CHƯƠNG 3: Chó muốn phản chủ?

999 86 3
                                    

- Kim Taehyung! Tôi muốn anh làm con chó của tôi!

Chó? Ý gì đây? Mọi người xung quanh khó hiểu nhìn cậu. Một thiếu gia tài phiệt dòng họ Jeon bỏ ra một số tiền lớn như thế chỉ để mua một tên về làm chó cho mình sao. Đúng là hoang đường mà.

- Tôi không hiểu ý của cậu lắm.

Taehyung đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu. Rõ ràng bản thân anh là một Alpha. Mặc dù bị bắt làm con mồi của trò chơi cá cược nhưng một tên Omega như cậu mà lại muốn anh làm "chó" thì thật không chấp nhận được. Thấy có vẻ anh muốn lảng tránh mình, Jungkook liền kéo anh gần lại mình hơn nữa. Tưởng chừng như môi sắp chạm vào nhau. Lúc này cậu đột ngột dừng lại khi cả hai cách nhau khoảng chừng chỉ còn vài xăng ti mét.

- Anh chỉ cần tuân theo lời tôi nói. Còn lại thì không cần quan tâm!

Nói rồi cậu nắm tay anh kéo đi. Không quên bỏ lại vài câu cho cái quán bar quái quỷ này.

- Tạm biệt nhé ông già. Tôi mang chuột của ông đi đây.

- Vâng... Cậu Jeon đi cẩn thận!

Tên MC cúi sập người xuống chào cậu. Jungkook nhếch mép cuời rồi cùng anh ra về. Bây giờ cũng đã khá muộn. Thành phố cũng chìm vào màn đêm yên tĩnh. Chỉ còn cả hai người lang thang trên con phố nhỏ.

- Chúng ta đang đi đâu?

Taehyung lên tiếng hỏi. Anh bây giờ đang cảm thấy rất khó hiểu về con người này. Bỏ ra 3 triệu won chỉ để mua anh về ư? Một số tiền đó đủ để mua cả cái quán, vậy tại sao cậu lại làm như thế vì anh? Vì tò mò hay là vì một thứ gì đó khác nữa?

- Anh hỏi làm gì? Chỉ cần đi theo là được.

- Tôi có quyền được biết.

Nghe anh nói, Jungkook đột nhiên dừng lại. Cảm thấy người phía trước có gì đó kì lạ, Taehyung định mở lời hỏi nhưng chưa kịp thốt ra thì đã bị một thứ gì đó mềm mại chặn môi lại. Anh ngạc nhiên trước hoàn cảnh lúc này - Jungkook đang hôn anh. Đây là lần đầu tiên Taehyung được hôn, đằng này lại còn là một Omega nam.

- Bây giờ Jungkook tôi là chủ nhân của anh. Nên im miệng lại rồi đi theo tôi.

Dứt lời, cậu lại kéo tay anh đi. Đúng là Alpha có khác. Bàn tay của anh lớn hơn cậu rất nhiều. Cái nắm tay của hai người làm cậu tưởng chừng tay mình đã bị anh nuốt trọn. Vừa to mà còn vừa ấm nữa. Còn về phía Taehyung, anh vẫn chưa định hình được chuyện gì xảy ra. Những cái đau do trận đánh nhau vừa rồi như bất chợt tan biến. Chỉ còn lại cái cảm giác mềm mại và ngọt ngào trên đôi môi. Không ngờ hôn lại có vị như thế này. Anh cứ đắm chìm vào cái xúc cảm lạ lùng kia mà không biết rằng cậu đã dừng lại từ lúc nào.

- Này! Này! Kim Taehyung!

Jungkook hét lớn làm anh bừng tỉnh. Dường như anh đã quá chìm đắm vào cái cảm giác kia mà quên mất bản thân mình là ai.

- Đừng nói được tôi hôn mà anh đã trở nên như thế nhé? Hahaha...

Cậu bật cười. Lúc này Taehyung mới đưa ánh mắt để nhìn cậu thật kĩ. Jeon Jungkook sao? Một cái tên thật đẹp, thật hợp với cậu. Cậu thật không giống với những Omega khác một chút nào. Ngũ quan hoàn mĩ, kết hợp lại nhau tạo thành một nét đẹp không thể lẫn vào đâu được. Đặc biệt, với thân hình cao ráo, mạnh mẽ thế này thì ai nghĩ rằng lại cậu là Omega chứ.

[ABO/ VKook] KẺ ĐIÊNWhere stories live. Discover now