CHƯƠNG 2: Con chó của Omega

1K 88 8
                                    

- Số tiền đó là đặt cược và mua cả anh ta.

Jungkook trên tầng từ tốn nói, ánh mắt thì cứ mãi chú ý tới tên số 12 kia. Anh ta thật trông giống như bước tường vững chãi vậy. Cho dù mọi thứ xung quanh có đang rối loạn cả lên thì vẫn nghiêm túc đứng đó. Đúng là con người thú vị

- Mua? À.. Haha.. có thể ngài chưa biết luật ở đây thì phải. Chỉ được cược tiền cho những người đấu chứ không được được mua người của chúng tôi.

Tên MC bật cười nói. Những con rối của hắn thì làm sao lại để người khác mua được. Alpha trên đời này hiếm như vậy. Đâu dễ gì lại để vụt mất cơ hội kiếm tiền ngon lành thế này được.

- Tôi đã nói mua là mua. Các người phiền quá đấy.

Jungkook lớn tiếng nói. Cậu là kiểu người không thích ai đó cắt ngang thú vui của mình. Mắc chứng trầm cảm từ bé nên bây giờ cậu cũng trở thành một người sống hướng nội. Cậu luôn ở một góc của mọi hoạt động. Cậu chán ghét khi bị chú ý, bị nhìn ngó, bị bàn tán.

- Ưm hưm. Xin lỗi ngài. Đây là quy định của quán. Bất cứ ai cũng không thay đổi được!

- Vậy chỉ cần mua cái quán này là được chứ gì.

Jungkook bình tĩnh uống rượu rồi nói. Với sự quyết đoán của mình, cậu lại khiến cho tên MC tức giận hơn. Không kìm nén được, tên kia nóng giận quát:

- Con mẹ nó!!! Đừng tưởng ra giá cao mà muốn làm tới. Cho dù có cả chục tên như mày thì cũng không mua được quán của tao.

Tên MC tức giận nói đến nổi thở không ra hơi. Mặt hắn đỏ bừng lên. Điên cuồng nhìn xung quanh tìm kiếm con chuột nhỏ đang muốn phá cuộc vui của mình.

- Với cái quán thế này thì chỉ cần một cái tặc lưỡi thôi là có thể bị đào lên tận gốc ngay đấy.

Jungkook cầm chai whisky và thản nhiên bước xuống dưới. Lúc này mọi ánh mắt đều đổ dồn về cậu. Bước chân cậu bây giờ có chùn lại một chút nhưng cậu vẫn giữ bình tĩnh để bước về phía tên MC già đang nóng giận kia.

- Cậu.. cậu là..

Lúc này tên số 12 kia cũng đưa ánh mắt nhìn về phía Jungkook. Thấy người kia cuối cùng cũng có động tĩnh, cậu liền vui vẻ bước đến để ngắm anh ta cho thật rõ.

- Đúng là không tệ. Nhìn từ xa đã hoàn mỹ rồi, không ngờ đến gần lại còn đẹp hơn nữa.

- Cậu.. cậu Jeon!

Tên MC run rẩy trước mặt cậu. Mặt hắn hiện tại xanh xao như không còn một chút máu. Hắn sợ hãi lùi về phía sau. Hắn sợ hãi vì sự hiện diện của cậu, sự hiện diện của dòng họ Jeon. Tại Seoul, tập đoàn Jeon có quy mô vô cùng to lớn. Chỉ cần một lỗi sai gì đó thôi là sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Có lần tạp chí đưa tin về chuyện một khách sạn hạng sang bậc nhất Seoul đã đóng cửa và phá sản chỉ vì làm phật lòng Jeon Jisung. Không chỉ có một mà còn rất nhiều tin tức khác nữa. Những hoạt động nhỏ cũng vì thế mà luôn sợ hãi trước tập đoàn Jeon, có khi thở cũng không dám khi đang đối mặt với nó. Tên MC hoảng hốt là thế, còn về mọi người xung quanh thì ai nấy cũng đều bất ngờ khi trông thấy cậu. Đường đường là thiếu gia của tập đoàn Jeon. Thế mà lại ở cái quán bar này.

[ABO/ VKook] KẺ ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ