Chap 19 - Hello London!

8.6K 506 8
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Phu nhân...tôi có thể xem tóc phu nhân một chút được không? Hình như tôi thấy có gì đó rất lạ"

Baekhyun cứng ngắc đứng yên một chỗ, cậu xem như đời mình toi từ đây cho nên cũng chẳng còn sức lực để mà xem chuyện gì đang xảy ra, cứ để khi nào nó kết thúc thì kết thúc. 

Bàn tay thầy hiệu trưởng ngày càng tiến lại gần, Baekhyun còn cảm nhận nó như năm chiếc vuốt sắc nhọn sắp túm lấy cậu lúc này, nhưng cậu hiện tại lại chẳng thể vùng vẫy hay kháng cự cái gì ngoài đứng yên cho lão già đấy bắt quả tang.

"Khoan đã!" 

Giọng nói khác đột nhiên vang lên giữa căn phòng ngập mùi căng thẳng. Và đó chính là Chanyeol chứ không ai khác, dù nhắm tít mắt nhưng Baekhyun vẫn có thể biết được đó là giọng ai, căn bản trong phòng hai trẻ một già, ngoài mình không nói thì chỉ còn mỗi Chanyeol thôi.

"Tôi không thích ai đó động vào người của tôi, đặc biệt là mái tóc của vợ tôi lại càng không thích người khác động vào hơn! Cho nên ông thấy cái gì lạ xem như nó không tồn tại đi!" 

Giọng nói đầy uy quyền khiến thầy hiệu trưởng cũng khựng tay giữa không trung, mắt ông thoáng qua lại co giật có lẽ vì lo sợ. 

Chanyeol đặt tay lên vai Baekyun rồi tính kéo cậu ra, trong khi đó Baekhyun đã đứng hình bây giờ lại còn hơn cả đứng hình vì lời nói ban nảy của Chanyeol. Tuy biết là diễn kịch nhưng mà tim vẫn đập rất nhanh, rất mạnh.

"Nhưng..." - Giọng thầy hiệu trưởng có vẻ ủy khuất, ông ái ngại chỉ về phía mái tóc ngập ngừng giọng: "Tôi chỉ muốn nhắc phu nhân rằng trên tóc bà có dính thứ gì đấy, tôi tính gỡ ra nhưng nếu chồng phu nhân không cho phép vậy thì...."

HẢ!!! - Baekhyun ngơ người ra, nghĩ thầm trong đầu.

Riêng Chanyeol cảm thấy có gì đó rất lạ, hình như thầy hiệu trưởng này chưa hề phát hiện ra Baekhyun là giả mạo, ánh mắt ông ta đang để ý đến thứ khác trên bộ tóc giả này.

Thấy thế, Chanyeol đảo mắt sang mái tóc nhìn một vòng, cuối cùng phát hiện ra điều rất thú vị khiến anh không khỏi ngừng cười lớn. 

Baekhyun nghe thấy giọng cười điên rồ của ai đó liền liếc mắt lên nhìn. Chanyeol đưa tay lấy vật mắc kẹt giữa mớ tóc giả ra, thứ đó mềm mềm lại dài và xoăn, anh đem cái vật ra trước mặt Baekhyun rồi cố ý lắc nó qua lại như trêu ghẹo.

"Vợ yêu tôi ơi, sau này vợ yêu có ăn mì jajang thì làm ơn ý tứ giúp chồng yêu một chút!" - Vừa nói vừa cười, Chanyeol quay sang nhìn thầy hiệu trưởng nói thêm: "Để thầy hiệu trưởng đây phải thấy chuyện xấu hổ này, chồng yêu cũng rất xấu hổ đó vợ yêu!"

Thầy hiệu trưởng chỉ biết cười trừ rồi cuối đầu chào hai người lần cuối, Chanyeol cũng cuối đầu chào rồi vác cái khúc gỗ đang cứng đờ ra bên ngoài.

Ra đến ngoài, Baekhyun vẫn chưa thể hoàn hồn lại được. Thứ nhất giật mình vì cọng mì jajang trước mặt, sau lại nhẹ người vì biết được hóa ra thầy hiệu trưởng không biết cậu là giả mạo, rồi lại hết hồn trước cách xưng hô của Chanyeol, tóm lại cảm xúc quá nhiều lẫn lộn cho nên đã biến thành khúc gỗ.

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ