CHƯƠNG 5: Chó - người?

860 65 4
                                    

- Hai cậu là Fated pairs của nhau.

- Sao cơ?

Jungkook ngạc nhiên nói. Không ngờ một tên đàn ông cậu chỉ mới gặp lần đầu lại là cặp đôi định mệnh của bản thân. Đúng là không thể lường trước được tương lai mà.

- Cả hai cậu là Fated pair của nhau. Nên khi vừa mới gặp thì cả hai phát ra lực hút và mùi hương đặc biệt và khi đó sẽ tự động phát dục.

"Thật là nực cười."

Cậu nghĩ thầm trong đầu. Chẳng qua chỉ muốn thuê một tên về làm chó sai vặt thôi ai dè bây giờ lại là cặp đôi định mệnh. Thế không phải là cả hai người phải luôn ở cạnh nhau, một bước cũng không rời sao? Jungkook đưa mắt nhìn người kia. Trái lại với tâm trạng cậu bây giờ, Taehyung trông có vẻ rất buồn bã. Sao lại như thế chứ? Người thiệt thòi nhất hiện tại không phải cậu sao? Một Omega chỉ có thể thoát khỏi cuộc sống khó khăn do bị Pheronome ảnh hưởng khi có Alpha đánh dấu. Còn Alpha? Một giai cấp quyền lực thì muốn gì mà không được.

- Sức khỏe cậu vẫn ổn định nhưng tốt nhất cậu vẫn nên nghỉ ngơi. Bây giờ tôi xin phép.

- Cảm ơn bác sĩ.

Nói rồi anh tiễn bác sĩ già ra về. Khi bóng người đã khuất sau con đường thì anh trở lại vào phòng cậu. Vừa mở cửa thì anh bắt gặp cậu đang loay hoay làm gì đó.

- Cậu đang tìm gì à?

- Thuốc ức chế. Tôi đâu thể nhờ người mới gặp lần đầu chịu trách nhiệm chứ.

Có vẻ Jungkook đang để tâm về biểu cảm khi nãy của Taehyung. Cả hai đã trải qua một đêm thân mật rồi, đáng lẽ từ lúc đầu nếu không đồng ý thì anh phải đẩy cậu ra ngay chứ. Đằng này cả hai lại như có kế hoạch từ trước vậy. Rất hòa hợp nhau.

- Không phải cơn phát tình đã qua rồi sao? Cậu cần ức chế nữa làm gì?

- Anh không phải là thứ tôi mua về để phát tình.

Jungkook cười giễu cợt. Bản chất của cậu từ trước tới nay không muốn phải nhờ vả vào ai. Cậu có thể tự mình làm được. Cho dù bản thân có là Omega nhưng có khi cậu còn làm được nhiều việc hơn những con người là Alpha kia.

Không gian hai người bỗng trở nên ngột ngạt. Anh chú ý nhìn những hành động từ nãy đến giờ của cậu thì chắc cũng đã nhận ra có vẻ cậu đang giận gì đó. Anh bây giờ muốn mở lời hỏi nhưng tiếng nói lại không thể cất lên.

"Reng! Reng!"

Chuông điện thoại Jungkook vang lên. Nghe tiếng nhạc chuông reo lên từng đợt, cậu chợt thở dài. Không cần biết nhìn màn hình thì cũng biết đó là ai. Cậu cầm điện thoại lên nhấn nút nghe. Chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã cất giọng chí chóe.

- Cậu chủ!!!! Cậu đang ở đâu? Sao tối qua không về nhà?

Là Jimin đang ở đầu dây bên kia. Nghe hỏi, cậu cũng trả lời:

- Tôi có việc nên không muốn về.

- Ông chủ đang tức giận tìm cậu đấy. Cậu mau về đi!

- Kệ ông già đó đi. Ông ta đang phát khùng lên chỉ vì đang nổi tiếng trên báo lá cải thôi.

Jimin lo lắng cố gắng thuyết phục cậu trở về. Mặc dù bản thân không muốn nhưng nếu cậu không về thì Jimin chắc chắc sẽ bị ông ta xử lí nên cậu đành phải về nhà.

[ABO/ VKook] KẺ ĐIÊNМесто, где живут истории. Откройте их для себя