol kia. Cái mà nơi 'Có một hai vì sao' là gì chứ? 

Nhưng đến cuối cùng cậu vẫn phải nũng nịu chịu thua Chanyeol, năn nỉ gợi ý cho cậu thêm một chút nữa, nếu được thì nói ra luôn cái nơi đó thì tốt hơn.

Chanyeol cũng biết sớm cậu sẽ chẳng đoán ra, vì cậu ngốc lăng mà. Cho nên anh tự thân selca một tấm thật ngọc thụ lâm phong, đẹp trai hết mức có thể với vài khung cảnh mập mờ xung quanh để Baekhyun có thể dễ dàng đoán ra hơn.

Baekhyun nhìn vào tấm ảnh được gửi cho cậu, đột nhiên lại nhớ đến có câu comment ở diễn đàn trường của một bài viết về Hội trưởng Park: Nơi nào có Park Chanyeol, nơi đó chính là phong cảnh đẹp.

Đến nơi rồi, Baekhyun mới hóa ra nơi 'Có một hai vì sao' mà Chanyeol chính là một tòa nhà to ở phía Nam sông Hàn, là một tòa nhà giữa chốn đông người náo nhiệt và lấp lánh đầy những ánh đèn đường sôi động.

Giờ thì cậu đã hiểu vì sao nó được gọi là nơi 'Có một hai vì sao' theo lời Chanyeol, vì cái thực tế của nó. Bầu trời ở khu thành phố thế này, đều đã bị sự ô nhiểm khói xe và nhà máy che lấp hết sự tuyệt mĩ của khung cảnh cả rồi. Ở mấy nơi khác hầu như chẳng thấy nổi một đốm sao, nhưng đặc biệt ở đây lại có thể thấy rõ dù chỉ là một hai cái, phải nói là rất hiếm.

Cũng chẳng biết Chanyeol gọi mình lên đây làm gì. Chỉ biết bản thân đang phải nhắm mắt chờ đợi điều gì đó từ anh.

Baekhyun nín thở được mười mấy giây, sau khi cảm nhận hơi ấm của Chanyeol từ từ rời khỏi người mình cậu mới được anh ra hiệu cho mở mắt.

Đôi mắt một mí đáng yêu lại từ từ hé ra, Baekhyun vẫn thấy mọi thứ xung quanh bình thường như chưa từng xảy ra chuyện gì, sau đó mới quay sang ngơ ngác nhìn anh hỏi: "Có gì đâu? Anh gạt người!"

"Đâu có, anh không gạt người!" - Chanyeol xua tay cười hi ha mấy tiếng rồi từ từ hất mặt về phía ngực cậu, anh nói: "Anh không có gạt thật mà"

Nhìn theo ánh mắt của Chanyeol đang say đắm thứ gì đó trên người mình, Baekhyun mới giật mình cuối xuống nhìn tim. Thì ra mọi thứ xung quanh không có gì thay đổi, mà sự thay đổi nằm ở cậu a.

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ