Chap 1 - 'Đại' Hàn Dân Quốc nhỏ bé khủng khiếp!

39.7K 1.2K 89
                                    

Title: Who trapped?
Parings: ChanBaek (chính)
KrisLay, HunHan (phụ)
Thể loại: Hài, Pink, H nhẹ~

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

Enjoy~

Baekhyun đang ngồi trên bàn ăn quen thuộc, cười nhạt mà gắp từng miếng rau miếng thịt miễn cưỡng cho vào miệng.


"Kí vào mau đi" - Chính là đồ ăn chưa đến đầu lưỡi đã phải dừng lại bỏ đũa xuống. Cái giọng nói trầm ấm đã từng làm cậu mê muội là đây, nhưng giờ chỉ là thứ âm thanh lạnh tai lướt qua.


Baekhyun cũng chả thèm liếc mắt nhìn người kia, liền lấy cây bút bên cạnh quẹt cho xong cái chữ kí của mình trên tờ giấy với hai chữ in to "ĐƠN LY HÔN", bên cạnh còn là chữ kí cùng họ tên đã viết từ rất lâu - Park Chanyeol.


Chắn hẳn là anh chờ tới cái ngày này lâu lắm rồi nhỉ, không lầm thì tờ giấy cùng chữ kí này anh đã chuẩn bị nó từ 1 tháng rưỡi trước. 


Kí xong cậu cũng nhàn rỗi tiếp tục ăn phần cơm của mình, gắp thức ăn cho vào miệng còn tiện tay gắp cho bát cơm trắng cùng chiếc ghế bỏ trống kia.


"Giờ này mà còn thời gian ăn sao? Mau dọn dẹp đồ đạc rồi cút đi" - Vẫn là thanh âm đó nhưng sao nghe nó có chút xa lạ đến như vậy. Lần cuối rồi, anh không thể dịu dàng với tôi một chút sao?


"Là bửa ăn cuối của chúng ta mà, anh còn không mau ăn đi, đồ ăn sẽ nguội mất" - Baekhyun vẫn bình tĩnh mà ăn từ tốn.


"Tôi chính là đứng cạnh cậu đã kinh tởm rồi, còn muốn ăn cùng sao?"


Chẳng đợi người kia trả lời, một mạch đi lên tầng 2 bỏ lại Baekhyun một mình bơ vơ giữa phòng bếp rộng lớn. Cậu không nhớ là nó rộng và lạnh lẽo như thế này, hồi trước cùng Chanyeol ăn cơm ở đây thật sự rất ấm áp. Anh nấu ăn rất tài, rất ngon a. Còn cậu thì chỉ giỏi ăn, ngồi đó mà nhìn anh nấu cho cả 2. Bất giác quay sang bàn bếp thì hình ảnh đó đã biến mất, 2 chiếc tạp đề một hình trái táo, một hình hạt mầm. Nay chỉ còn mỗi cái trái táo đơn độc kia, mà chắc mày cũng sẽ sớm hết cô đơn thôi hoặc là bị anh vứt đi, dù gì cũng là đồ cậu chọn cho anh mà.


Cứ tưởng níu giữ càng lâu thì anh sẽ lại nhận ra là anh đã sai, là anh còn yêu cậu. Nhưng tất cả chỉ là ảo tưởng của riêng cậu, càng níu giữ chỉ càng làm cậu thêm tổn thương, càng làm cho anh chán ghét cậu thêm mà thôi.


Đồ ăn ngon thế này nhưng sao chẳng thể nuốt nổi, hay là không hợp khẩu vị? Hay là không quen ăn đồ người khác nấu? Nhắc đến đây liền suy nghĩ rồi người kia sau này sẽ được Chanyeol nấu cho ăn, được Chanyeol ngắm nhìn lúc ăn mỗi ngày. Phải, Chanyeol có thói quen ăn chậm mà hay nhìn ngắm cậu. Nhìn cho đã rồi thì lại khen cậu rất đáng yêu, rất xinh a. Nghĩ đến đây lòng đã nhói, còn nghĩ thêm đến các thứ khác chắc tim cậu sẽ ngay tức khắc mà vỡ mất. Thôi thì đành dẹp qua một bên đi dọn đồ đạc kẻo người ta lại không thích mà cằn nhằn. 


Baekhyun buông đũa dọn dẹp chén bát sau đó là đi lên tầng 2 mà dọn đồ. Vào phòng liền thấy Chanyeol đang tình tình cảm cảm trên điện với người kia, biết là làm phiền nên im lặng thu xếp nhanh mà rời đi. Chanyeol cũng thấy cậu vào liền nhăn mặt quay đi chỗ khác, anh hẳn là ích kỉ, vì nhà mình cớ sao mình phải ra chỗ khác nói chuyện như ăn vụng sau lưng cậu ta thế này? Đơn ly hôn cũng đã kí mắc gì phải sợ? Đã còn là gì của nhau?

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ