Chap 16 - Tiên Đỏ tái xuất!

8.7K 528 14
                                    

Trong quá trình viết fic có sai chính tả, lặp từ hay thiếu dấu thì mong mọi người bỏ qua cho~

===

"Xin chào, tôi là Park Yoora!" 

Cầm chiếc điện thoại trên tay, Luhan đớ người ra, ngẫm nghĩ một lúc thử xem trước kia có quen ai tên Park Yoora hay không, cuối cùng vặn nát óc cũng chẳng nghĩ ra được là ai. Anh thở dài, có thể là người quen mà mình quên, cảm thấy có chút lỗi, Luhan e dè đáp: "Vâng, xin chào! Tôi là Luhan, xin hỏi có việc gì không? Và...cô là ai?"

"Aha, có lẽ cậu chưa biết tên tôi. Tôi chính là cô gái hôm trước đã nhờ chồng sắp cưới của cậu...giúp đỡ chút ít trong việc sinh con của chị tôi ấy, cái người mà bị cậu hiểu lầm thành tình nhân của Sehun, rồi nổi trận lôi đình đình ầm ầm ấy!"

Luhan à một tiếng kéo dài, hóa ra là bà chị đỏ nguyên cây lần trước làm mình hiểu lầm đến tức điên, hèn gì giọng quen, số cũng quen mà lại chẳng nhớ ai. Cơ mà mình suy ra cũng chẳng có tí cảm tình với người này, cảm thấy nên tránh xa thì hơn, lại còn biết cả số điện thoại của mình. Khả nghi, rất khả nghi!

Luhan giọng cười trừ: "Thì ra là thế, nhưng mà làm sao cô biết được số điện thoại của tôi? Vả lại cô gọi cho tôi có việc gì?"

"Thật ra muốn số điện thoại của cậu cũng chẳng gì khó, hỏi một người là có thể ra! Chí ít thì người đó vẫn còn lưu số cậu chưa xóa"

Cái này thật sự không thể đùa, bà chị đỏ nguyên cây khí chất ăn nói không thể khiến cho người khác xem thường, cứ như mình đang nói chuyện với người đó vậy, cái người cũng có khí chất y chang như thế.

Luhan nhíu mày, thay đổi tư thế: "Ai? Baekhyun sao? Cô cũng làm gì có số của Baekhyun, nếu tôi nhớ không lầm là vậy. Hay là Sehun? Kì thật sau chuyện đó...tôi đã bảo thằng nhóc đổi số rồi!"

Cô nàng tên Park Yoora bên kia đột nhiên cười rộ ha hả cả lên, sau đó khụ khụ vài cái: "Là một người cậu sẽ sớm rõ thôi, từ người này chỉ cần hỏi, tôi sẽ đều có đầy đủ số của cả ba người luôn đấy! Tin không?"

"Ê ê, tôi tin, tôi tin chắc rồi! Chỉ cần cô, đừng xin số Sehun là tôi mừng hơn!"

"Lại đa nghi nữa rồi, tôi tuổi đã đủ để làm mẹ thằng bé, lại còn đam mê phi công trẻ sao? Ít ra tôi có lí trí không đến mức não tàn, cậu yên tâm"

Dù người kia nói vậy nhưng Luhan vẫn nhíu mày đa nghi, phương châm lúc này chính là 'phòng chống còn hơn chữa" cho nên vẫn tốt nhất nên đa nghi thế đi. Luhan lại đổi tư thế, miệng kiên nhẫn hỏi: "Thế rốt cuộc mục địch của cuộc điện thoại này là gì? Nãy giờ cứ nói vòng vo, chẳng đâu vào đâu"

Yoora đầu dây bên kia lại cười, cô tặc lưỡi: "Từ đầu chí cuối cậu đều là người vong vo Tam quốc, tôi chỉ nghe theo trả lời câu hỏi của cậu thôi mà, nếu không lại làm người đa nghi như cậu nghĩ tôi xem thường"

"Thôi được rồi! Vậy thì giờ nói lí do cô gọi cho tôi đi!"

"Tôi muốn gặp cậu, địa điểm quán cà phê ở gần ga tàu XX. Nghe đâu là tổng giám đốc nên cậu ra ra vào vào thàn nhiên được mà đúng không? Vậy thì tầm ba mươi phút nữa gặp mặt được chứ?"

[Longfic - ChanBaek] - Who Trapped?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ