CHƯƠNG 7: Còn sống?

611 50 0
                                    

- Đúng là phiền phức!

Jungkook khó chịu nói. Một con người vừa tham lam như thế có gì là tốt mà tại sao lúc nào gặp cậu ai cũng khen rằng ôi con trai tập đoàn Jeon này, chắc được sống sung sướng lắm vì nhà giàu thế cơ mà,... Tất cả sự tâng bốc kia làm cậu phát ngán với cái xuất thân từ gia đình họ Jeon. Nhiều lúc cậu đã ước rằng giá gì mình chỉ là con của một gia đình tầm thường để cậu không phải chịu cảnh mất đi người mẹ và sống trong sự cám dỗ, tiền che mờ mắt như thế này.

- Cậu không sao chứ?

Taehyung ngồi bên ghế lái từ tốn hỏi. Lần đầu tiên anh chứng kiến cảnh cãi nhau kịch liệt thế này. Một kẻ với bản chất Omega mà lại dám phản kháng lại lời nói của giai cấp Alpha đầy quyền lực. Đúng là Jungkook không hề giống với các Omega tầm thường.

- Tôi không sao. Đi thẳng đến ngã tư, rẽ trái là đến nơi làm việc.

- Vâng! Tôi hiểu rồi.

Thế rồi không gian tĩnh lặng lại bao trùm cả hai. Cậu thở dài một hơi rồi đưa mắt nhìn sang anh. Taehyung bình thường đã rất tuyệt mĩ rồi. Dù lúc trong quán bar nhìn anh có hơi tàn tạ vì những cuộc đua sống còn nhưng bây giờ thử nhìn xem. Một Alpha với nhan sắc tuyệt vời, thân hình săn chắc, lúc này lại còn đang diện trên mình âu phục nữa. Đúng là không chê vào đâu được.

- Tôi có hơi thắc mắc. Tại sao cậu lại có quần áo rộng thế này?

Câu hỏi của anh vang lên phá vỡ yên tĩnh. Cứ ngỡ cậu sẽ ấp úng trả lời nhưng ngược lại, cậu thản nhiên nói:

- Đó là quà tôi định mua tặng tên khốn anh vừa gặp khi nãy ấy. Tưởng chật chứ ai dè lại vừa, tôi đỡ tốn công phải vứt đi rồi.

Câu trả lời của Jungkook làm tim anh bỗng nhói lên. Anh cũng không rõ lí do của hiện tượng vừa rồi nhưng anh biết rằng việc cậu bảo anh mặc quần áo của tên Won Chasuk kia làm anh rất khó chịu.

- Đừng lo! Một lát chúng ta sẽ mua quần áo khác cho anh. Nhìn thấy bộ quần áo này cũng làm tôi rất chướng mắt.

- Tôi biết rồi!

Đi được một hồi thì cũng đã đến công ty. Do cảm thấy rất chán ghét khi động chạm vào đồng tiền dơ bẩn của Jeon Jisung nên cậu không hề làm việc cho ông ta. Cậu đã tự sức mình lập nên một công ty nhỏ riêng cho bản thân. Bất kì những ai mới lập nghiệp thì chuyện gặp khó khăn là rất bình thường. Nhưng riêng đối với cậu, hướng theo lời truyền miệng "con trai tập đoàn Jeon" nên dù công ty có nhỏ và nghèo sắp phá sản thì cũng có thể giàu lên trong tíc tắc.

Jungkook xuống xe rồi bước vào trong trước.

- Chào buổi sáng, chủ tịch.

 Lúc này tất cả nhân viên xếp hàng ngay ngắn cúi đầu chào cậu. Đây chính là quyền lực của Jungkook cậu. Một Omega lại khiến mọi người trong công ty phải kính cẩn chào.

- Mọi người cứ làm việc đi! Tôi đã bảo không cần phải làm quá thế này mà. Dù sao cũng là làm việc cùng nhau.

- Sao em có thể nói như thế được? Em là chủ tịch của công ty. Nên việc tôn trọng ông chủ của mình là việc phải luôn thực hiện.

[ABO/ VKook] KẺ ĐIÊNWhere stories live. Discover now